Thứ ba 14-07-2020

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
Trao đổi nghiệp vụ

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
808
Tổng số lượt truy cập
19284953
   
 

Văn hóa doanh nghiệp
Thợ điện mùa nắng nóng
Văn hóa doanh nghiệp là tổng hợp các văn hóa hiện hữu và mang đặc trưng của doanh nghiệp đó, dễ nhận diện như: Thương hiệu, đồng phục, ứng xử, giao tiếp... Công ty Điện lực Sơn La luôn duy trì tốt và thực thi văn hóa doanh nghiệp. Điện lực Thành phố là một trong các đơn vị trực thuộc Công ty, do đó CBCNV trong đơn vị triển khai và thực hiện văn hóa doanh nghiệp đã trở thành thói quen và đi vào nề nếp.

Những năm gần đây do tình hình khí hậu diễn biến phức tạp và khắc nghiệt nắng nóng kéo dài. Chính phủ đã ban hành Chỉ thị số 20 về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2020 – 2025.

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền sử dụng điện hiệu quả, an toàn

Ngay từ đầu năm Điện lực Thành phố Sơn La đã chủ động triển khai nhiều biện pháp, trong đó công tác tuyên truyền tiết kiệm điện đối với các cơ quan công sở, doanh nghiệp và nhân dân về việc “sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”. Ngoài việc thực hiện các công tác quản lý vận hành các thiết bị trạm biến áp,đường dây trung hạ áp, Điện lực đã tăng cường công tác hoán đổi máy biến áp, thay dây dẫn để đảm bảo độ tin cây cung cấp điện. Các phòng, đội, tổ quản lý vận hành thường xuyên theo dõi tình trạng mang tải của các trạm biến áp và lên phương án hoán đổi máy biến áp, thay thế dây dẫn để phòng ngừa quá tải, sự cố.

Điện lực Thành Phố đã thực hiện phối hợp các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học, phường, tổ dân phố thực hiện công tác tuyên truyền tiết kiệm đến khách hàng sử dụng điện.

Bà Trần Thị Hiên, Tổ 8, Phường Quyết Thắng, hồ hởi chia sẻ: Tôi đã được CBCNV Điện lực đến tận nhà phát tờ rơi, tuyên truyền và hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm với thái độ rất nhiệt tình, hướng dẫn cụ thể lắm. Tiện lúc đó tôi cũng hỏi luôn được các anh, chị ấy giải đáp vướng mắc của gia đình rất tận tình, đặc biệt là thực hành việc sử dụng điện an toàn và tiết kiệm, nếu lần sau tôi có vướng gì về các vấn đề trong sử dụng điện các anh chị ấy bảo tôi gọi điện đến Tổng đài 19006769 sẽ được giải đáp và phục vụ.

Bà Vương Thị Hồng Tuyến, Tổ 6, Phường Quyết Thắng: Có hôm tôi đi làm về đã giữa trưa, nắng thế mà vẫn thấy mấy chú thợ điện mồ hôi nhễ nhại ghì chặt cái dây điện cho hai chú nữa ở trên cột phía đầu dây, vừa dựng chân chống xe đã nghe tiếng chào tôi một tiếng thật to rồi tiếp tục công việc của mình. Tôi thấy các chú ấy vất vả quá, bảo nghỉ tay uống nước thì các chú bảo làm cho xong còn đóng điện trở lại cho bác nấu cơm trưa. Lúc đó tôi mới biết khu vực nhà tôi bị sự cố đang mất điện.

 

Công nhân Điện lực Thành Phố Sơn La chặt tỉa cây,phát quang hành lang đảm bảo an toàn vận hành lưới điện  

 Sẵn sàng nhận nhiệm vụ

 Trong các công việc cụ thể, lãnh đạo Điện lực Thành Phố luôn bám sát nội dung chỉ đạo của Công ty, triển khai ngay tới CBCNV trong đơn vị để thực hiện. Khi tiếp nhận công việc, các Phòng, tổ, đội luôn sẵn sàng và triển khai thực hiện ngay sự chỉ đạo của của lãnh đạo đơn vị. Bất kể ngày, đêm ngày hay nắng, mưa thậm chí đôi khi có đồng chí khi gần hết ca trực nhưng nếu có sự cố cần huy động lực lượng để xử lý, CBCNV luôn vui vẻ nhận nhiệm vụ.

 Ông Nguyễn Anh Tuấn, Đội trưởng đội Quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp: Chúng tôi nhận thấy đây là trách nhiệm của mỗi CBCNV trong toàn đơn vị, mỗi lần giao việc như vậy tôi thấy, anh chị em đều tiếp nhận với thái độ sẵn sàng, nếu có vướng mắc thì trao đổi trực tiếp hoặc qua nhóm zalo cũng là một hình thức chia sẻ kinh nghiệm. Đa phần anh em công nhân khi giao tiếp với khách hàng luôn tuân thủ thực hiện đúng quy trình quy định của ngành.

          Để không phụ lòng tin của nhân dân và khách hàng sử dụng điện, tập thể CBCNV Điện lực Thành phố Sơn La luôn nỗ lực, quyết tâm đảm bảo cấp điện ổn định liên tục, không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ nhân dân và khách hàng./.

 

Minh Huệ

(25/05/2020 09:16)

Trở về

Các tin khác

Cần biến công tác an toàn lao động thành văn hóa an toàn lao động (22/05/2020 11:16)
Điện lực Sông Mã hướng đến người lao động nhân tháng công nhân (15/05/2020 14:55)
Sinh nhật thời Covid19 không làm ảnh hưởng đến nét văn hóa của Công ty (13/05/2020 10:11)
Văn hóa ứng xử nội bộ, đối tác và khách hàng (13/05/2020 08:51)
PC Sơn La: Phát động tiếp tục đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn và cam kết thực thi văn hóa doanh nghiệp năm 2020 (12/05/2020 14:55)
Nghề thợ điện thầm lặng (07/05/2020 09:10)
Điện lực Mộc Châu: Duy trì văn hóa làm việc nhóm (29/04/2020 17:14)
Điện lực Mai Sơn: Xây dựng môi trường làm việc trên nền tảng văn hóa doanh nghiệp  (27/04/2020 09:54)
Khen thưởng, động viên lực lượng điều độ viên các đơn vị trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 (22/04/2020 15:12)
Thực thi văn hóa công việc tại Điện lực Mường La (22/04/2020 10:58)
Kỹ sư Phạm Văn Cao: Tấm gương sáng về đạo đức, trách nhiệm và sự tận tâm với nghề (17/04/2020 16:26)
PC Sơn La phát huy vai trò của tổ chức công đoàn trong phong trào thi đua SXKD (13/04/2020 08:24)
Văn hóa học tập tại Điện lực Sông Mã (11/04/2020 13:54)
Nét văn hóa ở Nhà máy thủy điện  (10/04/2020 09:55)
Điện lực Phù Yên: Đảm bảo cấp điện vừa là nhiệm vụ vừa là trách nhiệm xã hội  (06/04/2020 17:49)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com