Thứ bảy 16-01-2021

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Điện mặt trời áp mái
Văn bản pháp quy
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
443
Tổng số lượt truy cập
20395846
   
 

Tin văn hóa doanh nghiệp
Điện lực Sông Mã: Tạo dựng niềm tin trong nhân dân
Trên các nẻo đường của hai huyện Sông Mã và Sốp Cộp người dân không còn xa lạ với hình ảnh những anh công nhân điện luôn gần gũi, thân thiện, nhiệt tình, vui vẻ, “các anh đi đến đâu luôn tạo dựng niềm tin trong nhân dân tới đó”. Đó là lời của anh Lò Văn Sơn, Bản Cang, xã Nậm Lạnh huyện Sốp Cộp dành cho anh em công nhân Điện lực Sông Mã.


Văn hóa doanh nghiệp được triển khai trên toàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), hình ảnh người thợ điện đã gần hơn trong cộng đồng các dân tộc và đón nhận nhiều tình cảm dân quý, dân tin yêu. Đáp lại, CBCNV ngành điện đã nêu cao ý thức trách nhiệm, tận tâm với công việc, tận tụy với khách hàng, chia sẻ với khách hàng những vướng mắc, thông tin, các dịch vụ của ngành điện đến cách sử dụng điện cho an toàn, hợp lý với từng gia đình. Điểm trên khuôn mặt luôn nở nụ cười thân thiện, gần gũi.

Ông Sộng A Pó, bản Púng Báng, xã Sam Kha, huyện Sốp Cộp trao đổi: “ Nhà tôi trước đây muốn lắp điện mới phải lặn lội mất nửa ngày mới đến được nơi gần nhất để đăng ký, việc đi đăng ký lắp điện rất là vất vả và mất nhiều thời gian vì chúng tôi ở xa trung tâm xã và đường giao thông đi lại rất khó khăn. Thế nhưng bây giờ ngành điện đã triển khai nhiều dịch vụ điện tử, đứa cháu nhà tôi ở bản bên cần lắp điện cho nhà mới chỉ cần gọi điện đăng ký là đã có công nhân đến khảo sát và lắp điện cho, cháu tôi không phải đi lại vất vả như tôi ngày trước mà chỉ mấy hôm là có điện dùng rồi”.

Bên cạnh đó Ban Lãnh đạo đơn vị định kỳ, tổ chức bồi huấn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp nhằm nâng cao kiến thức cho đội ngũ nhân viên thu ngân, công nhân ghi chỉ số, công nhân quản lí vận hành. Văn hóa giao tiếp đã giúp CBCNV ngành điện gần hơn với khách hàng còn khách hàng cởi mở, tâm sự, sẵn sàng chia sẻ, trao đổi những vướng mắc trong quá trình sử dụng điện và các dịch vụ về điện.

Ông Lường Văn Pản, bản Mường Nưa, xã Mường Lầm, huyện Sông Mã cho biết: “Thời gian gần đây chúng tôi được tiếp cận nhiều thông tin hơn về ngành điện, khi có giao dịch hoặc có nhu cầu về sửa điện thì được hướng dẫn và phản hồi rất rõ ràng, cẩn thận chu đáo. Tôi thấy sự thay đổi rõ rệt từ thái độ đến tinh thần phục vụ khách hàng của cán bộ công nhân viên Điện lực Sông Mã”.

  Lò Thị Hiêng

(25/09/2020 16:46)

Trở về

Các tin khác

Điện lực Thành phố: Tổ chức sinh nhật quý III/2020 (24/09/2020 09:56)
Thực thi văn hóa lãnh đạo tại Điện lực Mường La (24/09/2020 09:51)
PC Sơn La đẩy mạnh xây dựng Văn hóa lấy Khách hàng làm trung tâm (22/09/2020 14:44)
“CHỊ GÁI CẢ” (15/09/2020 16:58)
Điện lực Phù Yên: 6 ngày nỗ lực hoàn thành chuyển lưới để giảm thời gian mất điện  (08/09/2020 15:59)
Điện lực Mai Sơn: Tổ chức sinh nhật cho CBCNV quý III/2020 (27/08/2020 14:15)
Nữ trực chính lưới điện, giỏi việc nước, đảm việc nhà (27/08/2020 14:11)
Điện lực Phù Yên: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong phong cách làm việc  (25/08/2020 15:18)
Điện lực Sông Mã: Nâng cao chất lượng văn hóa ứng xử với khách hàng (25/08/2020 11:25)
Phòng Quản lý đầu tư và Văn hóa ứng xử với đối tác  (25/08/2020 11:15)
Điện lực Thuận Châu: Phát huy và xây dựng văn hóa nội bộ (21/08/2020 08:57)
Điện lực Mường La: Xây dựng văn hóa ứng xử với khách hàng (19/08/2020 16:50)
Xây dựng văn hóa giữ gìn vệ sinh nơi làm việc của Điện lực Mộc Châu (18/08/2020 17:09)
Trân trọng và ghi nhận những đóng góp của CBCNV (14/08/2020 11:32)
Điện lực Mai Sơn: Nâng cao chất lượng đào tại một giờ (27/07/2020 08:03)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com