Thứ ba 29-09-2020

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
Trao đổi nghiệp vụ

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
347
Tổng số lượt truy cập
19840203
   
 

Tin Công ty Điện lực Sơn La
Tập huấn công tác giải quyết yêu cầu khách hàng trên hệ thống CRM
Ngày 31/8, Phòng Kinh doanh Công ty Điện lực Sơn La đã tổ chức tập huấn trực tuyến công tác chốt, phúc tra chỉ số công tơ và giải quyết các yêu cầu khách hàng trên hệ thống Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) về chỉ số công tơ và hóa đơn tiền điện.


Công tác phúc tra chỉ số công tơ tại các Điện lực trước đây thực hiện bằng cách thủ công, nhân viên thực hiện phúc tra phải in ra giấy, ghi tay. Tháng 7/2020, Tổng công ty Điện lực miền Bắc nâng cấp phần mềm ghi chỉ số trên máy tính bảng, trong đó có module “Phúc tra chỉ số công tơ”. Người thực hiện có thể trực tiếp phúc tra chỉ số công tơ tại hiện trường, rút ngắn thời gian, giảm chi phí do không phải in ra giấy. Tại lớp tập huấn, Ông Đinh Văn Minh, Trưởng phòng Kinh doanh Công ty đã trao đổi, hướng dẫn việc tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng, giúp các CBCNV thực hiện công tác kinh doanh hiểu rõ hơn về cách thức xử lý tình huống, giao tiếp, hỗ trợ khách hàng.

Tiếp nhận và giải quyết yêu cầu khách hàng trên CRM về chỉ số công tơ và hóa đơn tiền điện là khâu rất quan trọng trong khâu kinh doanh dịch vụ khách hàng. Do đó CBCNV thực hiện công tác kinh doanh cần thường xuyên bồi dưỡng, nâng cao năng lực, trình độ, áp dụng các phần mềm, ứng dụng công nghệ nhằm đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Vũ Cảnh

(03/09/2020 17:14)

Trở về

Các tin khác

Công ty Điện lực Sơn La nâng cấp lưới điện từ 10kV lên 22kV  (31/08/2020 14:08)
Tập huấn công tác truyền thông năm 2020 (28/08/2020 18:11)
30 CBCNV được tập huấn chuẩn hóa thông tin khách hàng (28/08/2020 18:10)
Chuẩn hóa Thông tin khách hàng – Giải pháp áp dụng 5S trong quản lý dữ liệu khách hàng sử dụng điện (21/08/2020 09:38)
Đã khôi phục cấp điện trở lại cho 2.756 khách hàng sự cố do mưa lũ (18/08/2020 11:35)
Huấn luyện sát hạch an toàn vệ sinh lao động cho CBCNV khối Cơ quan Công ty (07/08/2020 17:52)
Thông báo về việc lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản (03/08/2020 14:03)
Tập huấn công tác giải quyết mua, bán điện từ các dự án điện mặt trời mái nhà (30/07/2020 08:48)
Các hoạt động tri ân ngày thương binh liệt sỹ (28/07/2020 09:45)
Thực hiện cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử (27/07/2020 08:06)
Tập huấn công nghệ thông tin cho các đơn vị trực thuộc  (21/07/2020 09:36)
Triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020  (21/07/2020 08:22)
Đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng (20/07/2020 09:17)
Đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn trong mùa nắng nóng (01/07/2020 13:21)
Ngành điện Sơn La nỗ lực cấp điện mùa nắng nóng (29/06/2020 10:47)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com