Thứ hai 22-07-2019

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
Trao đổi nghiệp vụ

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
642
Tổng số lượt truy cập
11931299
   
 

Tin trong ngành điện
Nắng nóng, số cuộc gọi Trung tâm Chăm sóc khách hàng tăng đột biến
Do nắng nóng kéo dài trên diện rộng tại miền Bắc và miền Trung dẫn đến nhu cầu phụ tải tăng cao đột biến và sự cố cháy rừng tại Thừa Thiên Huế đã ảnh hưởng đến việc vận hành hệ thống điện, trong điều kiện bất khả kháng nêu trên, để đảm bảo vận hành an toàn hệ thống điện quốc gia, nhiều khu vực của miền Bắc đã phải tiết giảm phụ tải trong ngày 28/6 và có ngày 29/6, chính vị vậy số cuộc gọi về tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc tăng đột biến.

Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng ông Trương Anh Quảng chia sẻ, tổng số cuộc gọi trong gần 2 ngày nắng nóng, số cuộc gọi đã tăng cao đột biến, ngày 28/6/2019  là 31.934 cuộc, ngày 29/6/2019 đến 16 giờ là 9.764 lượt, lũy kế cuộc gọi năm đã lên đến là 847.311 cuộc gọi. Một số giao dịch viên phải nhận và xử lý khá nhiều cuộc gọi trong ca như giao dịch viên Đỗ Thị Thanh Xuân trong ca trực chiều ngày hôm qua đã nhận và giải đáp đến 232 cuộc gọi... Trưởng ca Phạm Đình Đạo cũng có những ngày làm việc vất vả hỗ trợ giao dịch viên trả lời khách hàng. 

Trưởng ca Phạm Đình Đạo hỗ trợ Giao dịch viên trả lời khách hàng

Ông Nguyễn Minh Đức Phó Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng cho biết, các ngày nắng nóng đơn vị đã bố trí tăng cường các ca trực đó là huy động toàn thể CBCNV bộ phận làm việc gián tiếp, giao dịch viên của đơn vị cũng như nhân lực thuê ngoài kéo dài thời gian đi ca, thêm công ca để có thể đạt kết quả tốt nhất trong việc tiếp nhận và giải đáp và xử lý thông tin yêu cầu của khách hàng. Cập nhật kịp thời thông tin về tình hình cung ứng điện cho các giao dịch viên để trả lời khách hàng. 

Các Giao dịch viên đang tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng

Trung tâm Chăm sóc khách hàng cũng đã tổ chức động viên khen thưởng đột xuất ngay trong ngày cho các giao dịch viên của Trung tâm và giao dịch viên thuê ngoài có thành tích tham gia tăng cường thêm giờ và thêm ca trực. Công đoàn đơn vị cũng đã tổ chức hỗ trợ thêm xuất ăn ca, nước uống cho nhân lực làm thêm giờ, thêm ca.

Các Giao dịch viên tăng thêm ca hoặc kéo dài thời gian đi ca để đáp ứng các cuộc gọi tăng đột biến

Thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty ông Lê Quang Thái đã biểu dương tinh thần làm việc và những cố gắng, nố lực của tập thể Lãnh đạo và CBCNV Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Phó Tổng Giám đốc Lê Quang Thái động viên các Giao dịch viên đã cố gắng, nỗ lực trong công việc

Ông Thái cho rằng với số lượng giao dịch viên như hiện nay, để đáp ứng và phục vụ tốt nhất cho hơn 10 triệu khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, đặc biệt trong điều kiện thời tiết cực đoan và phải tiết giảm phụ tải như mấy ngày qua, Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã có những ngày làm việc rất vất vả trong việc tiếp nhận thông tin, giải đáp các cuộc gọi tăng đột biến của khách. Ông Thái mong rằng Lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể của đơn vị tiếp tục quan tâm, động viên và sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý cho người lao động sau những ngày làm việc căng thẳng, tăng ca, tăng công.

Nguồn npc.com.vn

(01/07/2019 09:51)

Trở về

Các tin khác

Khôi phục cấp điện sau cháy rừng tại miền Trung (01/07/2019 09:49)
EVN phải huy động nhiều tổ máy chạy dầu để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ điện tăng cao do nắng nóng gay gắt (23/06/2019 23:53)
Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Thiều Kim Quỳnh chúc mừng Ban Truyền thông nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 (23/06/2019 23:43)
Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam chúc mừng Trung tâm Thông tin Điện lực nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06/2019 08:17)
Người thợ điện cầm bút...! (21/06/2019 08:15)
Duy trì nghiêm túc kỷ luật vận hành, đảm bảo cấp điện an toàn cho khách hàng trong mùa nắng nóng (14/06/2019 15:40)
Tổng Giám đốc EVNNPC: Không thể nói hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh không đạt (13/06/2019 14:37)
Toàn cảnh chương trình quản lý nhu cầu điện và điều chỉnh phụ tải tại Việt Nam (12/06/2019 08:55)
Căng thẳng vận hành hệ thống điện mùa nắng nóng  (10/06/2019 17:06)
Triển khai Hệ thống Quản lý thông tin mất điện từ tháng 6/2019 (05/06/2019 08:37)
Đẩy mạnh phát triển điện mặt trời áp mái tại miền Bắc (05/06/2019 08:30)
Tổng công ty Điện lực miền Bắc gặp mặt, chia tay ông Dư Cao Minh - Phó Tổng giám đốc (05/06/2019 08:26)
Rà soát đầu tư xây dựng lưới điện 110kV tại khu vực Tây Bắc  (03/06/2019 17:31)
EVN làm việc với các chuyên gia kinh tế cao cấp (02/06/2019 19:26)
EVN trao đổi thông tin với báo chí về tình hình cung ứng điện năm 2019 (30/05/2019 10:06)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com