Thứ bảy 27-11-2021

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Chuyển đổi số trong EVN và NPC
Điện mặt trời áp mái
Văn bản pháp quy
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
1580
Tổng số lượt truy cập
22674234
   
 

Tin văn hóa doanh nghiệp
Điện lực Mường La chú trọng văn hóa ứng xử với khách hàng
Thực hiện kế hoạch sản xuất, kinh doanh và các phong trào thi đua năm 2021, Điện lực Mường La đã triển khai, phát động tới toàn thể CBCNV phấn đấu hoàn thành và vượt các chỉ tiêu kinh doanh, kỹ thuật đảm bảo an toàn trong quản lý, vận hành.

 Đồng thời tạo bước chuyển biến rõ nét trong khâu chăm sóc, nâng cao chất lượng dịch vụ và góp phần xây dựng niềm tin của khách hàng đối với ngành Điện.


Giao dịch viên tiếp nhận yêu cầu của khách hàng tại Trung tâm hành chính công huyện Mường La

Xác định mọi hoạt động của đơn vị đều hướng đến mục tiêu khách hàng là trung tâm. Do vậy mỗi thành viên của Điện lực Mường La khi giao tiếp với khách hàng luôn thể hiện thái độ thân thiện, văn minh lịch sự. Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu về sử dụng điện của khách hàng với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn, và nâng cao trách nhiệm, thái độ khi giao tiếp, phục vụ, chăm sóc khách hàng, Điện lực Mường La luôn chú trọng phổ biến và tập huấn các nội dung về văn hóa ứng xử với khách hàng cho toàn thể CBCNV. Tại Đội Kinh doanh dịch vụ Điện lực Mường La với 100% các nhiệm vụ phải trực tiếp làm việc với khách hàng điện như: Thực hiện khảo sát và lắp đặt công tơ phát triển khách hàng mới; thay công tơ định kì, thay công tơ kẹt, cháy, nâng hạ công suất hệ thống đo đếm điện năng, ghi chỉ số công tơ, thu tiền điện và đốc nợ tiền điện,...càng đòi hỏi từng thành viên trong Đội phải có trình độ cũng như nghiệp vụ giao tiếp khách hàng. Đảm bảo giải quyết các vấn đề với khách hàng, mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng đều được xử lý nhanh chóng, hợp lý. Luôn giải quyết công việc đảm bảo đúng quy định của ngành điện, của Công ty và đơn vị.

Không chỉ dừng lại ở đó, các thành viên trong Đội còn thường xuyên trau dồi và cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ và quy định của EVNNPC, của đơn vị để đảm bảo cho khách hàng luôn nhận được thông tin chân thực và đầy đủ nhất khi cần trao đổi,ký kết. Khi khách hàng có thắc mắc hoặc yêu cầu giải đáp về dịch vụ của ngành điện cung cấp thì mỗi nhân viên theo thẩm quyền được giao kịp thời giải quyết thỏa đáng những yêu cầu đó, và có trách nhiệm kiểm tra kết quả đã được thực hiện.

Đồng thời thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, bảo đảm tính chính xác, minh bạch trong toàn bộ quá trình cung cấp điện, tạo lòng tin và uy tín đối với khách hàng. Phục vụ khách hàng bằng trái tim và kiến thức, bằng nỗ lực của tập thể CBCNV đơn vị. Lắng nghe khách hàng, thấu hiểu những vấn đề của khách hàng, trong giao tiếp có thái độ cởi mở, tôn trọng khách hàng và tìm cách đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo tinh thần hợp tác và chia sẻ, luôn nỗ lực để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Thực hiện “Bốn xin” khi giao tiếp với khách hàng: Xin chào - Xin phép - Xin lỗi - Xin cảm ơn.

Lắng nghe và phục vụ khách hàng với nỗ lực cao nhất là phương châm hành động của mỗi CBCNV tại Điện lực Mường La. Qua đó giúp mỗi CBCNV tại đơn vị tự hoàn thiện mình, thúc đẩy mỗi cá nhân phá huy năng lực trong công tác chuyên môn, xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và ứng xử văn minh trong môi trường sống và làm việc.

                                                                                                  Ngọc Ánh

(26/06/2021 17:32)

Trở về

Các tin khác

Văn hóa làm việc và sinh hoạt của CBCNV tại Tổ cụm điện Mường Lầm (26/06/2021 17:31)
Văn hóa giữ gìn và bảo vệ môi trường (26/06/2021 17:31)
Người Công nhân thầm lặng (26/05/2021 14:05)
Thơ: Nghề thợ điện tôi yêu (25/05/2021 11:21)
Thơ: Người con gái ngành Điện  (25/05/2021 11:20)
Điện lực Phù Yên: Đẩy mạnh phát triển Văn hóa đọc (21/05/2021 17:16)
PC Sơn La gặp mặt chia tay Giám đốc Cầm Văn Giáo nghỉ chế độ hưu trí (07/05/2021 19:52)
Điện lực Mai Sơn: Đẩy mạnh văn hóa đào tạo “một giờ” nâng cao hiệu quả trong SXKD (29/04/2021 09:51)
Đồng phục là nét văn hóa đẹp (29/04/2021 09:33)
Công ty Điện lực Sơn La cam kết thực thi văn hóa doanh nghiệp năm 2021 (28/04/2021 11:16)
Điện lực Mộc Châu giữ gìn nét văn hóa tình đoàn kết với Điện lực Sốp Bau (27/04/2021 17:14)
Văn hóa ứng xử nội bộ tại Điện lực Mường La (27/04/2021 17:14)
Điện lực Phù Yên: Thực hiện tốt văn hóa giao tiếp khách hàng (27/04/2021 17:14)
Tình yêu người lính áo cam thời bình (27/04/2021 17:13)
PC Sơn La: Hưởng ứng chương trình "Vì một Việt Nam xanh" (16/04/2021 17:14)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La 
Điện thoại: (+84) 212.2210.100 Fax: (+84) 212.3852.913

Giấy phép số: 04/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La cấp ngày 03/06/2021

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com