Thứ bảy 16-01-2021

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Điện mặt trời áp mái
Văn bản pháp quy
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
466
Tổng số lượt truy cập
20395903
   
 

Tin văn hóa doanh nghiệp
PC Sơn La đẩy mạnh xây dựng Văn hóa lấy Khách hàng làm trung tâm
Với mong muốn xây dựng hình ảnh ngành điện ngày càng thân thiện, chuyên nghiệp, chất lượng các dịch vụ điện ngày càng được nâng cao. Trong những năm gần đây, Công ty Điện lực Sơn La luôn đặc biệt quan tâm đến việc nâng cao hiệu quả công tác dịch vụ khách hàng tại đơn vị.

Công ty Điện lực Sơn La luôn xác định việc cung cấp các dịch vụ điện là ngành kinh doanh có đặc thù riêng khác biệt so với các ngành khác như: Khách hàng sử dụng điện là liên tục, không được gián đoạn dẫn đến dịch vụ chăm sóc khách hàng có tính phục vụ thường xuyên và liên tục, đặc biệt là khâu hỗ trợ sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, phạm vi phục vụ chăm sóc khách hàng rộng và đa dạng do mạng lưới cung cấp điện rộng khắp trên địa bàn quản lý, các khách hàng sử dụng điện có rất nhiều đặc điểm và nhu cầu sử dụng các dịch vụ khác nhau.

Song song với việc thực hiện các tiêu chí cụ thể về cung cấp sản phẩm dịch vụ điện theo quy định của ngành, Công ty Điện lực Sơn La cũng nỗ lực xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh mà trong đó đặc biệt chú trọng văn hóa lấy Khách hàng là trung tâm.


Thực hiện tiếp nhận và giải quyết yêu cầu của khách hàng tại 12 Trung tâm hành chính công các huyện, tỉnh

Công ty Điện lực Sơn La với truyền thống văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc, nơi mọi người đều có cơ hội phát triển và tinh thần học tập không ngừng. Công ty đặc biệt coi trọng công tác đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, sử dụng tối ưu nhất nguồn nhân lực hiện có để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ SXKD được giao.

Văn hóa lấy khách hàng là trung tâm được Công ty điện lực Sơn La thể hiện bằng rất nhiều hành động cụ thể thiết thực như:  

Đa dạng hóa các kênh tiếp nhận thông tin của khách hàng bằng nhiều kênh nhằm tạo sự thuận tiện, nhanh chóng, kịp thời như: Tổng đài trung tâm chăm sóc khách hàng 19006769, Web http://cskh.npc.com.vn, Zalo, Facebook, ứng dụng tiện tích của Tổng công ty điện lực miền Bắc, Cổng dịch vụ công quốc gia, các quầy giao dịch tại các Trung tâm hành chính công tỉnh, huyện, Phòng giao dịch tại các Điện lực;

Đơn giản hóa thủ tục, đẩy mạnh việc ứng dụng khoa học công nghệ vào mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, rút ngắn thời gian giải quyết dịch vụ điện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Giao dịch viên Điện lực Thành phố hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ điện tử

Thường xuyên tập huấn cho các CBCNV trong đơn vị tiên phong sử dụng, trải nghiệm các dịch vụ điện,các tiện ích ứng dụng mới, từ đó thuận tiện trong việc hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng đăng ký và sử dụng các dịch vụ điện.

Chủ động cung cấp các thông tin, chính sách mới của Ngành điện, của Công ty tới các khách hàng sử dụng điện, tạo mọi điều kiện để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, tham gia,giám sát quá trình giải quyết các yêu cầu về dịch vụ điện của Điện lực.

Không chỉ vậy, Công ty Điện lực Sơn La còn liên tục cải tiến, đổi mới trong phương pháp đào tạo bằng việc xây dựng môi trường văn hóa học tập không ngừng, tạo động lực và chất xúc tác cho mỗi CBCNV luôn có tinh thần vươn lên hoàn thiện bản thân. Trong đó phải kể tới các chương trình tự đào tạo, đào tạo 1 giờ nhằm kịp thời bổ sung, bồi huấn thêm các kỹ năng cho đội ngũ CBCNV làm công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.  Thông qua việc giải quyết các tình huống giao tiếp khách hàng đã phát sinh trong thực tế, các tình huống giả định do các Điện lực, phòng Ban Công ty chủ động đề xuất. Rất nhiều các CBCNV được giao nhiệm vụ giao tiếp với khách hàng đã nâng cao khả năng giải quyết, xử lý được các vấn đề gặp phải khi giao tiếp với khách hàng.

Bằng những việc làm thực tế từ tư duy đến hành động, Công ty Điện lực Sơn La đã giúp cán bộ công nhân viên của đơn vị hiểu được cách tư duy, cách làm việc, mục tiêu của việc xây dựng văn hóa DN lấy khách hàng làm trung tâm. Để từ đó, mỗi CBCNV trong đơn vị cùng chung tay, góp sức hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.

Thanh Thảo

(22/09/2020 14:44)

Trở về

Các tin khác

“CHỊ GÁI CẢ” (15/09/2020 16:58)
Điện lực Phù Yên: 6 ngày nỗ lực hoàn thành chuyển lưới để giảm thời gian mất điện  (08/09/2020 15:59)
Điện lực Mai Sơn: Tổ chức sinh nhật cho CBCNV quý III/2020 (27/08/2020 14:15)
Nữ trực chính lưới điện, giỏi việc nước, đảm việc nhà (27/08/2020 14:11)
Điện lực Phù Yên: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong phong cách làm việc  (25/08/2020 15:18)
Điện lực Sông Mã: Nâng cao chất lượng văn hóa ứng xử với khách hàng (25/08/2020 11:25)
Phòng Quản lý đầu tư và Văn hóa ứng xử với đối tác  (25/08/2020 11:15)
Điện lực Thuận Châu: Phát huy và xây dựng văn hóa nội bộ (21/08/2020 08:57)
Điện lực Mường La: Xây dựng văn hóa ứng xử với khách hàng (19/08/2020 16:50)
Xây dựng văn hóa giữ gìn vệ sinh nơi làm việc của Điện lực Mộc Châu (18/08/2020 17:09)
Trân trọng và ghi nhận những đóng góp của CBCNV (14/08/2020 11:32)
Điện lực Mai Sơn: Nâng cao chất lượng đào tại một giờ (27/07/2020 08:03)
Điện lực Phù Yên với phong trào khuyến học (23/07/2020 17:36)
Điện lực Mộc Châu xây dựng văn hóa trong những cuộc họp (23/07/2020 17:32)
Văn hóa ứng xử nội bộ tại Điện Lực Mường La (22/07/2020 07:56)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com