
Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, Ông Cầm Văn Giáo - Giám đốc Công ty đề nghị CBCVV nghiêm túc, xác định rõ vai trò và ý nghĩa của việc đưa Văn hóa giao tiếp ứng xử vào trong thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, phục vụ khách hàng.
Trong công tác đào tạo, tập huấn hàng năm Công ty đặc biệt quan tâm đến nội dung văn hóa doanh nghiệp phù hợp với tình hình và định hướng phát triển của Công ty với mong muốn thúc đẩy nhiều hơn nữa nhận thức và hành động thực thi văn hóa doanh nghiệp của CBCNV trong Công ty để ngày càng Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với mục tiêu “Lấy khách hàng làm trung tâm”.

Tiến sỹ Ngô Công Thành hướng dẫn học viên một số kỹ năng trong thắt cà vạt và mặc trang phục
Trong hai ngày (01-02/8), Công ty Điện lực Sơn La tổ chức lớp tập huấn "Văn hóa giao tiếp và chăm sóc khách hàng" cho 300 học viên là CBCNV Cơ quan Công ty và các đơn vị trực thuộc dưới sự hướng dẫn của Tiến sỹ khoa học Ngô Công Thành - Giảng viên - Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh. Khóa tập huấn được chia thành hai lớp, với mục đích cung cấp các kiến thức, kĩ năng cơ bản, cần thiết trong công tác chăm sóc và giao tiếp với khách hàng, cũng như các kĩ năng giao tiếp với đồng nghiệp, đối tác.
Mặc dù thời gian tập huấn không nhiều nhưng với tinh thần nghiêm túc học hỏi, tiếp thu những kiến thức mới, các học viên đã được trang bị các kĩ năng cơ bản, cần thiết trong công tác chăm sóc và giao tiếp với khách hàng. Đặc biệt, lớp học được tiếp cận phương pháp học tập mới, không dựa trên sách vở, mà vận dụng sáng tạo lý thuyết để giải quyết các tình huống thực tiễn trong công việc.
Lớp tập huấn cũng là cơ hội để mỗi CBCNV trong Công ty nhìn nhận vai trò của Văn hóa doanh nghiệp, nhận thức đúng trách nhiệm của bản thân trong việc xây dựng và thực thi Văn hóa doanh nghiệp Công ty Điện lực Sơn La.
Phương Thảo