Chủ nhật 26-05-2019

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
Trao đổi nghiệp vụ

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
449
Tổng số lượt truy cập
11535181
   
 

Hướng dẫn thanh toán tiền điện qua ngân hàng - CSKH
Tải và cài đặt miễn phí ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị thông minh
Để phục vụ cho khách hàng sử dụng điện các tỉnh, thành phố khu vực miền Bắc trên các thiết bị thông minh (điện thoại Smart Phone, Máy tính bảng, IPAD...), Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã nâng cấp và mở rộng các tiện ích chăm sóc khách hàng trên thiết bị điện thoại thông minh.

Kính mong quý khách hàng quan tâm tải và cài đặt miễn phí ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị thông minh với 02 hệ điều hành là IOS và Android theo các bước hướng dẫn dưới đây:


Với hệ điều hành IOS

 

Với hệ điều hành Android

Bước 1:
Quý khách nhấp vào biểu tượng APP Store trên màn hình


Bước 1:
Quý khách nhấp vào biểu tượng CH Play  trên màn hình

 

Bước 2:

Tìm kiếm từ khóa “Điện lực miền Bắc”

 

Bước 3:

Khi tìm thấy ứng dụng ta tiến hành cài đặt bằng cách bấm vào nút “NHẬN” hoặc biểu tượng TẢI DỮ LIỆU như hình dưới đây:

 

Bước 3:

Khi tìm thấy ứng dụng ta tiến hành cài đặt bằng cách bấm vào nút “CÀI ĐẶT” như hình dưới đây:

 

Bước 4: Quá trình cài đặt tự động trên thiết bị của bạn:

Bước 4: Quá trình cài đặt tự động trên thiết bị của bạn:

Bước 5: Quá trình cài đặt kết thúc, trên màn hình chính thiết bị của bạn xuất hiện biểu tượng ứng dụng CSKH (APP Mobile) của Điện lực miền Bắc:


Sau khi tải và cài đặt ứng dụng xong, Quý khách bấm chọn vào biểu tượng ứng dụng. Khách hàng đăng nhập vào ứng dụng thành viên bằng mã khách hàng (mã KH) ghi trên hóa đơn hoặc tin nhắn dịch vụ SMS do Điện lực đã gửi đến quý khách.
Màn hình sau khi đăng nhập như sau:

Sau khi đăng nhập thành công, quý khách có thể khai thác rất nhiều tiện tích trên ứng dụng này.

Rất mong quý khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ để thuận tiện trong việc tra cứu các thông tin về Điện.

    ---------------

Để biết mã khách hàng của mình hoặc cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài: 1900.6769, đội ngũ GDV thường trực 24/24 h hàng ngày sẽ hỗ trợ Quý khách.   

Theo npc.com.vn

(07/05/2019 14:25)

Trở về

Các tin khác

Thứ trưởng Công Thương: 'Sẽ tính lại biểu giá điện bậc thang' (04/05/2019 09:46)
Giá điện tăng 8,36%, mỗi gia đình sẽ mất thêm bao nhiêu tiền mỗi tháng? (21/03/2019 14:33)
Công cụ tính hóa đơn tiền điện (21/03/2019 14:10)
EVNNPC.CC: Sử dụng mạng xã hội để chăm sóc khách hàng (16/01/2019 16:01)
Sau dịch vụ cấp độ 4, EVN sẽ còn cung cấp tiện ích nào cho người dùng điện (02/01/2019 10:11)
”EVN đã cung cấp mức độ cao nhất trong dịch vụ trực tuyến” (24/12/2018 08:07)
Điện lực miền Bắc sẵn sàng triển khai dịch vụ điện cấp 4 (20/12/2018 14:19)
Dịch vụ điện trực tuyến của EVNNPC: Khách hàng hưởng lợi (20/12/2018 14:18)
Mạo danh Tổng đài của ngành điện tiếp nhận giải đáp dịch vụ điện (10/10/2018 15:44)
Xu hướng mới thanh toán tiền điện năm 2017 (25/07/2017 11:05)
Hướng dẫn khách hàng tra cứu và phản ánh thông tin qua Tổng đài nhắn tin 8079 (29/05/2017 14:23)
Phần mềm chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc dễ dàng tra cứu thông tin trên Smartphone  (23/03/2017 11:22)
Nhận quà tặng khi thanh toán tiền điện bằng thẻ VISA tại máy POS ABBANK ở EVN (09/02/2017 10:45)
Cách tra cứu hóa đơn tiền điện online (25/03/2015 08:12)
PCSL triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS (05/08/2011 17:21)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com