Thứ bảy 27-11-2021

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Chuyển đổi số trong EVN và NPC
Điện mặt trời áp mái
Văn bản pháp quy
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
1509
Tổng số lượt truy cập
22673792
   
 

Tin văn hóa doanh nghiệp
Văn hóa giao tiếp, ứng xử với khách hàng tại Điện lực Thuận Châu
Tôn trọng, biết lắng nghe và giải quyết những ý kiến, đề nghị của khách hàng với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo là một trong những nội dung của bộ Quy tắc ứng xử văn hóa doanh nghiệp do Tổng công ty Điện lực Miền Bắc ban hành.

Văn hóa trong giao tiếp bao gồm văn hóa ứng xử với đồng nghiệp, văn hóa giao tiếp qua điện thoại, văn hóa hội họp, văn hóa công việc, văn hóa nơi làm việc, và văn hóa ứng xử với khách hàng... được mỗi cán bộ, công nhân viên chú trọng nâng cao ý thức với tinh thần trách nhiệm.


Khách hàng hưởng ứng các dịch vụ của ngành điện qua các tổ chức trung gian

Hướng đến khách hàng

Khách hàng đến với Điện lực Thuận Châu luôn được đón tiếp niềm nở, ân cần, CBCNV khi giao tiếp và thực hiện nhiệm vụ đều giải đáp thắc mắc cho khách hàng nhanh gọn và dễ hiểu, qua đó tạo niềm tin cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của ngành Điện do đơn vị cung cấp. Hướng đến khách hàng, Điện lực Thuận Châu cũng triển khai song song mục tiêu tạo ra môi trường làm việc, sinh hoạt lành mạnh, dân chủ, kỷ cương; xây dựng đội ngũ CBCNV giỏi chuyên môn, vững tay nghề, có phẩm chất đạo đức tốt, có thái độ phục vụ đúng đắn, giao tiếp văn minh, lịch sự, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới. Đồng thời, không dừng lại ở quy tắc ứng xử, trong công việc, Điện lực Thuận Châu cũng chú trọng cải tiến công tác tổ chức, nâng cao năng lực, chất lượng khắc phục, sửa chữa sự cố nhằm hướng đến đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Phòng giao dịch "một cửa" tại Trung tâm hành chính công của huyện, tạo điều kiện cho người dân khi đến giao dịch, các hình thức thu tiền điện được đa dạng hóa và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Ông Lò Văn Kiên - Bản Thông xã Mường Khiêng chia sẻ: Trước đây, đi nộp tiền điện tôi phải đến tận quầy thu của Điện lực thì mới thanh toán được. Bây giờ, khi được các anh chị Điện lực hướng dẫn đăng kí thanh toán không dùng tiền mặt, chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại di động đã dễ dàng thanh toán tiền điện. Tôi thấy chất lượng dịch vụ của ngành điện ngày càng tốt hơn, bộ phận chăm sóc khách hàng thường xuyên nhắn tin về thông báo sản lượng điện tiêu thụ của gia đình hoặc thông tin của ngành điện cập nhật hàng tuần, hàng tháng hay khi có thay đổi, làm tôi rất hài lòng và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ điện.

Thanh Kiên

(31/07/2021 15:14)

Trở về

Các tin khác

ĐÁNH THỨC NHỮNG MIỀN QUÊ (30/07/2021 15:43)
Gần 30 CBCNV tham gia hiến máu tình nguyện (28/07/2021 18:10)
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Thiều Kim Quỳnh gửi thư tới các thế hệ CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Bắc (28/07/2021 18:03)
Điện lực Mộc Châu: Đẩy mạnh văn hóa gắn kết nội bộ qua các phong trào thể thao (27/07/2021 07:35)
Thơ: Chuyện đêm hè (27/07/2021 07:34)
Công ty Điện lực Sơn La thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách (26/07/2021 13:36)
Văn hóa ứng xử khi tham gia sử dụng mạng xã hội (23/07/2021 13:50)
Điện lực Mộc Châu thăm hỏi động viên CBCNV công tác xa nhà (30/06/2021 01:25)
Điện lực Mai Sơn: Để nơi làm việc thành ngôi nhà thứ hai (26/06/2021 17:32)
Điện lực Mường La chú trọng văn hóa ứng xử với khách hàng (26/06/2021 17:32)
Văn hóa làm việc và sinh hoạt của CBCNV tại Tổ cụm điện Mường Lầm (26/06/2021 17:31)
Văn hóa giữ gìn và bảo vệ môi trường (26/06/2021 17:31)
Người Công nhân thầm lặng (26/05/2021 14:05)
Thơ: Nghề thợ điện tôi yêu (25/05/2021 11:21)
Thơ: Người con gái ngành Điện  (25/05/2021 11:20)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La 
Điện thoại: (+84) 212.2210.100 Fax: (+84) 212.3852.913

Giấy phép số: 04/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La cấp ngày 03/06/2021

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com