TIN NÓNG :
Nhiều thách thức trong lộ trình chuyển đổi số | Người lao động có quyền đơn phương chấm dứt Hợp đồng lao động không cần phải có lý do | 100% cán bộ, nhân viên, người lao động EVN sẽ tham gia chuyển đổi số | Chuyển đổi số và an toàn thông tin năm 2021 | Mộc Châu: Hơn 40 hộ dân bản Chiềng Khòng được sử dụng điện an toàn
ĐẶT LÀM TRANG CHỦ
Theo Quí vị , mức độ hài lòng về hồ sơ, thủ tục, thời gian giải quyết Đăng ký mua điện:
Hài lòng
Chấp nhận được
Chưa hài lòng
Theo Quí vị, thái độ giao tiếp, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục của nhân viên Điện lực:
Nhiệt tình và cởi mở
Thờ ơ, khô khan
Theo Quí vị, mức độ hài lòng về việc ghi điện và thái độ giao tiếp của nhân viên ghi điện:
Theo Quí vị, thời gian, chất lượng và thái độ giao tiếp của nhân viên Điện lực khi sửa chữa mất điện:
Kịp thời và nhiệt tình
Chưa đáp ứng
Theo Quí vị, cách thanh toán tiền điện nào là tiện lợi nhất?
Qua ngân hàng
Thẻ ATM
Tin nhắn SMS
Mạng Internet
Tại các điểm giao dịch của ngân hàng
Tại các điểm thu của Bưu cục
Tại quầy thu của Điện lực
Tại nhà
Nhiều thách thức trong lộ trình chuyển đổi số
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phấn đấu đến năm 2022 hoàn thành cơ bản chuyển đổi số; năm 2025 trở thành doanh nghiệp hoạt động trên môi trường số, đáp ứng tốt mục tiêu đảm bảo cung ứng điện cho phát triển kinh tế xã hội của đất nước.
Xem tất cả
Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La Copy right 2010, all rights reserved. Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com