Chủ nhật 17-11-2019

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
Trao đổi nghiệp vụ

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
724
Tổng số lượt truy cập
13101143
   
 

Tin trong ngành điện
Tổng công ty Điện lực miền Bắc Hội nghị sơ kết 9 tháng năm 2019 - Nhiệm vụ và giải pháp 3 tháng cuối năm 2019
Ngày 11/10/2019 Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình thực hiện kế hoạch 9 tháng năm 2019, nhiệm vụ và giải pháp 3 tháng cuốinăm 2019. Tham dự Hội nghị có ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty; các ông trong Hội đồng thành viên; Ban Tổng giám đốc; Chủ tịch Công đoàn; Kiểm soát viên chuyên trách; Trưởng, phó ban chuyên môn cơ quan Tổng công ty; Giám đốc, phó giám đốc,Trưởng các phòng: Kế hoạch, Kinh doanh, Kỹ thuật, Kế toán trưởng các đơn vị thành viên. Bà Đỗ Nguyệt Ánh - Tổng Giám đốc Tổng công ty Chủ trì Hội nghị.

Hội nghị được truyền hình trực tuyến đến tất cả đơn vị

Một số kết quả thực hiện 9 tháng năm 2019

Trong 9 tháng năm 2019 toàn Tổng công ty đã thực hiện tốt việc đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ sản xuất, các hoạt động chính trị và nhu cầu điện cho sinh hoạt của nhân dân các tỉnh thành phía Bắc, đặc biệt trong các dịp Lễ lớn như: Tết dương lịch, Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019, nghỉ lễ 30-4 và 1-5; Đảm bảo điện phục vụ lấy nước tưới tiêu vụ Đông Xuân 2018-2019, đảm bảo điện phục vụ cho sản xuất và sinh hoạt của nhân dân trong những đợt nắng nóng cực đoan của mùa hè.

Sản lượng điện thương phẩm đạt  52.623,5 tr.kWh, tăng 9,83% so với cùng kỳ năm 2018 và đạt 72,58% kế hoạch cả năm EVN giao (72,5 tỷ kWh). Thành phần CNXD chiếm tỷ trọng 63,15% và tăng 8,04% so với 9 tháng đầu năm 2018, thành phần QLTD chiếm 30,05% và tăng 12,89% so với 9 tháng đầu năm 2018.

14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của Tổng công ty đều đạt theo quy định. Toàn Tổng công ty tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 1.802 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 5,57/7 ngày; giảm 1,43 ngày so với quy định.

Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty gửi 151,28 triệu lượt tin nhắn, tăng 10,14 triệu lượt so với cùng kỳ. Có 1.251.156/8.462.214 triệu khách hàng chuyển sang đăng ký nhận tin nhắn Zalo thay cho hình thức nhắn tin SMS, đạt 54% kế hoạch năm 2019. Tổng số tin nhắn đã gửi qua Zalo là 9,63 triệu tin nhắn, việc nhắn tin qua Zalo thay cho hình thức nhắn tin SMS đã tiết kiệm được 2,89 tỷ đồng tiền tin nhắn SMS.

Hệ thống của Tổng đài chăm sóc khách hàng đã tạo được 1.386.472 yêu cầu qua tổng đài, trong đó 1.385.240  yêu cầu đã được giải quyết (đạt 90,91%). Chăm sóc khách hàng qua tổng đài điện thoại: TTCSKH đã thực hiện được 29.468 cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng, trong đó có 26.517 khách hàng hài lòng (chiếm 89,99%).

Trong công tác kiểm tra giám sát toàn Tổng công ty đã tiến hành kiểm tra 4.721.608 lượt khách hàng, đạt tỷ lệ 46,12% tổng số khách hàng quản lý và bằng 135,45% so với cùng kỳ 2018. Tiến hành lập 929.970 biên bản các loại, trong đó đã xử lý 91.042 trường hợp hư hỏng sai lệch đo đếm và vi phạm sử dụng điện, thực hiện truy thu, bồi thường được 57,96 triệu kWh (bằng 104,53% so với cùng kỳ 2018), thành tiền 117,56 tỷ đồng (bằng 86,45% kế hoạch năm và bằng 104,92% so với cùng kỳ 2018).

Đối với việc triển khai các TTĐK và TBA không người trực: Tổng công ty  đã đưa vào vận hành 11 TTĐKX và điều khiển xa 99 TBA 110kV, trong đó Trung tâm Điều độ HTĐ miền Bắc (A1) đã chấp thuận chuyển 57 TBA 110kV sang chế độ vận hành không người trực. Phê duyệt đề án của 10 TTĐKX và TBA KNT. Dự kiến đến hết năm 2019 đưa vào vận hành thêm 16 TTĐKX, thực hiện cải tạo, chuyển đổi thêm 34 TBA đang vận hành thuộc 10 TTĐK sang không người trực.

Công tác Đầu tư xây dựng: Đối với các dự án 110kV đã khởi công 49/73 dự án theo kế hoạch EVN giao; đóng điện 46/81 dự án theo kế hoạch EVN giao với công suất tăng thêm 1345MVA và 232,42km ĐZ110kV; Đối với các dự án lưới điện trung hạ thế và đầu tư khác năm 2019: đã hoàn thành đóng điện 315/335 dự án ĐTXD cải tạo lưới điện trung hạ thế năm 2019 tương ứng với 1.795/1.851 TBA phân phối.

Khắc phục những tồn tại và khó khăn, toàn Tổng công ty nỗ lực thực hiện các chỉ tiêu phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2019

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã chỉ ra những tồn tại cũng như một số chỉ tiêu chưa đạt trong 9 tháng đầu năm, ông Quỳnh nhấn mạnh: nhiệm vụ của 3 tháng cuối năm sẽ gặp nhiều khó khăn, chính vì vậy nhiệm vụ cần thực hiện ngay trong tháng 10 này là phải rà soát lại các kế hoạch năm 2019 để có những đề xuất và giải pháp đối với những chỉ tiêu liên quan đến thương phẩm và quản lý kỹ thuật vận hành, ông Quỳnh đề nghị tất cả Giám đốc tại các đơn vị quyết liệt với khả năng cao nhất trách nhiệm hơn đưa ra nhiều giải pháp đồng bộ để đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Liên quan đến công tác phòng chống tham nhũng, ông Quỳnh yêu cầu từ người đứng đầu đến mỗi đảng viên tại các đơn vị phải nghiêm túc, gương mẫu đi đầu trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng. Tại mỗi Công ty cần tập trung và chú trọng công tác kiểm tra, giám sát để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý hành vi tham nhũng, các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống,…  Với mục đích sớm phòng ngừa, ngăn chặn từ gốc không để các hiện tượng tham nhũng xảy ra tại các đơn vị.

Cũng tại Hội nghị sơ kết 9 tháng năm 2019, nhân sự kiện của Lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Bắc ngày 6/10/1969 – 6/10/2019 vừa diễn ra thành công, ông Thiều Kim Quỳnh đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo các đơn vị thành viên, lãnh đạo Tổng công ty đã thực hiện tốt các nhiệm vụ của buổi Lễ kỷ niệm 50 năm. Cũng như qua Lễ kỷ niệm công tác truyền thông đã truyền tải đến mọi người dân và khách hàng hiểu nhiều hơn về nhiệm vụ và trách nhiệm của ngành Điện nói chung và truyền thống vẻ vang 50 năm của Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói riêng.