Khách hàng sử dụng các kênh dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ được ghi nhận, tổng hợp và đánh giá để trao sản phẩm truyền thông tại những nội dung: Đăng ký thành viên và sử dụng thành công dịch vụ điện; Thanh toán tiền điện qua Cổng dịch vụ công Quốc gia; Sử dụng thành công dịch vụ điện theo phương thức điện tử trên Website chăm sóc khách hàng; Khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng để tra cứu hoá đơn tiền điện; Gọi điện đến tổng đài 19006769 để chuẩn hóa số điện thoại nhận tin nhắn hoặc đăng ký nhận tin nhắn dịch vụ điện qua Zalo.
.jpg)
Điện lực Mộc Châu trao sản phẩm truyền thông cho khách hàng
Trong tháng tri ân khách hàng (từ ngày 21/11-15/12/2020), Công ty Điện lực Sơn La đã có 26/756 khách hàng đạt tiêu chí nhận sản phẩm truyền thông, trong đó: 12 khách hàng đăng ký thành viên và sử dụng thành công dịch vụ điện, thanh toán tiền điện qua Cổng dịch vụ công Quốc gia; 13 khách hàng sử dụng thành công dịch vụ điện theo phương thức điện tử trên Website chăm sóc khách hàng; 01 khách hàng cài đặt và sử dụng App để tra cứu hoá đơn tiền điện.
Ngay sau đó, Công ty Điện lực Sơn La đã tổ chức trao những sản phẩm truyền thông tận tay khách hàng sử dụng điện.
Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Sơn La sẽ tiếp tục đẩy mạnh truyền thông tới khách hàng những dịch vụ của ngành Điện. Đồng thời không ngừng nâng cấp, phát triển để hướng tới sự hài lòng của khách hàng.
Thành Trung