Thứ sáu 07-08-2020

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
Trao đổi nghiệp vụ

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
213
Tổng số lượt truy cập
19491416
   
 

Tin trong ngành điện
Tập trung nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành kế hoạch năm 2020
Ngày 8/7/2020, tại Quảng Ninh, Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2020. Tham dự Hội nghị có ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch HĐTV; bà Đỗ Nguyệt Ánh - Tổng Giám đốc; các ông trong Hội đồng thành viên; Ban Tổng Giám đốc; Trưởng các ban chuyên môn; Giám đốc các Công ty Điện lực và Giám đốc các Công ty trực thuộc Tổng công ty. Hội nghị sơ kết được truyền hình trực tuyến đến các đơn vị thành viên và các Điện lực.

Theo báo cáo, từ đầu năm đến nay sản lượng điện thương phẩm 34.528,26 triệu kWh, tăng 4,86% so với cùng kỳ năm 2019 và đạt 44,84% kế hopachj cả năm EVN giao. Công suất max 6 tháng 2020 tăng 7,03% so với cùng kỳ 6 tháng 2019. Công suất và sản lượng đều tăng tương đối cao do ảnh hưởng của các đợt nắng nóng kéo dài kỷ lục trong 27 năm trở lại đây. Tình hình sự cố lưới điện vẫn được kiểm soát, tổn thất điện năng 6 tháng đầu năm toàn Tổng công ty thực hiện là 4,91% thấp hơn cùng kỳ năm 2019 là 0,34%. Toàn Tổng công ty đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 909 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành Điện là 4,65 ngày; giảm 2,35 ngày so với quy định của EVN, giảm 0,35 ngày so với chỉ thị của EVNNPC; Triển khai thực hiện giảm giá điện cho khách hàng do dịch bệnh Covid -19 theo quy định của Nhà nước;… Xác minh, giải quyết kịp thời các yêu cầu, phản ánh của khách hàng.

Vượt qua 6 tháng đầu năm 2020 với nhiều khó khăn

Phát biểu khai mạc Hội nghị Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc bà Đỗ Nguyệt Ánh cho rằng, trong 6 tháng đầu năm 2020 mặc dù Tổng công ty đã phải trải qua rất nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid 19; thời tiết cực đoan, nắng nóng đến sớm và kéo dài. Tuy nhiên dưới sự chỉ đạo sát sao của Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc Tổng công ty cùng sự nỗ lực cao của toàn thể CBCNV, Tổng công ty đã thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh mà Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao, đảm bảo nhiệm vụ chính trị về an toàn năng lượng Quốc gia đối với phát triển sản xuất và đời sống của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc, cùng chất lượng phục vụ và cung cấp điện tốt nhất.

Bà Đỗ Nguyệt Ánh Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc

Tổng Giám đốc nhấn mạnh, Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2020 là Hội nghị quan trọng, Tổng công ty muốn lắng nghe những ý kiến từ người đứng đầu các đơn vị, thể trách nhiệm của mình, thẳng thắn nhìn nhận, đánh giá để chỉ ra những chỉ tiêu chưa thực hiện được. Qua đó, Tổng công ty sẽ khẩn trương đề ra những giải pháp kịp thời để đảm bảo hoàn thành kế hoạch 6 tháng cuối năm 2020.

Trên tinh thần chỉ đạo của Tổng Giám đốc, tại Hội nghị nhiều tham luận của các đồng chí Giám đốc các Công ty Điện lực đã được ghi nhận là có nhiều sự đổi mới và đề cập đến những nội dung mà Tổng công ty quan tâm như: Công tác quản lý tiền điện; Chấn chỉnh công tác thu, nộp tiền của các tổ chức trung gian thanh toán (PC Hưng Yên); Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện trong thời gian cao điểm mùa nắng nóng năm 2020 (PC Thanh Hóa); Công tác phối hợp quản lý tiến độ, chất lượng, GPMB dự án của các Công ty Điện lực và các Ban quản lý (PC Vĩnh Phúc); Công tác quản lý tổn thất điện năng và sự cố lưới điện (PC Nam Định); Công tác nhận diện mối nguy, quản lý rủi ro và phòng tránh tai nạn lao động (PC Lào Cai); Công tác dịch vụ khách hàng, đảm bảo độ hài lòng khách hàng (TTCSKH);…

Kiên quyết không để xảy ra những sai phạm liên quan đến công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng

Tại Hội nghị khi đề cập đến công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, ông Lê Văn Trang – Phó tổng Giám đốc cho biết: Trong thời gian diễn ra nắng nóng, tại một số đơn vị đã xảy ra những sai sót, mặc dù là tỷ lệ nhỏ trong tổng số hơn 10 triệu khách hàng đang quản lý, tuy nhiên những sai sót này đã ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của Tổng công ty và toàn ngành Điện. Hiện những vụ việc này đã được Tổng công ty chỉ đạo xử lý nghiêm khắc.