Thứ hai 30-03-2020

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
Trao đổi nghiệp vụ

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
342
Tổng số lượt truy cập
18447255
   
 

Tin Công ty Điện lực Sơn La
Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2019, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020
Ngày 10/3, ông Cầm Văn Giáo, Giám đốc Công ty Điện lực Sơn La đã chủ trì Hội nghị trực tuyến Tổng kết công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, văn hóa doanh nghiệp, tài chính kế toán, công nghệ thông tin năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Tại Hội nghị đã thông qua Báo cáo tổng kết từng lĩnh vực công tác trong đó đặc biệt nhấn mạnh những tồn tại, hạn chế và giải pháp khắc phục trong năm 2020.


Đồng chí Cầm Văn Giáo – Giám đốc Công ty Điện lực Sơn La đã đánh giá những kết quả Công ty đã đạt được trong năm 2019, đồng thời cũng chỉ đạo Hội nghị triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020 về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, văn hóa doanh nghiệp, tài chính kế toán, công nghệ thông tin như sau:

Đối với công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng: Thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu SXKD của Tổng Công ty giao năm 2020. Trong đó : Tập trung thực hiện hiệu quả công tác cung ứng điện; Tăng cường công tác chỉ đạo, điều hành của Công ty đối với mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Điện lực; Sau khi hoàn thành các chỉ tiêu về lắp đặt công tơ đo xa, thanh toán không dùng tiền mặt, các Điện lực phải xây dựng được phương án đào tạo, bố trí nhân lực, phân công nhiệm vụ phù hợp; Thường xuyên tập huấn, nâng cao trình độ hiểu biết về các dịch vụ điện cho tất cả các CBCNV trong đơn vị nhằm đảm bảo có thể giải đáp, hỗ trợ kịp thời ý kiến, kiến nghị của khách hàng khi sử dụng dịch vụ điện.

- Tăng cường công tác tuyên truyền theo hướng chủ động cung cấp thông tin, kịp thời giải đáp cho khách hàng và công luận. Kết hợp tuyên truyền theo nhiều kênh thông tin về dịch vụ điện, tiết kiệm điện, an toàn điện. Đẩy mạnh công tác truyền thông, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin như loa, phường, tổ, bản trong các đợt thay đổi giá điện, điều tiết cung ứng điện,…

- Tăng cường tuyên truyền về hoạt động của Trung tâm chăm sóc khách hàng thông qua các hình thức dán tem số tổng đài tại hòm công tơ, bảng điện của khách hàng. Đưa nội dung kiểm tra, giám sát kết quả thực hiện của Điện lực vào kế hoạch kiểm tra, rà soát công tác kinh doanh định kỳ, đột xuất của Phòng kinh doanh, phòng Kiểm tra giám sát mua bán điện.

- Thực hiện cơ chế giám sát, kiểm tra, kiên quyết xử lý nghiêm đối với các hành vi tiêu cực, nhũng nhiễu, vi phạm Quy trình Kinh doanh, Quy trình giao tiếp với khách hàng.

- Xây dựng bảng chấm điểm và thực hiện chấm điểm hoàn thành nhiệm vụ tháng của các Điện lực theo mức độ hoàn thành từng chỉ tiêu SXKD được giao.

* Đối với công tác Văn hóa doanh nghiệp: Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc nêu cao tinh thần tiên phong, chủ động đi đầu trong việc triển khai nghiêm túc các hoạt động hành trình văn hóa năm 2020; Tiếp tục xây dựng đội ngũ lãnh đạo có phong cách “Đổi mới - hành động - chuyên nghiệp - hiệu quả”; Tăng cường nhận thức và quán triệt tư tưởng tuân thủ kỷ luật, kỷ cương, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Nghiêm túc thực hiện quy tắc ứng xử văn hóa doanh nghiệp; Đẩy mạnh tinh thần hợp tác nội bộ để phát huy “Văn hóa hợp lực” theo phương châm “Một đội ngũ – Một mục tiêu – Một hành trình; Tăng cường truyền thông hiệu quả về văn hóa doanh nghiệp để khơi dậy niềm tự hào, lan tỏa tinh thần đổi mới và các giá trị văn hóa đến CBCNV, tạo ảnh hưởng văn hóa của Công ty, Tổng công ty mạnh mẽ đến khách hàng và cộng đồng xã hội.

* Đối với công tác Tài chính kế toán: Các đơn vị cập nhật dữ liệu nhập, xuất vật tư, tiền mặt, tiền gửi trên phần mềm ERP hàng ngày để đảm bảo phản ánh đúng luân chuyển tiền tệ trên báo cáo, tuyệt đối không để tình trạng số dư theo ngày âm trên báo cáo tài chính; Tích cực thu hồi các khoản công nợ, đặc biệt là công nợ quá hạn. Không để tồn đọng công nợ dây dưa khó đòi; Định kỳ kiểm kê kho, quỹ theo quy định; Tăng cường các biện pháp quản lý chi phí biến động, đặc biệt là chi phí vật liệu, chi phí dịch vụ mua ngoài và chi phí bằng tiền, ...

* Đối với công tác Công nghệ thông tin: Đảm bảo an toàn, an ninh thông tin cho các hệ thống viễn thông, công nghệ thông tin và tự động hóa của Công ty. Đáp ứng đủ nhu cầu, cấu hình phần cứng (máy chủ, máy trạm) phục vụ các phần mềm dùng chung CMIS, PMIS, ERP, Eoffice...; đo xa và các ứng dụng CNTT khác; Hướng dẫn, đào tạo để kiện toàn hơn nữa trình độ nghiệp vụ cũng như kỹ năng của đội ngũ CBCNV kiêm nhiệm làm công tác viễn thông và công nghệ thông tin tại các đơn vị trực thuộc Công ty; Đẩy mạnh nghiên cứu các giải pháp, sáng kiến cải tiến kỹ thuật nhằm tăng cường ứng dụng CNTT vào phục vụ sản xuất kinh doanh, góp phần nâng cao năng suất lao động trong công ty,…

Sau thời gian làm việc khẩn trương và tích cực, ngoài việc giải đáp được nhiều vướng mắc trong thực tế tại đơn vị. Các kiến nghị và giải pháp được các đơn vị tập trung thảo luận nhằm tháo gỡ khó khăn, phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2020 của đơn vị cũng như của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc giao.

Thanh Thảo

(11/03/2020 16:12)

Trở về

Các tin khác

Thi đua sản xuất, kinh doanh tốt hướng tới 30 năm thành lập Công ty Điện lực Sơn La (10/03/2020 17:39)
Phun khử khuẩn phòng, chống dịch bệnh nCoV (12/02/2020 11:32)
Ban chỉ đạo Phòng chống bệnh nCoV Công ty kiểm tra, kiểm soát dịch bệnh tại các đơn vị trực thuộc (06/02/2020 08:42)
Triển khai các biện pháp phòng chống dịch viêm phổi do vi rút Corona (nCoV) (05/02/2020 10:26)
Xuân về cùng dòng điện sáng (03/02/2020 08:35)
Ngành điện Sơn La sẵn sàng phục vụ Tết Canh Tý (22/01/2020 09:42)
Công ty Điện lực Sơn La thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách nhân dịp Tết Canh Tý  (22/01/2020 09:26)
Đảm bảo cấp điện ổn định cho các hoạt động chính trị của địa phương và đồng bào các dân tộc tỉnh Sơn La (22/01/2020 08:40)
CLB Hưu trí Công ty Điện lực Sơn La tổng kết nhiệm kỳ 2017-2019 (14/01/2020 08:39)
Chùm ảnh: Điện về bản trước thềm Xuân mới (13/01/2020 09:58)
Chiềng Hặc bừng sáng điện lưới Quốc gia (13/01/2020 09:18)
Hơn 2.000 hộ dân vùng cao được đón điện lưới trước Tết Nguyên đán (13/01/2020 08:11)
Yên Châu: 100% số bản có điện lưới quốc gia (13/01/2020 08:01)
Công ty Điện lực Sơn La thăm, chúc tết và tặng quà xã Chiềng San (10/01/2020 18:21)
Sơn La: Phát huy nề nếp của một đơn vị đi đầu địa bàn miền núi Tây Bắc, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2020. (08/01/2020 08:36)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com