Thứ sáu 28-02-2020

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
Trao đổi nghiệp vụ

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
592
Tổng số lượt truy cập
18124844
   
 

Tin Công ty Điện lực Sơn La
Tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2019
Ngày 14/12, Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố Sơn La, đây là dịp để Công ty lắng nghe những góp ý, đề xuất và trao đổi với khách hàng.


Tính đến hết tháng 11/2019, PC Sơn La đang quản lý và kinh doanh bán điện cho 300.000 khách hàng sử dụng điện, với tổng sản lượng điện thương phẩm là 549,96 triệu kWh. Bên cạnh việc cấp điện an toàn, ổn định phục vụ quốc phòng an ninh, phát triển đời sống, kinh tế xã hội, đầu tư nguồn và lưới điện. Công ty thực hiện tốt các giải pháp về công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng. Tại Hội nghị, lãnh đạo Công ty Điện lực Sơn La đã thông tin những chỉ tiêu kinh doanh của đơn vị; các dịch vụ khách hàng để khách hàng biết và giám sát các hoạt động dịch vụ của ngành Điện.

Ảnh ông Vũ Xuân Quỳnh phát biểu ý kiến tại hội nghị  

Ông Vũ Xuân Quỳnh, Tổ 10, phường Quyết Tâm, thành phố Sơn La đại diện khách hàng phát biểu: Trước đây, khu vực thường xuyên bị mất điện, chất lượng điện không ổn định chỉ biết phản ánh qua điện thoại, hoặc qua cuộc họp tổ dân phố nên việc phản hồi, đóng góp ý kiến với Điện lực gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ khi có Trung tâm chăm sóc khách hàng, mọi thắc mắc đều được giải đáp nhanh chóng, thỏa đáng. Không chỉ thế, cán bộ, công nhân Điện lực Sơn La đã có bước chuyển về mặt tư duy, trách nhiệm; do đó thái độ phục vụ cũng chu đáo, tận tình hơn.

Thay mặt lãnh đạo Công ty, ông Đỗ Đức Minh, Phó Giám đốc Công ty đã gửi lời tri ân tới khách hàng, cảm ơn sự đồng hành của khách hàng cùng với sự phát triển của ngành Điện, đồng thời, tiếp nhận và giải đáp những ý kiến đóng góp của khách hàng; cam kết không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngành điện./.

Khách hàng Lê Hải Sơn, tổ 3, phường Chiềng Lề gửi tặng hội nghị tiết mục văn nghệ 

Ngọc Diệp

(16/12/2019 10:04)

Trở về

Các tin khác

Trao giải Gia đình tiết kiệm điện cho 150 hộ gia đình (16/12/2019 09:27)
Hình thành ý thức sử dụng điện an toàn tiết kiệm cho học sinh (15/12/2019 15:36)
Triển khai các hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2019 (12/12/2019 17:48)
Gian nan đưa điện về bản vùng cao (11/12/2019 16:36)
Tập huấn, đào tạo vận hành máy rửa cách điện trên đường dây và trạm biến áp  (17/11/2019 13:41)
Tập huấn công tác kinh doanh điện năng (14/11/2019 17:08)
Tổ chức tập huấn cho cán bộ phụ trách Công nghệ thông tin  (08/11/2019 16:19)
Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Thiện kiểm tra tình hình SXKD tại PC Sơn La (06/11/2019 17:11)
Tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát mua bán điện (04/11/2019 16:22)
Đẩy mạnh triển khai thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt (25/10/2019 17:39)
Tiện ích lớn nhờ thanh toán không dùng tiền mặt (25/10/2019 09:29)
Tiện ích việc thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt (23/10/2019 15:29)
Tổ chức các hoạt động chào mừng ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam  (19/10/2019 14:09)
Phó Tổng Giám đốc Lê Quang Thái làm việc với Công ty Điện lực Sơn La (17/10/2019 17:56)
Tổ chức thi giữ bậc cho công nhân đơn vị trực thuộc năm 2019  (08/10/2019 08:38)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com