Thứ bảy 16-12-2017

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
Trao đổi nghiệp vụ

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
523
Tổng số lượt truy cập
8791273
   
 

Tin trong ngành điện
Nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng của EVN
Tháng 12/2017 được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lựa chọn là tháng "Tri ân khách hàng".


Hình ảnh chăm sóc khách hàng tại Công ty Điện lực Vĩnh Phúc
(nguồn Icon.com)

Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa ban hành chỉ thị số 5122/CT-EVN về việc thực hiện các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng”- 12/2017. Theo đó, Tháng “Tri ân khách hàng” được triển khai tại tất cả các đơn vị trực thuộc. Các hoạt động thể hiện sự tri ân của EVN tới khách hàng gồm tổng hợp về kinh doanh, phân phối, an sinh xã hội... 
 
Thông điệp của Tháng “Tri ân khách hàng” là “Chuyên nghiệp, thân thiện”. Theo đó, mọi hoạt động công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng được thực hiện theo đúng quy định. Tuân thủ nghiêm túc các quy định trong Bộ Quy trình kinh doanh điện năng áp dụng trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam, Quy định về cung cấp các dịch vụ điện trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam.
 
Đối tượng của chương trình Tháng “Tri ân khách hàng” là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện do EVN cung cấp. EVN yêu cầu các Tổng công ty điện lực triển khai các hoạt động công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng theo đúng các chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng tại Chỉ thị 989/CT-EVN ngày 8/3/2017 của Tập đoàn; tập trung giới thiệu, quảng bá hoạt động của 5 Trung tâm chăm sóc khách hàng trên các kênh truyền thông và quảng cáo. Đảm bảo đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân. Tập trung tuyên truyền về việc đưa điện lưới quốc gia về các địa điểm vùng sâu, vùng xa, nông thôn, biên giới, hải đảo. Công khai các chỉ tiêu kinh doanh để tất cả các khách hàng biết, theo dõi và giám sát việc thực hiện của các đơn vị điện lực.
 
Sự kiện chính của tháng tri ân là Tổ chức lễ công bố “Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến” vào ngành thành lập ngành Điện (21/12/2017) tại trụ sở Cơ quan Tập đoàn. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến lớn trong dịch vụ kinh doanh điện năng, phù hợp với chủ trương của Chính phủ trong việc thực hiện chủ tưởng hiện đại hóa các dịch vụ công, đẩy mạnh việc xây dựng nền kinh tế số, phù hợp với chủ đề năm của Tập đoàn “Đẩy mạnh khoa học công nghệ”, thể hiện hình ảnh một Tập đoàn kinh tế nhà nước hướng tới chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại. 
 
Cũng trong Tháng “Tri ân khách hàng”, các Tổng công ty điện lực sẽ tổ chức nhiều hoạt động như: Hội nghị khách hàng, tổ chức tổng kết và trao giải Tiết kiệm điện. Ngoài ra, thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” với chỉ tiêu mỗi Công ty điện lực thực hiện tối thiểu 5 tuyến đường. Đồng thời thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” bằng hình thức sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho các hộ nghèo và gia đình chính sách trong đó mỗi công ty điện lực tối thiểu thực hiện 200 hộ gia đình. Riêng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội và TP.HCM thực hiện tối thiểu 2.000 hộ gia đình

Đối tượng của chương trình: Tất cả các đối tượng là khách hàng sử dụng đang sử dụng điện do EVN cung cấp
Phạm vi triển khai: Tất cả các Tổng công ty Điện lực, các công ty điện lực tỉnh/thành phố
Thời gian triển khai: Trong tháng 12/2017
Mục tiêu: Trong tháng 12/2017, thực hiện tốt nhất có thể đối với các dịch vụ về điện, giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất và triển khai thực hiện các hoạt động tri ân khác đối với các khách hàng sử dụng điện


Nguồn Icon.com.vn 

(09/11/2017 15:07)

Trở về

Các tin khác

Tuần lễ hồng EVN lần thứ III sẽ diễn ra từ 25-31/12/2017 (09/11/2017 08:01)
Tổng công ty Điện lực miền Bắc khai mạc Hội thi Cán bộ an toàn giỏi năm 2017 (08/11/2017 08:24)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện ngày càng tăng (07/11/2017 15:41)
Thông báo thời gian phát sóng phim tài liệu "Thắp sáng những miền xa" (01/11/2017 15:24)
Đoàn công tác UBND tỉnh Sơn La làm việc tại Tổng công ty Điện lực miền Bắc (26/10/2017 11:28)
Phát huy truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ ngành Điện lực Việt Nam trong thời kỳ mới (18/10/2017 07:42)
EVN yêu cầu các đơn vị khẩn trương đối phó với bão số 11 (Khanun) (16/10/2017 17:49)
EVN linh hoạt và tuân thủ nghiêm chỉ đạo trong phòng chống thiên tai (13/10/2017 08:46)
Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức diễn tập an toàn năm 2017 (11/10/2017 07:43)
EVNNPC – Gần nửa thế kỷ vì dòng điện sáng phục vụ phát triển đất nước (04/10/2017 10:11)
Hội thi thợ giỏi EVNNPC năm 2017: Vinh danh 87 cá nhân đạt danh hiệu Thợ giỏi (02/10/2017 07:43)
123 thí sinh tham dự Hội thi thợ giỏi Tổng công ty Điện lực miền Bắc (28/09/2017 10:39)
EVN cấp điện an toàn, ổn định trong dịp nghỉ lễ Tết Độc lập (05/09/2017 14:21)
Thông báo kết luận cuộc thi sáng tác Slogan mới của Tổng công ty (05/09/2017 14:10)
Đảm bảo điện phục vụ các hoạt động kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (21/08/2017 17:05)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com