Thứ bảy 20-10-2018

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
Trao đổi nghiệp vụ

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
440
Tổng số lượt truy cập
10237831
   
 

Văn hóa doanh nghiệp
Hướng tới mục tiêu Khách hàng là trung tâm
Là một trong những Công ty Điện lực đượcTổng Công ty Điện lực miền Bắc lựa chọn triển khai thực hiện chương trình Khách hàng là trung tâm - Đổi mới và nâng cao năng lực kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2018.


 Vừa qua, Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã phối hợp với Công ty Cổ phần Peopleone tổ chức thành công 04 khóa đào tạo cho các CBCNV trong đơn vị. Các khóa học bao gồm: Đào tạo gắn kết phục vụ đổi mới kinh doanh cho cán bộ quản lý chủ chốt; Đào tạo nâng cao năng lực chăm sóc khách hàng cho đội ngũ kinh doanh; Đào tạo gắn kết phục vụ đổi mới kinh doanh cho cán bộ quản lý tuyến trước; Đào tạo nâng cao năng lực quản lý hiệu quả công việc.

Các khóa đào tạo đã đáp ứng được cơ bản các mục tiêu đề ra. Đó là: Nâng cao năng lực quản trị kinh doanh hiện đại cho đội ngũ quản lý và lãnh đạo kinh doanh các cấp trong đơn vị; Tiếp tục tạo nên sự tham gia tích cực các cá nhân, phòng ban, đơn vị. Góp sức lan tỏa một cách hiệu quả về các nội dung, hoạt động đổi mới kinh doanh sâu rộng đến toàn thể khách hàng và nhân viên trong đó đặc biệt chú trọng đến công tác nâng cao chất lượng, đổi mới trong hành vi, thói quen giao tiếp văn minh, thân thiện với khách hàng; Bổ sung, hoàn thiện thêm kỹ năng cho đội ngũ nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Góp phần giáo dục, nâng cao nhận thức, năng lực, hành động cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong đơn vị, hướng tới phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Sau khóa đào tạo, mỗi học viên tham gia đều đã nhận thức được tầm quan trọng của tinh thần Đổi mới, cải tiến, học tập không ngừng mà Tổng Công ty đang phát động,hướng tới thực hiện mục tiêu “ Khách hàng là trung tâm” và “Vì niềm tin của bạn”.

 

Dư Thảo

(11/10/2018 16:29)

Trở về

Các tin khác

Gặp mặt - chia tay cán bộ về nghỉ chế độ hưu trí  (08/08/2018 15:04)
Đào tạo nâng cao năng lực quản lý cho cán bộ chủ chốt (06/07/2018 15:08)
Độc quyền tự nhiên và sức mạnh văn hóa (20/05/2018 09:47)
Lễ ký cam kết thực thi văn hóa doanh nghiệp và phát động tuyên thệ thực hiện Văn hóa an toàn lao động năm 2018 (22/03/2018 16:16)
Nét mới trong văn hóa tổ chức sinh nhật của PC Sơn La  (26/02/2018 08:29)
EVNNPC: Hành động triển khai Văn hóa doanh nghiệp giai đoạn 2018-2020 (03/01/2018 17:30)
EVNNPC chính thức áp dụng câu khẩu hiệu mới (08/12/2017 13:41)
Xây dựng phong cách lãnh đạo mới để phát triển văn hoá doanh nghiệp của chính mình (29/11/2017 15:08)
EVNNPC chính thức khởi động dự án E-Learning và phát động văn hóa học tập không ngừng (29/11/2017 13:58)
Tổ chức sinh nhật tháng 11 và "Gặp mặt, chia tay cán bộ về nghỉ chế độ hưu trí"  (14/11/2017 15:06)
Tham gia bình chọn Slogan mới của Tổng Công ty (02/11/2017 11:01)
Tập huấn Văn hóa doanh nghiệp qúy IV/2017 (30/10/2017 14:05)
EVN và WB hợp tác thúc đẩy bình đẳng giới  (09/10/2017 07:50)
Kết quả cuộc thi ảnh: Nét đẹp Văn hóa EVN của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (29/09/2017 08:50)
EVN tổ chức đào tạo về văn hóa doanh nghiệp cho các đơn vị phía Bắc (22/09/2017 23:03)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com