Thứ bảy 27-11-2021

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Chuyển đổi số trong EVN và NPC
Điện mặt trời áp mái
Văn bản pháp quy
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
1500
Tổng số lượt truy cập
22673759
   
 

Hướng dẫn thanh toán tiền điện qua ngân hàng - CSKH
Cảnh báo tình trạng gọi điện mạo danh ngành điện nhằm chiếm đoạt tài sản của khách hàng
Trong thời gian ảnh hưởng của bệnh dịch Coive-19 và giãn cách xã hội, Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc nhận được nhiều phản ánh của khách hàng về việc nhận được các cuộc gọi lạ, mạo danh ngành điện yêu cầu nộp tiền điện tiện, dịch vụ điện để thu lợi bất chính.

Theo thống kê, riêng trong tháng 8/2021 có 319 cuộc gọi phản ánh mạo danh, lũy kế từ đầu năm đến nay có 2.719 cuộc gọi. Các cuộc gọi đến khách hàng hầu hết từ các số điện thoại có mã vùng lạ, không hiện số... Nội dung cuộc gọi thông báo, yêu cầu khách hàng đóng tiền điện (đang nợ) hoặc đóng các khoản phí liên quan đến dịch vụ điện.