Thứ sáu 19-04-2019

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
Trao đổi nghiệp vụ

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
286
Tổng số lượt truy cập
11335262
   
 

Tin trong ngành điện
Khách hàng ngày càng hài lòng hơn với Tổng công ty Điện lực miền Bắc
Đó là khẳng định của Công ty cổ phần Tư vấn Quản lý OCD tại Hội thảo Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện tại các Công ty điện lực và hoạt động của Trung tâm Chăm sóc khách hàng trực thuộc Tổng công ty Điên lực miền Bắc (EVNNPC) năm 2018 vừa diễn ra tại Hà Nội.



Đại diện Tư vấn OCD phân tích, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện năm 2018 tại miền Bắc

Theo đại diện Tư vấn OCD, công tác đánh giá hài lòng khách hàng trong 6 năm qua, đã tạo bước chuyển biến tích cực cho hoạt động của EVNNPC, góp phần quan trọng trong việc thay đổi hình ảnh của ngành Điện trong con mắt khách hàng. Tất cả đều được thể hiện qua điểm số mà khách hàng dành cho EVNNPC liên tục tăng qua các năm.

Nếu năm đầu tiên đánh giá (năm 2013), điểm bình quân của EVNNPC chỉ đạt gần 6 điểm, thì đến năm 2018, điểm khách hàng dành cho EVNNPC đã đạt 8,01 điểm, tăng 0,15 điểm so với năm 2017 và đạt điểm giỏi trong thang điểm 10 - Tư vấn OCD cho hay.

Riêng năm 2018, tất cả 7 nhóm yếu tố được đánh giá (cung cấp điện, thông tin đến khách hàng, hóa đơn tiền điện, dịch vụ khách hàng, hình ảnh kinh doanh, nhận thức về giá điện và sự đồng thuận xã hội) đều được khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc đánh giá cao hơn năm 2017. Trong đó các yếu tố như là dịch vụ khách hàng, hoá đơn tiền điện, hình ảnh thương hiệu…, được khách hàng đánh giá cao, đạt trên điểm 8.

Với tiêu chí đánh giá theo 4 mục tiêu chiến lược (chất lượng cung cấp điện, chất lượng dịch vụ, hiệu quả truyền thông, nhận thức về hình ảnh EVN) cũng nhận được nhiều ý kiến tích cực.

Đa số khách hàng ghi nhận chất lượng điện đã ổn định hơn, khi cắt điện các đơn vị đều có thông báo trước; thủ tục không còn phiền hà; nhân viên điện lực chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp... Đặc biệt, nhiều ý kiến đánh giá cao việc nhân viên ngành Điện đã rất nhiệt tình khi xử lý sự cố, không quản ngày/đêm, gió, bão...

Tuy nhiên, khảo sát của Tư vấn OCD cũng chỉ ra rằng, ở nhiều khu vực vẫn còn hiện tượng chất lựơng điện năng chưa ổn định, nhất là vào giờ cao điểm; trong một số trường hợp, việc xử lý sự cố chưa được kịp thời; thái độ của một số nhân viên điện lực chưa chuẩn mực…

Để nâng cao sự hài lòng khách hàng hơn nữa trong những năm tới, EVNNPC, đặc biệt là các công ty điện lực cần tiếp tục nâng cao chất lượng công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng; các công ty cần phối hợp chặt chẽ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng để giải quyết kịp thời những yêu cầu của khách hàng. Bởi Trung tâm Chăm sóc khách hàng chính là cầu nối quan trọng giữa khách hàng với ngành Điện và từ khi đi vào hoạt động, Trung tâm đã góp phần rất lớn trong việc nâng cao điểm hài lòng khách hàng của EVNNPC – Tư vấn OCD khuyến nghị.


Ông Lê Quang Thái – Phó Tổng giám đốc EVNNPC phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội thảo, ông Lê Quang Thái – Phó Tổng giám đốc EVNNPC cho biết, năm 2019 sẽ là một năm với rất nhiều khó khăn và thách thức. Do đó, tất cả các đơn vị không được phép thỏa mãn, hài lòng với những gì đã đạt được, mà cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, để hoàn thành mọi chỉ tiêu, kế hoạch mà Tập đoàn giao.
“Sự hài lòng khách hàng là kết quả cuối cùng mà mọi hoạt động của EVNNPC hướng đến. Do vây, năm 2019, tất cả các hoạt động từ đầu tư xây dựng, quản lý vận hành, kinh doanh, dịch vụ khách hàng… từ cấp tổng công ty đến các điện lực cần phải phối hợp chặt chẽ, phải vào cuộc quyết liệt trong việc đảm bảo điện, xử lý, giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng, mang đến cho khách hàng những dich vụ tiện ích nhất”, ông Lê Quang Thái yêu cầu.

(29/01/2019 16:22)

Trở về

Các tin khác

Điện về bản (24/01/2019 14:10)
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng: Điện lực miền Bắc là một điểm sáng về tinh thần trách nhiệm luôn đảm bảo đủ điện cho phát triển kinh tế xã hội (24/01/2019 11:39)
EVNNPC lên phương án đảm bảo điện cho Tết Kỷ Hợi và mùa hè năm 2019 (20/01/2019 18:59)
Điện lực tận dụng Facebook, Zalo giao dịch với khách hàng (14/01/2019 14:23)
5 năm đổi mới kinh doanh và dịch vụ khách hàng: Góc nhìn đa chiều (14/01/2019 14:21)
EVNNPC ”cán đích” năm 2018 với nhiều thành tựu ấn tượng (14/01/2019 14:19)
Chỉ thị liên tịch của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc phát động phong trào thi đua hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2019” (10/01/2019 17:36)
Tổng công ty Điện lực miền Bắc hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch SXKD năm 2018 (08/01/2019 17:13)
EVN phát động thi đua thực hiện nhiệm vụ năm 2019 (07/01/2019 14:12)
Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành: “Tôi tin khách hàng cảm nhận được sự cố gắng của EVN” (07/01/2019 14:08)
EVN: Toàn cảnh đầu tư xây dựng năm 2018 (07/01/2019 14:06)
Công bố Quyết định và bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNCPC (07/01/2019 14:03)
Công bố Quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (03/01/2019 14:06)
EVN hội thảo Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (26/12/2018 09:58)
EVN phát động Tuần lễ hồng “Vạn trái tim - Một tấm lòng” (26/12/2018 09:33)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com