Thứ tư 19-01-2022

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Chuyển đổi số trong EVN và NPC
Điện mặt trời áp mái
Văn bản pháp quy
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
1014
Tổng số lượt truy cập
23126186
   
 

Tin văn hóa doanh nghiệp
Điện lực Phù Yên: Thực hiện tốt văn hóa giao tiếp khách hàng
Hướng đến giá trị cốt lõi của ngành điện, tích cực nâng cao kỹ năng trong giao tiếp nhằm tạo thiện cảm, hợp tác và bình đẳng với khách hàng

Điện lực Phù Yên (PC Sơn La) đã cụ thể hóa thành hành động để triển khai đến các tổ, đội nhằm xây dựng hình ảnh người thợ điện với tác phong làm việc, môi trường làm việc chuyên nghiệp. Lăng kính để soi rọi vào thành công trong xây dựng hình ảnh chính là đạt được sự hài lòng của khách hàng. Khách hàng chính là nền tảng, là đối tượng hướng đến và là mục tiêu cần được quan tâm.

Ông Đặng Văn Định, Tiểu khu 2, Thị trấn Bắc Yên cho biết: Từ khi có dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành điện, chúng tôi nhận được thông báo qua tin nhắn Zalo nhà mình dùng hết bao nhiêu số điện, số tiền cần thanh toán trong một tháng, thời gian cắt điện và nhiều dịch vụ khác. Tôi thực sự rất hài lòng về những đổi thay của ngành điện.

Bà Đặng Thị Xuân, Tiểu khu Phiêng Ban 2, Thị trấn Bắc Yên chia sẻ: Những năm gần đây, lưới điện ổn định không làm gián đoạn và ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của gia đình. Ngành điện cải cách việc thu tiền điện khá thuận lợi và người dân có thể giám sát việc ghi chỉ số của ngành điện, Các dịch vụ và phong cách phục vụ cũng có nhiều thay đổi, rất nhanh và lịch sự, bà con cảm thấy hài lòng. Ðó là những điểm mới mà người dân ai cũng nhận thấy.

Còn theo ông Lê Văn Thắng, Giám đốc Công ty TNHH Bắc Sơn thì những năm gần đây, các dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành điện ngày càng tốt hơn và giảm được nhiều thời gian cho khách hàng, đặc biệt là việc thanh toán tiền điện, việc khắc phục xử lý sự cố khôi phục cấp lại điện đều được thực hiện một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Điện lực đã tập trung đào tạo, huấn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề cho CBCNV. Chăm bồi, đào tạo cho thế hệ thợ điện mới vào nghề kỹ năng giao tiếp với khách hàng. Các hoạt động, chương trình của Công ty, Tổng công ty đã được triển khai tại đơn vị góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Đặng Tâm

(27/04/2021 17:14)

Trở về

Các tin khác

Tình yêu người lính áo cam thời bình (27/04/2021 17:13)
PC Sơn La: Hưởng ứng chương trình "Vì một Việt Nam xanh" (16/04/2021 17:14)
Điện lực Sông Mã: Thực hiện tốt văn hóa ứng xử với đồng nghiệp (29/03/2021 23:49)
Thơ: Thợ điện mùa mưa bão (26/03/2021 17:30)
Nữ thu ngân viên điện lực tận tâm, yêu nghề (26/03/2021 17:30)
Văn hóa trong công việc tại Phòng KH-KT-AT Điện lực Mường La (25/03/2021 11:38)
Người thợ điện em yêu (25/03/2021 11:38)
Hưởng ứng Cuộc thi "Tìm hiểu và sử dụng thành thạo điện thoại thông minh"  (23/03/2021 11:04)
Tổ Cụm điện xã Chiềng Ban: Tổ chức cải thiện đời sống CBCNV (19/03/2021 15:49)
Điện lực Phù Yên: Tổ chức huấn luyện nâng cao chất lượng an toàn vệ sinh lao động (03/03/2021 17:22)
Người Tổ trưởng say mê, yêu nghề (26/02/2021 07:34)
Xuân về trên bản vùng cao Phiêng Cằm (25/02/2021 17:23)
Những người duy trì ánh sáng mùa xuân (22/02/2021 14:24)
Người công nhân tận tụy với công việc (29/01/2021 14:01)
Thắp sáng điện cho hộ nghèo đón Tết (29/01/2021 13:58)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La 
Điện thoại: (+84) 212.2210.100 Fax: (+84) 212.3852.913

Giấy phép số: 04/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La cấp ngày 03/06/2021

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com