EVN tổ chức Ngày hội Đổi mới sáng tạo công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực
Chiều 8/6, tại Bà Rịa – Vũng Tàu, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khai mạc Ngày hội Đổi mới sáng tạo công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực. Đây là sáng kiến của Ban Tổ chức Nhân sự EVN, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần đổi mới sáng tạo trong khối tổ chức nhân sự mà tiên phong là hoạt động đào tạo phát triển nguồn nhân lực
(09/06/2022 09:07)
|
Quản trị trải nghiệm khách hàng quan trọng như thế nào?
Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm và trải nghiệm khách hàng hoàn hảo/xuất sắc là hai triết lý kinh doanh quan trọng hàng đầu của thời kỳ chuyển đổi số.
(09/06/2022 09:02)
|
Hành trình trở thành doanh nghiệp số của EVN
Với việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào sản xuất - kinh doanh, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đang tiến nhanh trên con đường trở thành doanh nghiệp số.
(04/06/2022 01:58)
|
Đoàn Thanh niên EVNNPC: Sáng tạo, bắt nhịp nhanh với xu thế chuyển đổi số
Đó là một trong những thành tích nổi bật của Đoàn Thanh niên EVNNPC được lãnh đạo các cấp đánh giá cao tại Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027, ngày 24/5, tại Hà Nội.
(31/05/2022 08:32)
|
EVN tích cực đưa dịch vụ điện lên môi trường mạng
Khách hàng của ngành Điện có thể đăng ký dịch vụ điện, thanh toán, truy cập thông tin trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, việc sử dụng điện có tăng - giảm sản lượng bất thường đều được đơn vị điện lực cảnh báo kịp thời.
(25/05/2022 10:09)
|
EVN bắt nhịp xu thế tự động hóa
Từng bước làm chủ các công nghệ, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã và đang có những bước đi vững chắc và đúng hướng trên hành trình tự động hóa nói riêng, chuyển đổi số, góp phần giảm chi phí, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh; tự nghiên cứu, phát triển các sản phẩm "Make by EVN" và đủ điều kiện đăng ký sản phẩm “Make in Vietnam”…
(05/05/2022 10:00)
|
Hiện đại hóa công tác khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ ngành Điện
Nhằm hướng tới mục tiêu EVN trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025, rất nhiều nội dung trong kế hoạch chuyển đổi số đã được triển khai một cách đồng bộ. Một nội dung hết sức quan trọng chính là hiện đại hóa công tác khảo sát, thu thập dữ liệu nhằm đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ ngành Điện.
(27/04/2022 17:46)
|
Chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả quản lý vận hành lưới điện 110 kV
Thực hiện mục tiêu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đề ra, phấn đấu đến hết năm 2022, cơ bản chuyển đổi thành doanh nghiệp số, nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, đổi mới sáng tạo, tối ưu hóa chi phí, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và sự hài lòng của khách hàng. Công ty Điện lực Sơn La tập trung triển khai thực hiện và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc nỗ lực hoàn thành mục tiêu kế hoạch đề ra.
(24/04/2022 09:45)
|
Clip: EVN trên hành trình tự động hóa
Hành trình tự động hóa của EVN đã, đang và sẽ tiếp tục được triển khai, thực hiện ra sao? Liệu mục tiêu "vươn xa ra biển lớn", hội nhập toàn cầu có trở thành hiện thực? Mời quý độc giả cùng tìm hiểu trong phim tư liệu của Điện lực Việt Nam - EVNnews.
(13/04/2022 21:28)
|
EVN phấn đấu trở thành tập đoàn năng lượng – công nghệ với mức độ tự động hoá cao
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) quyết tâm phát huy nội lực, chủ động, đổi mới sáng tạo và tận dụng tối đa sự hợp tác, liên kết với các đối tác trong nước và quốc tế, phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong nước và khu vực về tự động hóa. Định hướng này được Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Dương Quang Thành chỉ đạo tại Hội nghị “Tự động hóa ngành Điện trong xu thế chuyển đổi số”, chiều 12/4.
(13/04/2022 21:25)
|