Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?
Mức điều chỉnh tương đương tăng 4,8% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành đã được EVN tính toán kỹ lưỡng với tinh thần hạn chế thấp nhất tác động đến nền kinh tế và đời sống người dân, phù hợp với tình hình thực tiễn.
(09/05/2025 21:06)
|
Nhiều hình thức giả danh nhân viên điện lực để lừa đảo
Trên khắp cả nước, các đối tượng lừa đảo liên tục giả danh nhân viên điện lực để thực hiện hành vi lừa đảo, đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tài sản của người dân. Hành vi giả danh nhân viên điện lực vừa gây mất uy tín cho ngành Điện, vừa ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự, đặc biệt là làm tổn hại tài sản và tinh thần của khách hàng sử dụng điện
(24/04/2025 08:22)
|
Thông báo chính thức dừng hoạt động Fanpage “Điện lực miền Bắc”
Kính gửi Quý khách hàng sử dụng điện. Từ ngày 15 tháng 4 năm 2025, Tổng công ty Điện lực miền Bắc chính thức dừng hoạt động Fanpage “Điện lực miền Bắc”. Mọi tương tác với khách hàng sử dụng điện sẽ được thực hiện duy nhất trên Fanpage “Tổng công ty Điện lực miền Bắc”.
(15/04/2025 15:33)
|
Inforgraphic Cảnh báo Giả mạo nhân viên Điện lực chiếm đoạt tài sản
(11/04/2025 09:34)
|
Mạo danh nhân viên điện lực để lừa đảo
Thời gian gần đây, ở TP Quy Nhơn có một số đối tượng giả danh nhân viên ngành điện (mặc đồ màu cam, đội mũ nhựa màu vàng đều có logo giả ngành điện) đến một số hộ gia đình sử dụng điện đề nghị vào kiểm tra thiết bị điện trong nhà, sau đó tư vấn bán thang nhôm rút và một số loại vật tư, thiết bị không rõ nguồn gốc với giá cao; hoặc gọi điện cho người dân, tự xưng là nhân viên điện lực yêu cầu đóng tiền điện, hoặc cài các app giả mạo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
(10/04/2025 13:40)
|
Cảnh báo: Tái diễn văn bản giả mạo EVN để lừa đảo khách hàng
Gần đây, tiếp tục xuất hiện văn bản giả mạo nhãn hiệu, con dấu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Tập đoàn một lần nữa khuyến cáo quý khách hàng nâng cao tinh thần cảnh giác, không để kẻ gian lợi dụng.
(26/03/2025 14:27)
|
Danh sách đối tác thu hộ tiền điện đang hợp tác với Công ty Điện lực Sơn La
(11/03/2025 09:55)
|
Cẩn trọng trước loạt thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng dịp sau Tết Nguyên đán
Lợi dụng nhu cầu tham gia các hoạt động giải trí, tín ngưỡng, vui Xuân đầu năm hay tìm kiếm việc làm sau Tết của người dân, các đối tượng thông qua mạng xã hội tiếp tục thực hiện các hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản gây nhiều hậu quả nghiêm trọng. Vì vậy, người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác, cẩn trọng khi giao dịch trực tuyến, đồng thời tăng cường tuyên truyền cho những người xung quanh để không bị “sa bẫy” các chiêu trò ngày càng tinh vi, khó lường.
(12/02/2025 15:14)
|
Lịch ghi chỉ số công tơ và thu tiền điện Công ty Điện lực Sơn La năm 2025
(21/01/2025 08:02)
|
Chăm sóc khách hàng sử dụng điện với tổng đài đa kênh thông minh
Các tổng công ty (TCT) điện lực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam hiện nay đã đưa vào hoạt động tổng đài đa kênh thông minh nhằm mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
(16/12/2024 14:24)
|