Chủ nhật 17-11-2019

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
Trao đổi nghiệp vụ

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
670
Tổng số lượt truy cập
13099691
   
 

Tin trong ngành điện
Tình hình cung ứng điện cải thiện mạnh mẽ trong 4 năm qua
Là thông tin được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố ngày 28/3, trong Báo cáo Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh của Việt Nam năm 2018 (PCI 2018).

Báo cáo PCI được tổng hợp dựa trên dữ liệu khảo sát từ 8.000 doanh nghiệp dân doanh, 2.000 doanh nghiệp mới thành lập và 1.500 doanh nghiệp FDI.

VCCI cho biết, ngay từ khi bắt đầu đánh giá chỉ tiêu cung cấp điện (năm 2014), điểm số của ngành Điện đã được doanh nghiệp FDI đánh giá ở mức cao, 4,5 điểm trên thang 5 điểm. Tình hình còn được cải thiện mạnh hơn nữa trong 4 năm qua ở tất cả lĩnh vực sản xuất, xây dựng và dịch vụ/bán lẻ.

Cũng theo Báo cáo PCI 2018, kết quả này phù hợp với đánh giá từ Báo cáo Môi trường kinh doanh của Ngân hàng Thế giới (Doing Business) về chỉ số tiếp cận điện năng Việt Nam tăng từ 78,69/100 năm 2017 lên 87,94/100 năm 2018.

Trong bảng xếp hạng 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, Việt Nam tăng từ vị trí 64 lên 27 và lọt Top 4 ASEAN trước 2 năm so với mục tiêu của Chính phủ giao.

EVN đã cung ứng điện với chất lượng ngày càng ổn định, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Ảnh: Đăng Đệ

Trong những năm qua, chất lượng cung ứng điện liên tục được cải thiện, ngày càng ổn định, thể hiện rõ qua các chỉ số độ tin cậy cung cấp điện.

Năm 2014, chỉ số thời gian mất điện bình quân của khách hàng trong năm (SAIDI) còn ở mức 3.134 phút thì tới năm 2018, SAIDI chỉ còn 724 phút, giảm tới 2.410 phút. Đây là kết quả của việc EVN đã ứng dụng hiệu quả các công nghệ hiện đại như sửa chữa điện không cần cắt điện (hotline), vận hành lưới điện bằng công nghệ số, từng bước xây dựng lưới điện n-1…

Đặc biệt, công tác dịch vụ khách hàng đã có những bước phát triển vượt bậc sau khi các trung tâm CSKH của EVN đi vào vận hành. Không chỉ tư vấn, giải đáp thắc mắc đơn thuần, các trung tâm CSKH còn tiếp nhận các yêu cầu dịch vụ của khách hàng 24/7 qua tổng đài, website, app, zalo, facebook... Tới tháng 12/2017, các dịch vụ điện đã được EVN phục vụ trực tuyến tương đương cấp độ 4. Sự phục vụ của ngành Điện tới khách hàng đã không còn bị giới hạn bởi không gian, thời gian, mang đến thuận lợi tối đa cho khách hàng

Việc cải thiện chất lượng điện và dịch vụ điện được EVN triển khai theo hướng: “Lấy khách hàng làm trung tâm mọi hoạt động”, “Tất cả vì khách hàng”. EVN đã tiến hành khảo sát sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện từ năm 2013 (do tư vấn độc lập thực hiện), lắng nghe ý kiến của khách hàng để điều chỉnh, đổi mới công tác kinh doanh - dịch vụ.

Nhờ đó, điểm hài lòng khách hàng tăng qua từng năm. Tới năm 2018, khách hàng đã “chấm” cho EVN 8,11/10 điểm, tăng 0,14 điểm so với năm 2017.

Như vậy, sự đánh giá khá đồng nhất về chất lượng dịch vụ điện (qua báo cáo của VCCI, Ngân hàng Thế giới và khảo sát sự hài lòng khách hàng) đã một lần nữa khẳng định: EVN đã thực sự đổi mới, từng bước xây dựng thành công hình ảnh doanh nghiệp vì cộng đồng, vì khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng, thỏa mãn những yêu cầu càng cao của khách. Từ đó, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Nguồn evn.com.vn

(30/03/2019 15:40)

Trở về

Các tin khác

Khai mạc trại sáng tác ảnh "EVN - 65 năm đồng hành cùng đất nước" khu vực miền Bắc (27/03/2019 09:37)
Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cấp Tổng công ty năm 2019 (27/03/2019 09:28)
Hướng dẫn triển khai thực hiện giá bán điện mới (21/03/2019 08:24)
Triển khai thực hiện giá điện mới (21/03/2019 08:22)
EVNNPC sẵn sàng cho chiến dịch giờ trái đất 2019 (12/03/2019 23:32)
Phát động chiến dịch Giờ Trái đất 2019 (11/03/2019 11:29)
Phụ nữ EVN - Bí quyết để luôn đẹp và tỏa sáng (11/03/2019 11:25)
Các Công ty Điện lực hoàn tất nhiệm vụ bàn giao công tác dịch vụ điện lực về Công ty dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) (08/03/2019 09:40)
EVNNPC: Kế hoạch thực hiện công tác sắp xếp, tái cơ cấu, đổi mới, cổ phần hóa và thoái vốn năm 2019 (05/03/2019 15:46)
Quản lý nhu cầu điện (DSM), điều chỉnh phụ tải điện (DR) - Chương trình quốc gia và những mục tiêu cụ thể trong năm 2019 của EVN, EVNNPC (01/03/2019 09:17)
EVNNPC xây dựng và triển khai Hệ thống quản trị doanh nghiệp hiện đại (01/03/2019 09:16)
Công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Công ty Thủy điện Sơn La (26/02/2019 15:58)
EVNNPC: Thực hiện nhiều giải pháp cụ thể phấn đấu đưa chỉ tiêu tổn thất điện năng năm 2019 còn 4,75% (26/02/2019 15:50)
EVN: Phát hiện 3.217 vụ trộm cắp điện trong năm 2018 (25/02/2019 10:59)
Sự phối hợp của các Công ty Điện lực trong nhiệm vụ bàn giao công tác dịch vụ điện lực về Công ty dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) (25/02/2019 10:57)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com