Thứ tư 26-06-2019

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
Trao đổi nghiệp vụ

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
950
Tổng số lượt truy cập
11744505
   
 
   Hướng dẫn thanh toán tiền điện qua ngân hàng - CSKH

Những điểm mới trong 4 mẫu hoá đơn tiền điện đang được bình chọn rộng rãi

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có thực sự cải tiến mạnh mẽ cả về mẫu mã và nội dung trong 4 mẫu hóa đơn tiền điện mới để khách hàng bình chọn hay không?

(19/06/2019 10:18)

Sẽ có trên 43% khách hàng sử dụng điện thanh toán không dùng tiền mặt

Tỷ lệ hóa đơn và doanh thu tiền điện qua ngân hàng, tổ chức trung gian tăng mạnh qua các năm: từ 14,88% số khách hàng (năm 2015) lên 44,95% số khách hàng (năm 2017) và 49,45% số khách hàng (năm 2018).

(18/06/2019 17:13)

EVN tổ chức bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện trên internet

Từ ngày 12/6/2019 đến hết ngày 11/7/2019, mọi công dân Việt Nam đủ 14 tuổi trở lên và có giấy tờ tùy thân hợp lệ đều có thể tham gia bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện trên website https://binhchonmauhoadontiendien.evn.com.vn và có cơ hội trúng thưởng lên đến 10 triệu đồng.

(13/06/2019 11:45)

Tải và cài đặt miễn phí ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị thông minh

Để phục vụ cho khách hàng sử dụng điện các tỉnh, thành phố khu vực miền Bắc trên các thiết bị thông minh (điện thoại Smart Phone, Máy tính bảng, IPAD...), Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã nâng cấp và mở rộng các tiện ích chăm sóc khách hàng trên thiết bị điện thoại thông minh.

(07/05/2019 14:25)

Thứ trưởng Công Thương: 'Sẽ tính lại biểu giá điện bậc thang'

Ông Hoàng Quốc Vượng vẫn khẳng định nếu sản lượng điện của một hộ gia đình bằng tháng trước, hóa đơn tiền điện chỉ tăng hơn 8%.

(04/05/2019 09:46)

Giá điện tăng 8,36%, mỗi gia đình sẽ mất thêm bao nhiêu tiền mỗi tháng?

Đại diện Bộ Công Thương cho hay, đối với khách hàng hộ gia đình sử dụng dưới 50kWh sẽ phải trả thêm khoảng 7 nghìn đồng; khách hàng sử dụng 50-100kWh sẽ phải trả thêm khoảng 14 nghìn đồng; từ 100-200kWh phải trả thêm 31.000 đồng; 200-300kWh phải trả thêm trung bình khoảng 53 nghìn đồng....

(21/03/2019 14:33)

Công cụ tính hóa đơn tiền điện

Quý khách hàng có thể tự tính tiền điện trong kỳ đổi giá theo hướng dẫn tại địa chỉ cụ thể như sau:

(21/03/2019 14:10)

EVNNPC.CC: Sử dụng mạng xã hội để chăm sóc khách hàng

Năm 2018, Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC.CC) đã ứng dụng mạng xã hội như zalo, facebook, webchat để kết nối với khách hàng,...giúp người sử dụng điện có nhiều sự lựa chọn khi tiếp cận các dịch vụ điện năng.

(16/01/2019 16:01)

Sau dịch vụ cấp độ 4, EVN sẽ còn cung cấp tiện ích nào cho người dùng điện

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã và đang từng bước số hóa các dịch vụ điện năng, mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện. Để hiểu rõ hơn về hành trình này, evn.com.vn có cuộc trao đổi với ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc EVN.

(02/01/2019 10:11)

”EVN đã cung cấp mức độ cao nhất trong dịch vụ trực tuyến”

Đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng tại sự kiện công bố cung cấp dịch vụ điện cấp độ 4 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sáng 21/12, tại Hà Nội.

(24/12/2018 08:07)

Các tin khác

Điện lực miền Bắc sẵn sàng triển khai dịch vụ điện cấp 4  (20/12/2018 14:19)
Dịch vụ điện trực tuyến của EVNNPC: Khách hàng hưởng lợi  (20/12/2018 14:18)
Mạo danh Tổng đài của ngành điện tiếp nhận giải đáp dịch vụ điện  (10/10/2018 15:44)
Xu hướng mới thanh toán tiền điện năm 2017  (25/07/2017 11:05)
Hướng dẫn khách hàng tra cứu và phản ánh thông tin qua Tổng đài nhắn tin 8079  (29/05/2017 14:23)
Phần mềm chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc dễ dàng tra cứu thông tin trên Smartphone  (23/03/2017 11:22)
Nhận quà tặng khi thanh toán tiền điện bằng thẻ VISA tại máy POS ABBANK ở EVN  (09/02/2017 10:45)
Cách tra cứu hóa đơn tiền điện online  (25/03/2015 08:12)
PCSL triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS  (05/08/2011 17:21)
Thanh toán tiền điện và cước viễn thông qua ngân hàng : Chủ động và đa dạng  (06/01/2011 16:24)
Các mẫu giấy đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện tự động qua ngân hàng.  (06/08/2010 14:15)

Xem tiếp...

  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com