Thứ bảy 16-12-2017

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
Trao đổi nghiệp vụ

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
465
Tổng số lượt truy cập
8791180
   
 

Tin Công ty Điện lực Sơn La
Thay đổi nhận thức trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện lực Sơn La
Ngày 04/8, tại Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La), Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã tổ chức khởi động chương trình đổi mới kinh doanh và dịch vụ khách hàng.


Ông Lê Quang Thái, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty dự và chỉ đạo hội nghị cùng lãnh đạo các Ban Kinh doanh, Tổ chức nhân sự, Ban Giám đốc PC Sơn La, trưởng các đơn vị trực thuộc và đại diện đơn vị tư vấn,  Ông Lê Thanh Hải - Giám đốc Công ty People One.

Với phương trâm "Khách hàng là trung tâm" Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) mong muốn mang đến cho khách hàng và cộng đồng xã hội những giá trị tiềm năng, không ngừng đổi mới và đổi mới toàn diện từ tư duy đến hành động cụ thể của mỗi CNVC-LĐ trong Tổng công ty.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị ông Lê Quang Thái nhấn mạnh: Đội ngũ cán bộ quản lý của EVNNPC là lực lượng nòng cốt của hệ thống kinh doanh. Để kinh doanh và phát triển bền vững, người quản lý EVNNPC cần phải luôn phấn đấu để không chỉ điều hành kinh doanh dịch vụ khách hàng tốt mà còn biết gia tăng giá trị, kiến tạo niềm tin của khách hàng thông qua đội ngũ chuyên nghiệp đó. Với cái tâm sáng của con người ngành điện, với tài năng luôn được rèn luyện qua thử thách và với quyết tâm đổi mới hướng đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng".

          Qua đó, cần chú trọng thay đổi: Từ vai trò nhà cung cấp điện năng tiến đến trở thành người cố vấn tin cậy có khả năng  kiến tạo giá trị cho khách hàng; Từ thói quen tư duy không có đối thủ sang tư duy  cạnh tranh và chủ động nhận thức đối thủ tương lai chính là bản thân chúng ta ngày hôm nay; Từ phong cách quản lý khách hàng mang nặng tính nghiệp vụ sang tập trung kiến tạo và gia tăng giá trị, độ hài lòng khách hàng; Từ phương thức quản trị kinh doanh theo kế hoạch hàng năm thiếu quan tâm quản trị chiến lược sang phương thức Quản trị thực thi chiến lược tốt để đạt vượt mức mục tiêu SXKD hàng năm; Từ giải quyết yêu cầu dịch vụ khách hàng một cách thụ động sang chủ động phát triển và nâng tầm quan hệ đôi bên cùng có lợi với khách hàng; Từ hệ thống quy trình nghiệp vụ thiên về đảm bảo thực hiện đúng và đủ quy định thủ tục quản lý tiến đến hệ thống hoá quy trình kinh doanh một cách chuyên nghiệp hướng gia tăng giá trị cho kháchhàng và NPC; Từ xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng có khả năng tiếp nhận, xử lý thông tin kịp thời tiến đến một hệ thống chăm sóc khách hàng thông minh, thân thiện và tin cậy; Từ hệ thống các điểm giao dịch khách hàng thân thiện hiệu quả tiến đến xây dựng 1 thương hiệu mạnh về dịch vụ khách hàng với Văn hoá dịch vụ xuất sắc và trải nghiệm số hoá hiện đại; Từ tư duy xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại đến đón đầu ứng dụng công nghệ thông minh để góp phần xây dựng các khu đô thị, thành phố thông minh; Từ hoạt động đánh giá độ hài lòng hàng năm tiến đến quản lý chủ động độ hài lòng khách hàng ở mọi địa bàn kinh doanh.

          Hội nghị đã thảo luận, trao đổi. Thay mặt lãnh đạo Công ty, ông Cầm Văn Giáo - Giám đốc Công ty đã nêu lên những lợi thế sẵn có, cần phát huy và duy trì như: truyền thống tiên phong luôn sẵn sàng đổi mới, công tác thực thi văn hóa doanh nghiệp và khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc… Từ đó Công ty Điện lực Sơn La quyết tâm thực hiện tốt “Chương trình đổi mới kinh doanh và dịch vụ khách hàng” để đáp lại sự tin tưởng của lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc và kỳ vọng của khách hàng đối với ngành Điện.

Đinh Minh

(07/08/2017 14:54)

Trở về

Các tin khác

Biểu dương khen thưởng con CNVC-LĐ Công ty năm học 2016-2017 (31/07/2017 18:07)
Đảm bảo nguồn điện phục vụ các sự kiện diễn ra trong tỉnh (30/07/2017 11:45)
Nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” (25/07/2017 11:21)
Hội nghị Sơ kết công tác SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017 (21/07/2017 11:33)
Đảm bảo 24/24h nguồn điện phục vụ các sự kiện diễn ra trong tỉnh (14/07/2017 18:15)
Tổng kết Lớp tiếng Anh cho CNVC-LĐ (14/07/2017 17:31)
17 công nhân đạt danh hiệu Thợ giỏi cấp Công ty năm 2017 (12/07/2017 15:30)
Khai mạc Hội thi Thợ giỏi Công ty Điện lực Sơn La năm 2017 (10/07/2017 07:45)
Tập huấn Bộ Quy trình Kinh doanh năm 2017 và sử dụng các thiết bị tin học. (06/07/2017 07:50)
Hơn 300 hộ dân xã Chiềng Xuân có điện lưới quốc gia  (02/07/2017 22:07)
Thực hiện các giải pháp cấp điện an toàn, ổn định trong mùa nắng nóng (26/06/2017 19:10)
Tổ chức thi nâng bậc thợ đợt 1 năm 2017 (21/06/2017 18:50)
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG (19/06/2017 14:18)
Đánh giá sát hạch chức danh Phó Giám đốc Điện lực (13/06/2017 11:15)
Tập huấn công tác ứng dụng công nghệ mới trong SXKD (12/06/2017 14:21)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com