Thứ ba 14-07-2020

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
Trao đổi nghiệp vụ

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
750
Tổng số lượt truy cập
19284641
   
 

Văn hóa doanh nghiệp
Điện lực Sông Mã: Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng mùa nắng nóng
Để khẳng định giá trị cốt lõi, nâng cao hình ảnh, uy tín của ngành điện trong mắt khách hàng, nhân dân và địa phương. Điện lực Sông Mã đã có những chuyển biến tích cực trong quan hệ giao tiếp, trong chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện nghiêm túc những chuẩn mực đạo đức trong ứng xử, tạo được mối thiện cảm, hợp tác và bình đẳng với khách hàng.

Điện lực Sông Mã đã không ngừng nâng cao năng lực trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh bán điện, phối hợp đôn đốc đảm bảo tiến độ thi công, sửa chữa. Trong mọi tình huống, đơn vị luôn chủ động ứng phó, khắc phục sự cố lưới điện để đảm bảo cấp điện trở lại và duy trì nguồn điện liên tục, ổn định phục vụ nhu cầu sản xuất và sinh hoạt của người dân. Đặc biệt là trong mùa khô, mùa mưa bão, đơn vị đã xây dựng kế hoạch duy trì, bảo dưỡng định kỳ các thiết bị nguồn, lưới điện và đẩy mạnh tuyên truyền người dân nâng cao ý thức tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn, hiệu quả.


Công nhân Điện lực Sông Mã vệ sinh công nghiệp trạm biến áp


Có những ngày nắng nóng nhiệt độ ngoài trời tăng cao nhưng công nhân làm việc vẫn không quản ngại khó khăn để công việc được hoàn thành nhanh nhất, cấp điện lại cho bà con theo đúng kế hoạch đề ra.

Chứng kiến những người công nhân làm việc trên lưới điện Ông Tòng Văn Dây trú tại bản Áng Sơn xã Mường Hung cho biết “ Nghề thợ điện vất vả thật, thấy các chú công nhân người đầm đìa mồ hôi vì phải đứng trên cột điện, chúng tôi đứng dưới đất mà còn thấy nóng thế này mà họ vẫn làm việc hăng say quên cả nắng nóng”.

Không có sự bức xúc, không có những lời nói khiếm nhã vì mất điện, thay vào đó là sự thấu hiểu. Đó là món quà ý nghĩa nhất mà những người công nhân điện mong muốn nhận được từ khách hàng.

Trong các buổi hội nghị, giao ban, bồi huấn ngoài công tác chuyên môn nghiệp vụ, đơn vị luôn lồng ghép bồi huấn kiến thức, kỹ năng về văn hóa ứng xử, giao tiếp cho cán bộ, công nhân viên. Qua đó, tạo nề nếp trong văn hóa ứng xử với công việc, khách hàng và đồng nghiệp. Người lao động làm việc có tinh thần trách nhiệm, hiệu quả, phát huy tính chủ động,sáng tạo.

Ông Nguyễn Huy Công, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên Điện lực Sông Mã cho biết: Thực hiện tốt văn hóa ứng xử, giao tiếp là cơ sở để đơn vị phát huy mọi nguồn lực, tiềm năng hình thành thói quen ứng xử văn minh, văn hóa, trách nhiệm, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu sử dụng điện của nhân dân, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng trên địa bàn được phân giao quản lý.

 

                                                                                Nguyễn Thị Tâm

(19/06/2020 15:18)

Trở về

Các tin khác

Công đoàn Cơ quan Công ty: Gặp mặt chia tay cán bộ công nhân viên nghỉ hưu qúy 2/2020 (09/06/2020 16:02)
Điện lực Mộc Châu: Xây dựng văn hóa an toàn, vệ sinh lao động  (28/05/2020 10:55)
Điện lực Phù Yên: Đổi mới hình thức bồi huấn kiến thức chuyên môn (26/05/2020 09:45)
Điện lực Mai Sơn: Đẩy mạnh công tác văn hóa an toàn lao động (25/05/2020 11:12)
Thợ điện mùa nắng nóng (25/05/2020 09:16)
Cần biến công tác an toàn lao động thành văn hóa an toàn lao động (22/05/2020 11:16)
Điện lực Sông Mã hướng đến người lao động nhân tháng công nhân (15/05/2020 14:55)
Sinh nhật thời Covid19 không làm ảnh hưởng đến nét văn hóa của Công ty (13/05/2020 10:11)
Văn hóa ứng xử nội bộ, đối tác và khách hàng (13/05/2020 08:51)
PC Sơn La: Phát động tiếp tục đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn và cam kết thực thi văn hóa doanh nghiệp năm 2020 (12/05/2020 14:55)
Nghề thợ điện thầm lặng (07/05/2020 09:10)
Điện lực Mộc Châu: Duy trì văn hóa làm việc nhóm (29/04/2020 17:14)
Điện lực Mai Sơn: Xây dựng môi trường làm việc trên nền tảng văn hóa doanh nghiệp  (27/04/2020 09:54)
Khen thưởng, động viên lực lượng điều độ viên các đơn vị trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 (22/04/2020 15:12)
Thực thi văn hóa công việc tại Điện lực Mường La (22/04/2020 10:58)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com