Thứ năm 20-09-2018

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
Trao đổi nghiệp vụ

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
335
Tổng số lượt truy cập
10089218
   
 

Tin Công ty Điện lực Sơn La
Tổ chức các hoạt động Tri ân khách hàng
Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc triển khai các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng. Công ty Điện lực Sơn La lên kế hoạch và sẽ triển khai các hoạt động cụ thể như sau:

1. Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” – Lồng ghép với chương trình tổng kết “Gia đình tiết kiệm điện”, chương trình dự kiến tổ chức vào 08h00 ngày 16/12/2017.    

2. Tổ chức Hội nghị khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện”: 15h30 ngày 16/12/2017.     

3. Xây dựng gian hàng quảng bá các dịch vụ ngành Điện phục vụ các sự kiện trong tháng Tri ân 2017.

4. Chương trình “Thắp sáng niềm tin” căn cứ tình hình thực tế tổ chức tại các Điện lực trong tháng 12.

5. Chương trình “Thắp sáng đường quê”: Giao cho Điện lực Thuận Châu lên kế hoạch thực hiện.    

6. Chương trình “Vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA” lựa chọn 1 khách hàng lớn có TBA thực hiện tại các Điện lực: Thành Phố, Mộc Châu, Mai Sơn, Phù Yên, Thuận Châu.    

7. Chương trình hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng: Thực hiện tại các Điện lực.

8. Chương trình “Uống nước nhớ nguồn”: Tổ chức thăm hỏi Bà mẹ Việt Nam anh hùng Đoàn Thị Diệp – Tổ 10, Phường Quyết Thắng, TP SơnLa.


Ngoài các hoạt động trên, trong tháng 12, Công ty Điện lực Sơn La đã phát động Tuần lễ Hồng EVN lần thứ III với số lượng 120 CBCNV sẽ tham gia hiến máu nhân đạo tại Công ty vào ngày 23/12/2017. Đây là một trong những hoạt động an sinh hưởng ứng trong tháng "Tri ân khách hàng", thể hiện nghĩa cử cao đẹp tương thân tương ái giữa các cá nhân trong cộng đồng. 


Logo chính thức của EVN phát động hưởng ứng tuần lễ hồng lần thứ III


Với chủ đề “Tri ân khách hàng” trong tháng 12, PC Sơn La luôn hướng đến mục tiêu “Khách hàng là trung tâm”, đem những dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng.

BBT tổng hợp

(12/12/2017 14:42)

Trở về

Các tin khác

Vận hành thử nghiệm Trung tâm điều khiển xa (07/12/2017 14:49)
Hoàn thành kế hoạch triển khai nhập liệu hệ thống ERP cho các đơn vị cấp 4  (07/12/2017 14:41)
Nâng cao hiệu quả cấp điện (07/12/2017 11:12)
Nghiệm thu và vận hành thử Trung tâm điều khiển từ xa  (04/12/2017 08:11)
Thư cảm ơn gửi Công ty TNHH xây dựng Trường Thành  (24/11/2017 10:48)
Thực hiện hiệu quả tháng vận động hưởng ứng “Ngày Pháp luật năm 2017” (21/11/2017 09:43)
Triển khai các chương trình hướng đến tháng Tri ân khách hàng (20/11/2017 16:50)
Đào tạo và cấp chứng nhận cho nhân viên vận hành CMIS  (10/11/2017 16:47)
Tặng kinh phí hỗ trợ xóa "Nhà dột nát, nhà tạm" cho hội viên Hội Cựu Chiến Binh xã Chiềng San – Huyện Mường La  (06/11/2017 15:15)
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG  (25/10/2017 17:26)
Hơn 15.000 hộ dân tại các huyện Phù Yên – Bắc Yên được cấp điện trở lại (18/10/2017 17:54)
Tổ chức sát hạch chức danh điều độ viên lưới điện phân phối  (29/09/2017 14:02)
Tổ chức tập huấn sử dụng hệ thống E-office 3.0 (27/09/2017 10:09)
Tập huấn Pháp luật và tư vấn pháp luật về Hợp đồng lao động  (19/09/2017 17:53)
Sơn La: 30 ngày nỗ lực, khẩn trương khôi phục hệ thống lưới điện sau mưa lũ (12/09/2017 14:33)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com