Thứ ba 20-10-2020

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Điện mặt trời áp mái
Văn bản pháp quy
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
672
Tổng số lượt truy cập
19952200
   
 

Tin văn hóa doanh nghiệp
Tiếp nhận thông tin, đảm bảo cung ứng điện cho khách hàng
Dưới thời tiết nắng nóng giữa tháng 7, nhiệt độ ngoài trời khá oi bức, tôi có dịp theo chân đồng nghiệp ở Tổ trực vận hành, Điện lực thành phố Sơn La đi hiện trường. Tôi được chứng kiến Đội sửa chữa điện giao tiếp và phục vụ khách hàng với tác phong làm việc rất chuyên nghiệp và thái độ ân cần, chu đáo.

Tiếp nhận cuộc điện thoại của khách hàng báo có vấn đề về điện cần khắc phục ngay. Anh Phạm Văn Nhiệm, trực chính Tổ trực vận hành ngay lập tức đã cử người đến kiểm tra và xử lý sự cố mất điện cho khách hàng. Qua kiểm tra xác định nguyên nhân mất điện là do át tô mát trong nhà (sau công tơ) của khách hàng bị cháy. Nguyên nhân do trong nhà sử dụng cùng một lúc nhiều tủ lạnh, tủ đá và hệ thống điều hoà, đèn chiếu sáng dẫn đến quá tải gây chập cháy át tô mát của khách hàng. Đội sửa chữa điện đã tư vấn và thay thế át tô mát mới phù hợp với phụ tải của hộ gia đình này. Chỉ sau 15 phút xử lý, khách hàng đã có điện trở lại. Đồng thời, hướng dẫn khách hàng việc sử dụng điện hợp lý, tiết kiệm, khuyến khích khách hàng sử dụng các nguồn năng lượng thay thế như đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời, hệ thống điện mặt trời áp mái.

Anh Nguyễn Văn Quế, Chủ hộ kinh doanh tại địa chỉ 137, đường Trường Chinh, Thành phố Sơn La chia sẻ: Gia đình chúng tôi mới mở quán bia nên thực phẩm lúc nào cũng để trong tủ bảo ôn, tủ lạnh. Nếu không có Điện lực đến xử lý kịp thời với thời tiết nắng nóng trên 41ºC thì hàng hóa của gia đình sẽ bị hỏng không sử dụng được. Gia đình chúng tôi gửi lời cảm ơn các anh Điện lực rất nhiều, các anh đến sửa điện với thái độ rất cởi mở, chu đáo, hướng dẫn cụ thể, dễ hiểu. Qua đây, gia đình còn được khuyến cáo định kỳ nên kiểm tra, bảo dưỡng hoặc thay thế các thiết bị sử dụng điện trong nhà khi đã cũ.


 Vệ sinh công nghiệp bằng công nghệ hotline

Theo báo cáo của Điện lực Thành phố, trong 6 tháng đầu năm 2020, Điện lực Thành Phố đã tiếp nhận thông tin và sữa chữa, giải quyết cho 429 trường hợp của khác hàng sử dụng điện. Với địa bàn là trung tâm văn hóa chính trị, xã hội của tỉnh. Điện lực Thành Phố đã chủ động xây dựng kế hoạch nâng cấp, sửa chữa, thường xuyên kiểm tra hệ thống lưới điện nhằm phát hiện các điểm có nguy cơ xảy ra sự cố. Nhờ đó, hệ thống lưới điện đơn vị quản lý luôn vận hành an toàn ổn định và liên tục.

Ông Hoàng Thế Vận, Phó Giám đốc Điện lực Thành Phố trao đổi: Hiện nay, phụ tải ngày càng tăng cao Điện lực thành phố cũng đã đưa ra nhiều giải pháp như: vệ sinh công nghiệp bằng công nghệ hotline (không cắt điện); Kiểm tra thiết bị giờ cao điểm, khảo sát lập các phương án cân pha san tải đối với các trạm biến áp trên địa bàn... Bên cạnh đó, Điện lực duy trì công tác đào tạo một giờ về văn hóa doanh nghiệp, trong đó bồi dưỡng nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng giao tiếp với khách hàng. Thường nhắc nhở CBCNV tuyệt đối tuân thủ quy trình quy định về công tác đảm bảo an toàn, kỷ luật lao động và văn hóa giao tiếp với khách hàng. 

                                              Mạnh Quân  

(20/07/2020 09:55)

Trở về

Các tin khác

Tản mạn về điện trong tôi (17/07/2020 14:01)
Phòng Tài chính kế toán giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm tại Nhà máy Thủy điện Chiềng Ngàm (14/07/2020 14:42)
Điện lực Sông Mã tổ chức sinh nhật quý 2 cho CBCNV (14/07/2020 10:41)
Người Kỹ sư trẻ say mê với nghề (13/07/2020 17:41)
Kỹ năng giao tiếp trong văn hóa ứng xử (29/06/2020 11:18)
Điện lực Phù Yên: Trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp phát triển Điện lực Việt Nam" và trao thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật.  (24/06/2020 18:15)
Điện lực Mường La: Duy trì và thực hiện Văn hóa doanh nghiệp (24/06/2020 17:54)
Điện lực Mai Sơn: Tổ chức sinh nhật quý II/2020 và trao kỉ niệm chương cho CBCNV (24/06/2020 12:30)
Điện lực Thành phố: Tổ chức trao kỉ niệm chương vì sự nghiệp Điện lực Việt Nam cho CBCNV  (23/06/2020 07:51)
Điện lực Sông Mã: Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng mùa nắng nóng (19/06/2020 15:18)
Công đoàn Cơ quan Công ty: Gặp mặt chia tay cán bộ công nhân viên nghỉ hưu qúy 2/2020 (09/06/2020 16:02)
Điện lực Mộc Châu: Xây dựng văn hóa an toàn, vệ sinh lao động  (28/05/2020 10:55)
Điện lực Phù Yên: Đổi mới hình thức bồi huấn kiến thức chuyên môn (26/05/2020 09:45)
Điện lực Mai Sơn: Đẩy mạnh công tác văn hóa an toàn lao động (25/05/2020 11:12)
Thợ điện mùa nắng nóng (25/05/2020 09:16)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com