Thứ tư 19-09-2018

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
Trao đổi nghiệp vụ

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
220
Tổng số lượt truy cập
10083470
   
 

Tin trong ngành điện
“Khách hàng là trung tâm mọi hoạt động của ngành Điện”
Đó là khẳng định của Tổng giám đốc EVN – ông Đặng Hoàng An tại Lễ công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, được tổ chức ngày 21/12 tại Trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam (11 Cửa Bắc, Hà Nội).

Tới dự buổi lễ có ông Đặng Huy Cường - Vụ trưởng Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững (Bộ Công Thương), ông Nguyễn Anh Tuấn - Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực (Bộ Công Thương), ông Nguyễn Thành Phúc - Cục trưởng Cục Tin học hóa (Bộ Thông tin và Truyền thông). Buổi lễ còn có sự chứng kiến của đông đảo khách hàng sử dụng điện, đại diện cho 25,6 triệu khách hàng của EVN trên toàn quốc.

Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An khẳng định, trong những năm gần đây, bên cạnh công tác sản xuất kinh doanh đảm bảo cung ứng đủ điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội, sinh hoạt của nhân dân, EVN luôn xác định công tác Dịch vụ khách hàng (DVKH) là khâu then chốt, quyết định việc phát triển theo hướng bền vững của Tập đoàn. Khách hàng là trung tâm mọi hoạt động của ngành Điện.

Với phương châm đó, trong các năm vừa qua, EVN đã đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ trong công tác DVKH, chuyển đổi tư duy từ “cung cấp điện thuần túy” sang “chăm sóc khách hàng sử dụng điện”.


Trong năm 2017, để nâng cao hơn nữa mức độ thuận lợi, minh bạch trong việc cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã chuẩn hóa và thống nhất các dịch vụ điện bằng Quy định về cung cấp dịch vụ điện được Tổng Giám đốc Tập đoàn ký ban hành theo Quyết định số 505/QĐ-EVN ngày 15/5/2017.

Theo đó, 20 dịch vụ điện thống nhất trong EVN được xây dựng để giải quyết các yêu cầu về điện của khách hàng. Với mỗi dịch vụ cung cấp, EVN đã mô tả chi tiết các nội dung cụ thể, rõ ràng cho từng dịch vụ như: Các kênh tiếp nhận dịch vụ, thủ tục hồ sơ cần thiết, thời gian giải quyết và chi phí thực hiện.

Tính đến thời điểm tháng 11/2017, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đang trực tiếp cung ứng điện tới trên 25,6 triệu khách hàng trên cả nước, với 99,98 % xã/phường/thị trấn có điện và 11/12 huyện đảo được EVN bán điện trực tiếp.

Theo ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, những nỗ lực cải thiện về chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng của EVN đã được xã hội và cộng đồng ghi nhận.

Kết quả thực hiện khảo sát độc lập cho thấy, mức độ hài lòng của khách hàng bình quân toàn EVN đã tăng dần qua theo thời gian, từ mức 6,45/10 điểm (năm 2013) đã tăng đến mức 7,69/10 điểm (năm 2016). 

“Sự kiện công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến đánh dấu một bước tiến mới của EVN trong việc mang dịch vụ điện đến gần hơn với khách hàng. Toàn bộ 20 dịch vụ điện thống nhất trong EVN sẽ được cung cấp trực tuyến qua các website CSKH của 5 TT CSKH và tại Chuyên mục “EVN & khách hàng” trên website của Tập đoàn Điện lực Việt Nam” – ông Võ Quang Lâm cho hay.



Các đại biểu thực hiện nghi thức kích hoạt cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến của EVN

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đậu Anh Tuấn – Trưởng Ban Pháp chế Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã chúc mừng Tập đoàn Điện lực Việt Nam vì những thành công vượt bậc, đặc biệt trong việc cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng và công tác chăm sóc khách hàng.

“Phải đánh giá một cách khách quan rằng, chất lượng dịch vụ đi kèm bán hàng của ngành Điện được cải thiện cực kỳ ấn tượng trong vài năm qua. Việc thành lập các trung tâm chăm sóc khách hàng là bước đi rất đúng đắn. Đơn vị này không chỉ giúp giải quyết những vấn đề phát sinh với khách hàng mà còn là kênh thông tin giúp EVN hiểu khách hàng hơn để phục vụ tốt hơn, đồng thời là kênh phục vụ khách hàng trực tuyến”, ông Đậu Anh Tuấn nhận định.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã thực hiện nghi thức kích hoạt Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến. Bắt đầu từ ngày hôm nay (21/12/2017), để tiếp cận các dịch vụ của ngành Điện cung cấp, các khách hàng chỉ cần truy cập vào 5 website CSKH của các Trung tâm CSKH hoặc Chuyên mục “EVN&Khách hàng” của website Tập đoàn Điện lực Việt Nam (evn.com.vn). Tiếp đó, thông qua hệ thống chăm sóc ngành Điện, các điện lực địa phương sẽ tiếp nhận yêu cầu, liên hệ với khách hàng và giải quyết theo phương châm “Điện lực đến với khách hàng”.

Địa chỉ các website phục vụ dịch vụ điện trực tuyến:

Chuyên mục EVN & khách hàng, Trang thông tin Tập đoàn Điện lực Việt Nam

 

http://www.evn.com.vn/c3/evn-va-khach-hang/Dich-vu-dien-truc-tuyen-9-163.aspx

 

Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TT CSKH) Tổng công ty Điện lực Thành Phố Hà Nội

http://cskh.evnhanoi.com.vn/

TT CSKH Tổng công ty Điện lực Thành Phố Hồ Chí Minh

http://cskh.hcmpc.vn

TT CSKH Tổng công ty Điện lực miền Bắc

http://cskh.npc.com.vn/

TT CSKH Tổng công ty Điện lực miền Trung

http://cskh.cpc.vn/

TT CSKH Tổng công ty Điện lực miền Nam

http://cskh.evnspc.vn

 

Nguồn tin EVN

(12/01/2018 16:55)

Trở về

Các tin khác

EVNNPC hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2017 (09/01/2018 07:57)
Tuyên truyền bảo vệ hành lang hồ chứa thủy điện Lai Châu và Sơn La (02/01/2018 08:45)
Điều chỉnh giá điện giúp chủ động điều hành giá cả năm 2018 (05/12/2017 07:48)
Tổng công ty Điện lực miền Bắc hướng dẫn các đơn vị triển khai thực hiện giá bán điện mới từ ngày 1/12/2017 (02/12/2017 09:12)
QUY ĐỊNH GIÁ BÁN ĐIỆN ÁP DỤNG TỪ 01/12/2017 CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG (01/12/2017 21:37)
CÔNG ĐIỆN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN GIÁ BÁN ĐIỆN (01/12/2017 13:53)
Nơi ươm mầm công nhân kỹ thuật điện miền Bắc (13/11/2017 13:56)
34 Giải thưởng đã được trao tại Hội thi Cán bộ an toàn giỏi năm 2017 của EVNNPC (10/11/2017 13:51)
Nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng của EVN (09/11/2017 15:07)
Tuần lễ hồng EVN lần thứ III sẽ diễn ra từ 25-31/12/2017 (09/11/2017 08:01)
Tổng công ty Điện lực miền Bắc khai mạc Hội thi Cán bộ an toàn giỏi năm 2017 (08/11/2017 08:24)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện ngày càng tăng (07/11/2017 15:41)
Thông báo thời gian phát sóng phim tài liệu "Thắp sáng những miền xa" (01/11/2017 15:24)
Đoàn công tác UBND tỉnh Sơn La làm việc tại Tổng công ty Điện lực miền Bắc (26/10/2017 11:28)
Phát huy truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ ngành Điện lực Việt Nam trong thời kỳ mới (18/10/2017 07:42)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com