Thứ bảy 16-12-2017

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
Trao đổi nghiệp vụ

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
509
Tổng số lượt truy cập
8791246
   
 
   Hướng dẫn thanh toán tiền điện qua ngân hàng - CSKH

Xu hướng mới thanh toán tiền điện năm 2017

Những năm gần đây, khi thanh toán tiền điện khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương thức khác nhau. Hiện tại, một số công ty điện lực đã thông báo ngừng thu tiền điện tại nhà và chuyển sang thanh toán online.

(25/07/2017 11:05)

Hướng dẫn khách hàng tra cứu và phản ánh thông tin qua Tổng đài nhắn tin 8079

I. Quý khách có nhu cầu muốn biết thông tin về điện, vui lòng nhắn tin gửi về tổng đài 8079 theo hướng dẫn:

(29/05/2017 14:23)

Phần mềm chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc dễ dàng tra cứu thông tin trên Smartphone

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cho biết, để nâng cao chất lượng phục vụ cũng như đáp ứng yêu cầu thông tin của hơn 9 triệu khách hàng sử dụng điện miền Bắc, Tổng công ty đã xây dựng thành công ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên smartphone.

(23/03/2017 11:22)

Nhận quà tặng khi thanh toán tiền điện bằng thẻ VISA tại máy POS ABBANK ở EVN

Với lợi thế là một trong những ngân hàng đi đầu tại Việt Nam trong việc triển khai dịch vụ thu/chi hộ, các kênh thanh toán tiền điện mà ABBANK cung cấp đã mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng của ABBANK, của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), của Tổ chức Thẻ Quốc tế - VISA.

(09/02/2017 10:45)

Cách tra cứu hóa đơn tiền điện online

Công ty Điện lực Sơn La cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành và sử dụng các dịch vụ của chúng tôi. Để Quý khách hàng có thể kiểm tra lại việc sử dụng và thanh toán tiền điện hàng tháng, Ban biên tập sonlapc.vn xin hướng dẫn như sau:

(25/03/2015 08:12)

PCSL triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS

Bắt đầu từ tháng 8/2011, Công ty Điện lực Sơn La triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng điện qua tin nhắn (SMS). Khách hàng rất dễ dàng đăng ký tham gia sử dụng dịch vụ qua tin nhắn hoặc bằng Phiếu đăng ký sử dụng dịch vụ tại các Điện lực hoặc quý khách có thể lấy mẫu Phiếu tại website: sonlapc.vn

(05/08/2011 17:21)

Thanh toán tiền điện và cước viễn thông qua ngân hàng : Chủ động và đa dạng

Với mục tiêu đến năm 2010 cơ bản hoàn thành công tác tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn trên toàn quốc, số lượng khách hàng của ngành Ðiện tăng nhanh đặt ra bài toán khó là làm thế nào để thu tiền điện hiệu quả và nâng cao điều kiện chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, hoạt động viễn thông điện lực được diễn ra trên quy mô rộng, việc thanh toán cũng đòi hỏi cần có những phương thức thích hợp, thuận lợi và an toàn cho khách hàng. Với hai yêu cầu này, hiện thanh toán qua ngân hàng là giải pháp tối ưu.

(06/01/2011 16:24)

Các mẫu giấy đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện tự động qua ngân hàng.

(06/08/2010 14:15)

Các tin khác

  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com