Thứ ba 20-10-2020

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Điện mặt trời áp mái
Văn bản pháp quy
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
551
Tổng số lượt truy cập
19952223
   
 

Tin văn hóa doanh nghiệp
Điện lực Mai Sơn: Nâng cao chất lượng đào tại một giờ
Kỹ năng giao tiếp là một kỹ năng vô cùng quan trọng. Giao tiếp tốt sẽ luôn mang đến sự thành công. Tại Điện lực Mai Sơn đã chú trọng công tác đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử cho cán bộ công nhân viên trong đơn vị.

Tại Điện lực CBCNV thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, do đó cần trang bị kiến thức chuyên môn vững vàng và thường xuyên bồi dưỡng nâng cao về kỹ năng giao tiếp. Hàng năm, Điện lực đã xây dựng nội dung, kế hoạch, phân công về các phòng, tổ đội trong chương trình đào tạo một giờ để CBCNV tự bồi huấn, bổ sung, cập nhật kiến thức, đặt ra các tình huống giả định và yêu cầu giải quyết vấn đề đó một cách khoa học và đúng quy định.

Ông Lò Hoàng Bắc, Phó Giám đốc Điện lực Mai Sơn trao đổi: Trong giao tiếp ngoài kiến thức chuyên môn để trả lời khách hàng và đối tác sao cho đúng, cho phù hợp với các qui trình, qui định thì cần thêm các kỹ năng mềm để nâng cao chất lượng và hiệu quả. Chương trình đào tạo một giờ nói chung đã được CBCNV triển khai trong từng lĩnh vực cụ thể. Đối với công tác kinh doanh, trong chương trình bồi huấn kỹ năng giao tiếp, kế hoạch đã xây dựng các tình huống giả định, gần nhất với thực tế và đòi hỏi CBCNV phải sử dụng kết hợp cả sự hiểu biết về chuyên môn và kỹ năng mềm trong giao tiếp để giải quyết vấn đề.

Công nhân Nguyễn Thị Tỉnh, Phòng kinh doanh, Điện lực Mai Sơn chia sẻ: Chương trình đào tạo một giờ thật bổ ích, chúng tôi vừa được trang bị thêm kỹ năng giao tiếp và đây cũng là sự nhắc nhở với chúng tôi khi giao tiếp cần lắng nghe và đồng cảm, thấu hiểu trên tinh thần cầu thị.

Đào tạo một giờ đối với CBCNV Điện lực Mai Sơn không còn là sự bắt buộc mà đã trở thành một nhu cầu cần thiết đối với mỗi người. Các kiến thức, kinh nghiệm được CBCNV tự bồi dưỡng, nâng cao và áp dụng trong công việc, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Điện lực Mai Sơn bồi dưỡng, nâng cao chất lượng nghiệp vụ cho CBCNV

Kim Tuấn

(27/07/2020 08:03)

Trở về

Các tin khác

Điện lực Phù Yên với phong trào khuyến học (23/07/2020 17:36)
Điện lực Mộc Châu xây dựng văn hóa trong những cuộc họp (23/07/2020 17:32)
Văn hóa ứng xử nội bộ tại Điện Lực Mường La (22/07/2020 07:56)
Tiếp nhận thông tin, đảm bảo cung ứng điện cho khách hàng (20/07/2020 09:55)
Tản mạn về điện trong tôi (17/07/2020 14:01)
Phòng Tài chính kế toán giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm tại Nhà máy Thủy điện Chiềng Ngàm (14/07/2020 14:42)
Điện lực Sông Mã tổ chức sinh nhật quý 2 cho CBCNV (14/07/2020 10:41)
Người Kỹ sư trẻ say mê với nghề (13/07/2020 17:41)
Kỹ năng giao tiếp trong văn hóa ứng xử (29/06/2020 11:18)
Điện lực Phù Yên: Trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp phát triển Điện lực Việt Nam" và trao thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật.  (24/06/2020 18:15)
Điện lực Mường La: Duy trì và thực hiện Văn hóa doanh nghiệp (24/06/2020 17:54)
Điện lực Mai Sơn: Tổ chức sinh nhật quý II/2020 và trao kỉ niệm chương cho CBCNV (24/06/2020 12:30)
Điện lực Thành phố: Tổ chức trao kỉ niệm chương vì sự nghiệp Điện lực Việt Nam cho CBCNV  (23/06/2020 07:51)
Điện lực Sông Mã: Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng mùa nắng nóng (19/06/2020 15:18)
Công đoàn Cơ quan Công ty: Gặp mặt chia tay cán bộ công nhân viên nghỉ hưu qúy 2/2020 (09/06/2020 16:02)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com