Thứ tư 19-09-2018

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
Trao đổi nghiệp vụ

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
373
Tổng số lượt truy cập
10086678
   
 

Hướng dẫn thanh toán tiền điện qua ngân hàng - CSKH
PCSL triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS
Bắt đầu từ tháng 8/2011, Công ty Điện lực Sơn La triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng điện qua tin nhắn (SMS). Khách hàng rất dễ dàng đăng ký tham gia sử dụng dịch vụ qua tin nhắn hoặc bằng Phiếu đăng ký sử dụng dịch vụ tại các Điện lực hoặc quý khách có thể lấy mẫu Phiếu tại website: sonlapc.vn
       Bắt đầu từ tháng 8/2011 Công ty Điện lực Sơn La đã chính thức triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện qua hệ thống tin nhắn. Khách hàng rất dễ dàng đăng ký tham gia sử dụng dịch vụ này thông qua 02 cách:      



- Cách 1:

Để đăng ý sử dụng dịch vụ, khách hàng gửi mã khách hàng tới hệ thống CSKH bằng cách soạn tin:

<makhachhang> gửi 6100 để đăng ký.

<makhachhang> là mã số duy nhất cấp cho khách hàng sử dụng điện được in trên tờ hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Ví dụ: soạn tin PA15SMSMN4614 gửi 6100

- Cách 2:

Quý khách có thể sử dụng dịch vụ bằng cách điền đầy đủ các thông tin vào phiếu đăng ký sử dụng dịch vụ được Công ty Điện lực Sơn La cung cấp tại các Điện lực Huyện, Thành Phố.

Để tiết kiệm thời gian. Quý khách hàng có thể Bấm vào đây để tải về Phiếu đăng ký sử dụng dịch vụ CSKH điện qua tin nhắn SMS.




  • Để thay đổi số điện thoại nhận tin nhắn từ hệ thống CSKH, khách hàng dùng số điện thoại mới soạn tin:

 <makhachhang> gửi 6100.

Trong đó:

<makhachhang> là mã số duy nhất cấp cho khách hàng sử dụng điện được in trên tờ hóa đơn tiền điện hàng tháng và mã KH này đã được đăng ký sử dụng dịch vụ trước đó.

Ví dụ: soạn tin PA15SMSMN4614 gửi 6100 



  • Hủy dịch vụ CSKH 

+     Đối tượng: Các khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ CSKH qua tin nhắn.

+     Yêu cầu: khách hàng phải dùng số điện thoại đã đăng ký để hủy sử dụng dịch vụ.

Để hủy dịch vụ khách hàng soạn tin <HUY> gửi 6100

Trong đó:

HUY là từ khóa bắt buộc.          

Ví dụ: soạn tin HUY gửi 6100

* Lưu ý:

Sử dụng dịch vụ CSKH không mất phí.

Phí gửi tin đến đầu số 6100 là 1000 đồng.


      Trong trường hợp 3 tháng mà hệ thống không gửi được tin nhắn đến số điện thoại mà khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ CSKH điện thì hệ thống sẽ tự động hủy dịch vụ CSKH điện của số điện thoại đó.

Thông tin chi tiết xin liên hệ với Điện lực nơi gần nhất để được hướng dẫn và giải đáp.



sonlapc.vn

(05/08/2011 17:21)

Trở về

Các tin khác

Thanh toán tiền điện và cước viễn thông qua ngân hàng : Chủ động và đa dạng  (06/01/2011 16:24)
Các mẫu giấy đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện tự động qua ngân hàng. (06/08/2010 14:15)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com