Thứ ba 14-07-2020

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
Trao đổi nghiệp vụ

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
818
Tổng số lượt truy cập
19284779
   
 

Văn hóa doanh nghiệp
Kỹ năng giao tiếp trong văn hóa ứng xử
Kỹ năng giao tiếp có vai trò, ý nghĩa vô cùng quan trọng trong đời sống xã hội nói chung và trong môi trường công sở nói riêng, nhất là đối với mỗi cá nhân CBCNV ngành điện

 

Công nhân Điện lực Thuận Châu hướng dẫn khách hàng đến giao dịch  


Có thể nói, văn hóa giao tiếp ứng xử của doanh nghiệp thể hiện mối quan hệ giữa nhà nước và nhân dân thông qua quá trình giao tiếp hành chính góp phần hình thành nên những chuẩn mực, giá trị văn hóa mà các bên cùng tham gia vào. Công ty Điện lực Sơn La là đơn vị phục vụ kinh doanh bán điện, CBCNV thường xuyên giao tiếp với nhiều khách hàng, do đó việc xây dựng kỹ năng giao tiếp của mỗi CBCNV cần được thực hiện một cách nghiêm túc và duy trì.

Kỹ năng giao tiếp nội bộ

Kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng mềm cực kì quan trọng, bao gồm những quy tắc, nghệ thuật, cách ứng xử, đối đáp được đúc rút qua kinh nghiệm thực tế hằng ngày giúp mỗi cá nhân giao tiếp hiệu quả, thuyết phục hơn khi áp dụng thuần thục kỹ năng giao tiếp đó. Để có được kỹ năng giao tiếp tốt đòi hỏi mỗi cá nhân phải thực hành thường xuyên, áp dụng vào mọi hoàn cảnh để rèn luyện và cải thiện tốt kỹ năng giao tiếp của mình; từ đó tạo nên giá trị, niềm tin, hiểu biết, chuẩn mực cơ bản của các thành viên trong đơn vị.

Ông Hoàng Tạ Ân - Giám đốc Điện lực Thuận Châu trao đổi: Kỹ năng giao tiếp cực kỳ quan trọng đối với toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức trong đơn vị. Nhiệm vụ sản xuất kinh doanh ngày càng đòi hỏi mỗi cá nhân phải thường xuyên đổi mới, nâng cao tay nghề, kỹ năng giao tiếp khách hàng như: Công tác chăm sóc khách hàng, công tác trao đổi thông tin,tư vấn, hướng dẫn khách hàng… nếu CBCNV thiếu kiến thức, không có kỹ năng thì khi khách hàng có yêu cầu không thể giải quyết được và dẫn đến sự hài lòng của khách hàng giảm đi, từ đó không hoàn thành được nhiệm vụ của Công ty giao.


Công nhân Điện lực Thành phố hướng dẫn khách hàng giao dịch điện tử

Kỹ năng giao tiếp với khách hàng

Công ty Điện lực Sơn La thường xuyên chú trọng nâng cao bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp khách hàng cho đội ngũ CBCNV, qua đó góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc, đặc biệt là trong ứng xử và giao tiếp với khách hàng. Trong thời gian vừa qua, đơn vị đã nhận được sự phản hồi tích cực của các tổ chức, cá nhân trong quá trình giao dịch và phục vụ khách hàng.

Khách hàng Nguyễn Quốc Khánh - Trú tại Tiểu khu 1, thị trấn Thuận Châu, huyện Thuận Châu chia sẻ: “Trong những năm gần đây tôi thấy rằng ngành điện đã hoàn toàn thay đổi về cách thức, thái độ phục vụ. Tại Điện lực từ quang cảnh, phòng làm việc, phòng giao tiếp khách hàng rất sạch sẽ, thuận tiện cho bà con chúng tôi đến giao dịch. Đặc biệt hơn thời gian giải quyết yêu cầu, cũng như thái độ phục vụ của CBCNV Điện lực thực sự là rất tốt, đáp ứng được mong muốn của bà con nhân dân”.

Ông Nguyễn Đức Thặng - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Thuận Châu trao đổi: Trung tâm Hành chính công huyện Thuận Châu là đầu mối tập trung để các cơ quan chuyên môn thuộc UBND huyện và các cơ quan ngành thực hiện việc hướng dẫn, tiếp nhận, trả kết quả giải quyết Trung tâm hành chính liên quan cho các tổ chức, cá nhân đến giao dịch. Tại Trung tâm có 01 quầy giao dịch của ngành Điện lực, trong những năm qua được đánh giá rất cao về tinh thần, thái độ, chất lượng phục vụ công dân, tổ chức; tỷ lệ tiếp nhận và giải quyết Trung tâm hành chính thuộc lĩnh vực Điện lực luôn đạt cao, đáp ứng được nhu cầu của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và người dân, thực hiện tốt nhiệm vụ của UBND huyện và Công ty Điện lực Sơn La giao.


 Công nhân Điện lực Mộc Châu phát tờ rơi hướng dẫn khách hàng sử dụng điên an toàn, hiệu quả

                                                                            Thanh Kiên – Ngọc Diệp

(29/06/2020 11:18)

Trở về

Các tin khác

Điện lực Phù Yên: Trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp phát triển Điện lực Việt Nam" và trao thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật.  (24/06/2020 18:15)
Điện lực Mường La: Duy trì và thực hiện Văn hóa doanh nghiệp (24/06/2020 17:54)
Điện lực Mai Sơn: Tổ chức sinh nhật quý II/2020 và trao kỉ niệm chương cho CBCNV (24/06/2020 12:30)
Điện lực Thành phố: Tổ chức trao kỉ niệm chương vì sự nghiệp Điện lực Việt Nam cho CBCNV  (23/06/2020 07:51)
Điện lực Sông Mã: Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng mùa nắng nóng (19/06/2020 15:18)
Công đoàn Cơ quan Công ty: Gặp mặt chia tay cán bộ công nhân viên nghỉ hưu qúy 2/2020 (09/06/2020 16:02)
Điện lực Mộc Châu: Xây dựng văn hóa an toàn, vệ sinh lao động  (28/05/2020 10:55)
Điện lực Phù Yên: Đổi mới hình thức bồi huấn kiến thức chuyên môn (26/05/2020 09:45)
Điện lực Mai Sơn: Đẩy mạnh công tác văn hóa an toàn lao động (25/05/2020 11:12)
Thợ điện mùa nắng nóng (25/05/2020 09:16)
Cần biến công tác an toàn lao động thành văn hóa an toàn lao động (22/05/2020 11:16)
Điện lực Sông Mã hướng đến người lao động nhân tháng công nhân (15/05/2020 14:55)
Sinh nhật thời Covid19 không làm ảnh hưởng đến nét văn hóa của Công ty (13/05/2020 10:11)
Văn hóa ứng xử nội bộ, đối tác và khách hàng (13/05/2020 08:51)
PC Sơn La: Phát động tiếp tục đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn và cam kết thực thi văn hóa doanh nghiệp năm 2020 (12/05/2020 14:55)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com