Thứ sáu 15-12-2017

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
Trao đổi nghiệp vụ

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
435
Tổng số lượt truy cập
8786001
   
 

Hướng dẫn thanh toán tiền điện qua ngân hàng - CSKH
Phần mềm chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc dễ dàng tra cứu thông tin trên Smartphone
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cho biết, để nâng cao chất lượng phục vụ cũng như đáp ứng yêu cầu thông tin của hơn 9 triệu khách hàng sử dụng điện miền Bắc, Tổng công ty đã xây dựng thành công ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên smartphone.

Với phần mềm này, khách hàng sẽ dễ dàng và thuận tiện trong việc việc tra cứu thông tin về dịch vụ điện do EVNNPC cung cấp vào mọi lúc, mọi nơi. Các chức năng của phần mềm Chăm sóc khách hàng  bao gồm: Tra cứu chỉ số điện; Tra cứu hóa đơn tiền điện; Lịch tạm ngừng cấp điện; Lịch ghi chỉ số công tơ; Tình hình tiêu thụ điện; Thông tin giá điện; Văn bản pháp quy; Hướng dẫn các dịch vụ; Tư vấn sử dụng điện; Lịch sử treo tháo công tơ; Lịch sử thanh toán; Tra cứu điểm thu tiền điện.

 
Hiện nay phần mềm ứng dụng Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã được tích hợp trên kho ứng dụng: CH Play (dành cho dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Androi) và App store (dành cho điện thoại iphone)
 
 Quý khách hàng vào kho ứng dụng trên Smartphone của mình tìm kiếm theo ký tự: evn npc cskh để thực hiện các bước cài đặt dễ dàng, tiện lợi, nhanh chóng như những phần mềm khác. 
 
Để xem được các thông tin trong ứng dụng, khách hàng nhập tên tài khoản và mật khẩu theo mã khách hàng của quý khách có in trên giấy biên nhận thanh toán tiền điện hàng tháng ( Nếu quý khách đã đăng nhập và đổi mật khẩu trên website chăm sóc khách hàng thì sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu đã thay đổi).

Mọi thông tin cần hỗ trợ thêm, Quý khách hàng có thể liên hệ số Tổng đài 19006769 - Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc.
 
Một số giao diện của phần mềm:
 
http://pcbackan.npc.com.vn/Portals/0/AnhTinCongty/2016/Quy%204/KD1.png 

 

   http://pcbackan.npc.com.vn/Portals/0/AnhTinCongty/2016/Quy%204/KD2.png

(23/03/2017 11:22)

Trở về

Các tin khác

Nhận quà tặng khi thanh toán tiền điện bằng thẻ VISA tại máy POS ABBANK ở EVN (09/02/2017 10:45)
Cách tra cứu hóa đơn tiền điện online (25/03/2015 08:12)
PCSL triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS (05/08/2011 17:21)
Thanh toán tiền điện và cước viễn thông qua ngân hàng : Chủ động và đa dạng  (06/01/2011 16:24)
Các mẫu giấy đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện tự động qua ngân hàng. (06/08/2010 14:15)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com