|
|
Theo Quí vị , mức độ hài lòng về hồ sơ, thủ tục, thời gian giải quyết Đăng ký mua điện:
|
Hài lòng
|
|
Chấp nhận được
|
|
Chưa hài lòng
|
|
|
Theo Quí vị, thái độ giao tiếp, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục của nhân viên Điện lực:
|
Nhiệt tình và cởi mở
|
|
Chấp nhận được
|
|
Thờ ơ, khô khan
|
|
|
Theo Quí vị, mức độ hài lòng về việc ghi điện và thái độ giao tiếp của nhân viên ghi điện:
|
Hài lòng
|
|
Chấp nhận được
|
|
Chưa hài lòng
|
|
|
Theo Quí vị, thời gian, chất lượng và thái độ giao tiếp của nhân viên Điện lực khi sửa chữa mất điện:
|
Kịp thời và nhiệt tình
|
|
Chấp nhận được
|
|
Chưa đáp ứng
|
|
|
Theo Quí vị, cách thanh toán tiền điện nào là tiện lợi nhất?
|
Qua ngân hàng
|
|
Thẻ ATM
|
|
Tin nhắn SMS
|
|
Mạng Internet
|
|
Tại các điểm giao dịch của ngân hàng
|
|
Tại các điểm thu của Bưu cục
|
|
Tại quầy thu của Điện lực
|
|
Tại nhà
|
|
|
|
|
|
Số người đang online
|
181
|
|
Tổng số lượt truy cập
|
26166958
|
|
|
|
|
|
Khẩn trương khắc phục sự cố do thời tiết cực đoan
Liên tiếp trong 2 ngày (24 và 25/5/2023), trên địa bàn huyện Mộc Châu đã xảy ra mưa, giông lốc gây sự cố đường dây 35kV, ảnh hưởng đến gần 9.000 khách hàng của 188 trạm biến áp, thuộc 5 xã: Phiêng Luông, Hua Păng, Nà Mường, Tà Lại, Quy Hướng (huyện Mộc Châu) và 8 xã: Chiềng Khoa, Mường Men, Tô Múa, Suối Bàng, Mường Tè, Quang Minh, Song Khủa, Liên Hòa (huyện Vân Hồ).
|
|
|
|
|
|
|
Khẩn trương khắc phục sự cố do thời tiết cực đoan
Liên tiếp trong 2 ngày (24 và 25/5/2023), trên địa bàn huyện Mộc Châu đã xảy ra mưa, giông lốc gây sự cố đường dây 35kV, ảnh hưởng đến gần 9.000 khách hàng của 188 trạm biến áp, thuộc 5 xã: Phiêng Luông, Hua Păng, Nà Mường, Tà Lại, Quy Hướng (huyện Mộc Châu) và 8 xã: Chiềng Khoa, Mường Men, Tô Múa, Suối Bàng, Mường Tè, Quang Minh, Song Khủa, Liên Hòa (huyện Vân Hồ).
|
|
Xem tất cả
|
|
|
|
|
Người dân, doanh nghiệp đánh giá dịch vụ EVN cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia như thế nào?
Mức độ hài lòng, Tiến độ giải quyết, Dịch vụ công trực tuyến là 3 tiêu chí Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đứng đầu trong tổng số 5 tiêu chí đánh giá 21 bộ, ngành có cung cấp dịch vụ công trực tuyến - Kết quả ghi nhận theo Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử, được công bố trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG).
|
|
Xem tất cả
|
|
|
|
|
Lãnh đạo UBND các tỉnh, thành phố phía Bắc đồng hành cùng ngành Điện đẩy mạnh thực hiện tiết kiệm điện mùa khô và năm 2023
Thực hiện Chỉ thị số 20/CT-TTg ngày 07/5/2020 về tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2020 – 2025 và Công điện số 397/CĐ-TTg ngày 13/5/2023 về việc chủ động triển khai các biện pháp cấp bách ứng phó với nguy cơ nắng nóng, hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn của Thủ tướng Chính phủ, văn bản số 2466/EVN-KD ngày 15/5/2023 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc đẩy mạnh tiết kiệm điện mùa khô và năm 2023, từ ngày 17/5 đến ngày 23/5/2023, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã tổ chức các đoàn công tác do các ông trong Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc đến làm việc với Lãnh đạo một số UBND các tỉnh, thành phố phía Bắc về tình hình tiết kiệm điện và cung ứng điện mùa khô năm 2023.
|
|
Xem tất cả
|
|
|
|
|
Công nhân Điện lực Mường La: Giúp người dân dập lửa xe máy khi đang lưu thông bị cháy
Khoảng 10 giờ 30 phút, trưa nay ngày 22/5/2023, trên địa bàn tỉnh tỉnh lộ 106 thuộc bản Văn Minh, xã Mường Bú, huyện Mường La có 01 phương tiện xe máy đang lưu thông trên đường thì bị bốc cháy. Gần đó có nhóm công tác của Điện lực Mường La gồm 7 người đang thực hiện công việc trên lưới điện, ngay lập tức anh Hà Văn Minh đã nhanh ý mượn bình chữa cháy kịp thời dập tắt lửa đang bùng cháy.
|
|
Xem tất cả
|
|
|
|
|
|
|
|