Thứ sáu 19-04-2019

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
Trao đổi nghiệp vụ

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
207
Tổng số lượt truy cập
11335105
   
 

Hướng dẫn thanh toán tiền điện qua ngân hàng - CSKH
Điện lực miền Bắc sẵn sàng triển khai dịch vụ điện cấp 4
Ngày 18/12/2018, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) họp trực tuyến để phổ biến, chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị tổ chức triển khai dịch vụ điện cấp 4 và thanh toán mọi lúc mọi nơi. Tham gia cuộc họp có Phó Tổng giám đốc EVNNPC Lê Quang Thái, đại điện các Ban của Tổng công ty, Công ty Công nghệ Thông tin (NPCIT), Trung tâm Chăm sóc khách hàng (NPC.CC) cùng đại diện các Công ty Điện lực tại 27 điểm cầu truyền hình.

Ông Đỗ Văn Năm – Phó Ban Kinh doanh đã thông tin đến cuộc họp những điểm mới trong công tác triển khai dịch vụ điện cấp 4 theo chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Nếu như trước đây ngành điện chỉ thu tiền điện trực tuyến, thì dự kiến từ cuối tháng 12 này sẽ có thêm các khoản phí trong quá trình sản xuất kinh doanh được đưa lên website chăm sóc khách hàng của các Tổng công ty. 

Như vậy qua website chăm sóc khách hàng, khách hàng có thể thanh toán 5 dịch vụ thu phí của ngành Điện đó là thanh toán tiền điện, cấp điện mới từ lưới điện hạ áp, nâng công suất và thay đổi loại công tơ, thay đổi vị trí đo đếm và thu phí đóng cắt điện. Liên quan đến thanh toán tiền điện, hiện nay EVNNPC đã ký hợp đồng hợp tác với 23 ngân hàng do đó khách hàng có thể sử dụng mọi loại thẻ thanh toán nội địa. Riêng đối với dịch vụ thay đổi vị trí đo đếm, trong trường hợp thay đổi theo yêu cầu của ngành điện thì ngành điện chịu mọi chi phí nhưng nếu thay đổi theo yêu cầu của khách hàng thì khách hàng phải chịu một phần phí theo quy định của quy trình kinh doanh. 

Tại cuộc họp, đại diện NPCIT và NPC.CC cũng hướng dẫn các đơn vị cập nhật hệ thống CMIS 3.0 để đồng bộ dữ liệu lên website của NPC.CC và những thao tác để thanh toán dịch vụ điện trên website của NPC.CC.

Theo Phó Tổng giám đốc Lê Quang Thái, đến nay EVNNPC đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và sẵn sàng chờ “hiệu lệnh” từ tập đoàn. Với việc triển khai dịch vụ điện cấp 4, ngành Điện muốn minh bạch thông tin đồng thời tạo điều kiện thuận lợi giúp khách hàng có thể thanh toán tiền điện và các khoản phí mọi lúc mọi nơi. Đây cũng là món quà của ngành Điện muốn dành tặng khách hàng nhân dịp Tháng Tri ân và kỷ niệm 64 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam. 

Nguồn npc.com.vn

(20/12/2018 14:19)

Trở về

Các tin khác

Dịch vụ điện trực tuyến của EVNNPC: Khách hàng hưởng lợi (20/12/2018 14:18)
Mạo danh Tổng đài của ngành điện tiếp nhận giải đáp dịch vụ điện (10/10/2018 15:44)
Xu hướng mới thanh toán tiền điện năm 2017 (25/07/2017 11:05)
Hướng dẫn khách hàng tra cứu và phản ánh thông tin qua Tổng đài nhắn tin 8079 (29/05/2017 14:23)
Phần mềm chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc dễ dàng tra cứu thông tin trên Smartphone  (23/03/2017 11:22)
Nhận quà tặng khi thanh toán tiền điện bằng thẻ VISA tại máy POS ABBANK ở EVN (09/02/2017 10:45)
Cách tra cứu hóa đơn tiền điện online (25/03/2015 08:12)
PCSL triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS (05/08/2011 17:21)
Thanh toán tiền điện và cước viễn thông qua ngân hàng : Chủ động và đa dạng  (06/01/2011 16:24)
Các mẫu giấy đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện tự động qua ngân hàng. (06/08/2010 14:15)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com