Chủ nhật 17-02-2019

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
Trao đổi nghiệp vụ

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
277
Tổng số lượt truy cập
10900308
   
 
   Hướng dẫn thanh toán tiền điện qua ngân hàng - CSKH

EVNNPC.CC: Sử dụng mạng xã hội để chăm sóc khách hàng

Năm 2018, Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC.CC) đã ứng dụng mạng xã hội như zalo, facebook, webchat để kết nối với khách hàng,...giúp người sử dụng điện có nhiều sự lựa chọn khi tiếp cận các dịch vụ điện năng.

(16/01/2019 16:01)

Sau dịch vụ cấp độ 4, EVN sẽ còn cung cấp tiện ích nào cho người dùng điện

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã và đang từng bước số hóa các dịch vụ điện năng, mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện. Để hiểu rõ hơn về hành trình này, evn.com.vn có cuộc trao đổi với ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc EVN.

(02/01/2019 10:11)

”EVN đã cung cấp mức độ cao nhất trong dịch vụ trực tuyến”

Đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng tại sự kiện công bố cung cấp dịch vụ điện cấp độ 4 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sáng 21/12, tại Hà Nội.

(24/12/2018 08:07)

Điện lực miền Bắc sẵn sàng triển khai dịch vụ điện cấp 4

Ngày 18/12/2018, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) họp trực tuyến để phổ biến, chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị tổ chức triển khai dịch vụ điện cấp 4 và thanh toán mọi lúc mọi nơi. Tham gia cuộc họp có Phó Tổng giám đốc EVNNPC Lê Quang Thái, đại điện các Ban của Tổng công ty, Công ty Công nghệ Thông tin (NPCIT), Trung tâm Chăm sóc khách hàng (NPC.CC) cùng đại diện các Công ty Điện lực tại 27 điểm cầu truyền hình.

(20/12/2018 14:19)

Dịch vụ điện trực tuyến của EVNNPC: Khách hàng hưởng lợi

Gần 24.000 lượt khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng; hàng chục nghìn lượt khách hàng tiếp cận dịch vụ điện qua facebook, zalo, webchat…, đó là những con số ấn tượng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong thời đại công nghệ số… Qua đó, mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện.

(20/12/2018 14:18)

Mạo danh Tổng đài của ngành điện tiếp nhận giải đáp dịch vụ điện

Ngày 10/10/2018, báo cáo nhanh về việc trong thời gian gần đây, xuất hiện số điện thoại 1900.6796 mạo danh Tổng đài của ngành điện tiếp nhận giải đáp dịch vụ điện, gây nhầm lẫn với Tổng đài 1900.6769 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc thông tin:

(10/10/2018 15:44)

Xu hướng mới thanh toán tiền điện năm 2017

Những năm gần đây, khi thanh toán tiền điện khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương thức khác nhau. Hiện tại, một số công ty điện lực đã thông báo ngừng thu tiền điện tại nhà và chuyển sang thanh toán online.

(25/07/2017 11:05)

Hướng dẫn khách hàng tra cứu và phản ánh thông tin qua Tổng đài nhắn tin 8079

I. Quý khách có nhu cầu muốn biết thông tin về điện, vui lòng nhắn tin gửi về tổng đài 8079 theo hướng dẫn:

(29/05/2017 14:23)

Phần mềm chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc dễ dàng tra cứu thông tin trên Smartphone

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cho biết, để nâng cao chất lượng phục vụ cũng như đáp ứng yêu cầu thông tin của hơn 9 triệu khách hàng sử dụng điện miền Bắc, Tổng công ty đã xây dựng thành công ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên smartphone.

(23/03/2017 11:22)

Nhận quà tặng khi thanh toán tiền điện bằng thẻ VISA tại máy POS ABBANK ở EVN

Với lợi thế là một trong những ngân hàng đi đầu tại Việt Nam trong việc triển khai dịch vụ thu/chi hộ, các kênh thanh toán tiền điện mà ABBANK cung cấp đã mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng của ABBANK, của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), của Tổ chức Thẻ Quốc tế - VISA.

(09/02/2017 10:45)

Các tin khác

Cách tra cứu hóa đơn tiền điện online  (25/03/2015 08:12)
PCSL triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS  (05/08/2011 17:21)
Thanh toán tiền điện và cước viễn thông qua ngân hàng : Chủ động và đa dạng  (06/01/2011 16:24)
Các mẫu giấy đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện tự động qua ngân hàng.  (06/08/2010 14:15)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com