Thứ bảy 27-11-2021

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Chuyển đổi số trong EVN và NPC
Điện mặt trời áp mái
Văn bản pháp quy
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
1484
Tổng số lượt truy cập
22673726
   
 

Tri ân khách hàng
PC Sơn La: Tăng cường công tác truyền thông dịch vụ chăm sóc khách hàng
Với mục đích đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi giao dịch với ngành Điện. Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã phối hợp với Trung tâm Chăm sóc khách hàng tuyên truyền và khuyến khích khách hàng sử dụng điện sử dụng các dịch vụ điện trên các kênh chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Khách hàng sử dụng các kênh dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ được ghi nhận, tổng hợp và đánh giá để trao sản phẩm truyền thông tại những nội dung: Đăng ký thành viên và sử dụng thành công dịch vụ điện; Thanh toán tiền điện qua Cổng dịch vụ công Quốc gia; Sử dụng thành công  dịch vụ điện theo phương thức điện tử trên Website chăm sóc khách hàng; Khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng để tra cứu hoá đơn tiền điện; Gọi điện đến tổng đài 19006769 để chuẩn hóa số điện thoại nhận tin nhắn hoặc đăng ký nhận tin nhắn dịch vụ điện qua Zalo.


Điện lực Mộc Châu trao sản phẩm truyền thông cho khách hàng

Trong tháng tri ân khách hàng (từ ngày 21/11-15/12/2020), Công ty Điện lực Sơn La đã có 26/756 khách hàng đạt tiêu chí nhận sản phẩm truyền thông, trong đó: 12 khách hàng đăng ký thành viên và sử dụng thành công dịch vụ điện, thanh toán tiền điện qua Cổng dịch vụ công Quốc gia; 13 khách hàng sử dụng thành công dịch vụ điện theo phương thức điện tử trên Website chăm sóc khách hàng; 01 khách hàng cài đặt và sử dụng App để tra cứu hoá đơn tiền điện.

Ngay sau đó, Công ty Điện lực Sơn La đã tổ chức trao những sản phẩm truyền thông tận tay khách hàng sử dụng điện.

Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Sơn La sẽ tiếp tục đẩy mạnh truyền thông tới khách hàng những dịch vụ của ngành Điện. Đồng thời không ngừng nâng cấp, phát triển để hướng tới sự hài lòng của khách hàng.

Thành Trung

(29/01/2021 14:09)

Trở về

Các tin khác

Các hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2020 (28/12/2020 15:33)
EVNNPC "tri ân khách hàng" tại vùng lũ Hà Tĩnh với tổng giá trị 1,6 tỷ đồng (24/12/2020 17:08)
Lan tỏa yêu thương (16/12/2020 08:43)
Lễ phát động tuần lễ hồng EVN lần thứ VI "Vạn trái tim - Một tấm lòng Lan tỏa yêu thương" (09/12/2020 12:46)
PC Sơn La: Hoàn thành sửa chữa điện miễn phí cho hơn 300 hộ nghèo  (08/12/2020 11:35)
EVNNPC tích cực tuyên truyền, hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI (07/12/2020 10:36)
Clip tuyên truyền Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI (03/12/2020 13:00)
Bộ nhận diện Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI (02/12/2020 13:37)
Hơn 100 triệu đồng được trao cho thầy và trò Chiềng San (20/11/2020 14:01)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La 
Điện thoại: (+84) 212.2210.100 Fax: (+84) 212.3852.913

Giấy phép số: 04/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La cấp ngày 03/06/2021

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com