Thứ ba 20-10-2020

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Điện mặt trời áp mái
Văn bản pháp quy
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
747
Tổng số lượt truy cập
19952733
   
 

Tin văn hóa doanh nghiệp
Điện lực Sông Mã: Nâng cao chất lượng văn hóa ứng xử với khách hàng
Những năm qua, cùng với việc duy trì hoạt động SXKD đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định trên địa bàn hai huyện Sông Mã và Sốp Cộp. Điện lực Sông Mã đã thường xuyên quán triệt đến toàn thể CBCNV trong đơn vị trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng với mục tiêu “khách hàng là trung tâm”.

Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn đã tuyên truyền, vận động CBCNV tích cực bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử với khách hàng. Mỗi CBCNV khi thực hiện nhiệm vụ hay giao tiếp với khách hàng, đối tác đều cần thể hiện thái độ cầu thị, thân thiện, văn minh, lịch sự, tôn trọng với tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm và tận tâm.

Để thực hiện tốt công tác giao tiếp, ứng xử với khách hàng, CBCNV trong đơn vị thường xuyên cập nhật những thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các quy định của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Sơn La nhằm cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác và đầy đủ. Tác phong và thái độ khi thực hiện nhiệm vụ như: Nghiêm túc chấp hành thời gian làm việc, nội quy lao động, tác phong làm việc, thái độ trong giao tiếp, văn hóa ứng xử với khách hàng... Khi có vướng mắc hoặc yêu cầu giải đáp về dịch vụ của ngành điện thì tùy thuộc theo thẩm quyền được giao hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan kịp thời giải quyết thỏa đáng những yêu cầu của khách hàng, đồng thời có trách nhiệm kiểm tra kết quả đã thực hiện.


Công nhân Điện lực Sông Mã sửa chữa điện cho khách hàng

Bên cạnh đó Điện lực Sông Mã đã xây dựng chương trình hành động với các chỉ tiêu, biện pháp cụ thể gắn với tinh thần trách nhiệm của từng cá nhân. Đồng thời có biện pháp xử lý các cá nhân vi phạm quy định, không hoàn thành nhiệm vụ, có thái độ không đúng chuẩn mực với khách hàng.

Cùng với sự vào cuộc của tất cả CBCNV trong đơn vị, Điện lực Sông Mã quyết tâm phấn đấu cung cấp điện an toàn ổn định và phục vụ khách hàng các dịch vụ của ngành điện ngày càng tốt hơn.

Nguyễn Thị Tâm

(25/08/2020 11:25)

Trở về

Các tin khác

Phòng Quản lý đầu tư và Văn hóa ứng xử với đối tác  (25/08/2020 11:15)
Điện lực Thuận Châu: Phát huy và xây dựng văn hóa nội bộ (21/08/2020 08:57)
Điện lực Mường La: Xây dựng văn hóa ứng xử với khách hàng (19/08/2020 16:50)
Xây dựng văn hóa giữ gìn vệ sinh nơi làm việc của Điện lực Mộc Châu (18/08/2020 17:09)
Trân trọng và ghi nhận những đóng góp của CBCNV (14/08/2020 11:32)
Điện lực Mai Sơn: Nâng cao chất lượng đào tại một giờ (27/07/2020 08:03)
Điện lực Phù Yên với phong trào khuyến học (23/07/2020 17:36)
Điện lực Mộc Châu xây dựng văn hóa trong những cuộc họp (23/07/2020 17:32)
Văn hóa ứng xử nội bộ tại Điện Lực Mường La (22/07/2020 07:56)
Tiếp nhận thông tin, đảm bảo cung ứng điện cho khách hàng (20/07/2020 09:55)
Tản mạn về điện trong tôi (17/07/2020 14:01)
Phòng Tài chính kế toán giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm tại Nhà máy Thủy điện Chiềng Ngàm (14/07/2020 14:42)
Điện lực Sông Mã tổ chức sinh nhật quý 2 cho CBCNV (14/07/2020 10:41)
Người Kỹ sư trẻ say mê với nghề (13/07/2020 17:41)
Kỹ năng giao tiếp trong văn hóa ứng xử (29/06/2020 11:18)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com