Công ty luôn duy trì, thực hiện tốt hệ thống ISO và thực hành 5S. Ảnh: Hồ sơ, tài liệu được sắp xếp ngăn nắp, khoa học và hợp lý.
Trong tháng 3/2017, Trung tâm chứng nhận phù hợp - Quacert Việt Nam đã tiến hành đánh giá chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tại Công ty Điện lực Sơn La. Quacert đã kết luận Hệ thống quản lý chất lượng của Công ty Điện lực Sơn La phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế theo phiên bản 2015. Sau khi hoàn thiện hồ sơ đánh giá, ngày 12/5/2017, Quacert đã có quyết định số 2679/QĐ-QUACERT, về việc cấp giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 cho Công ty trong lĩnh vực: Quản lý, vận hành lưới điện và Kinh doanh điện năng; Tư vấn khảo sát, thiết kế xây dựng công trình đường dây và trạm biến áp đến 35kV. Có hiệu lực từ 12/5/2017 đến 11/5/2020.
Đây là một sự khẳng định cam kết của Ban lãnh đạo Công ty và sự nỗ lực không ngừng của tập thể CNVC-LĐ Công ty trong việc xây dựng, duy trì, cải tiến hệ thống quản lý nhằm phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế hiện hành; nhằm nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ điện năng, hướng đến thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Hải Nam