Trước đó, để triển khai dịch vụ đạt hiệu quả, Ðiện lực Mộc Châu đã phối hợp với các cấp chính quyền địa phương, các tiểu khu trưởng, thực hiện tuyên truyền, thông báo tới khách hàng, nhân dân. Cử nhân viên xuống địa bàn hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng làm thủ tục đăng ký và trực tiếp vận động các hộ gia đình, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tham gia thực hiện. Việc tăng cường thực hiện các giải pháp một cách đồng bộ đã ghi nhận nhiều chuyển biến tích cực hơn trong công tác phát triển khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt.
Ông Nguyễn Văn Thệ - Trưởng tiểu khu 40, thị trấn Nông trường chia sẻ: Với thói quen sử dụng tiền mặt trong thanh toán của người dân, khách hàng người lớn tuổi đa phần chưa có thói quen sử dụng các thiết bị công nghệ như smartphone, máy tính... Nhưng với sự tích cực tuyên truyền của ngành điện và các chương trình khuyến mại hấp dẫn sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, lựa chọn hình thức thanh toán không dùng tiền mặt phù hợp. Qua đó tôi thấy, ngành điện đã có nhiều sự đổi mới, chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng.Ông Đỗ Duy Thanh - Phó Giám đốc Điện lực Mộc Châu cho biết: Hiện nay việc thanh toán không dùng tiền mặt đã trở thành xu hướng của toàn xã hội, được đông đảo người dân lựa chọn thay cho hình thức chi trả tiền mặt thông thường. Việc sử dụng các hình thức thanh toán trực tuyến đã giúp người dân linh hoạt hơn trong giao dịch, an toàn trong chi trả, mang lại lợi ích là không cần nhiều nhân viên thu tiền, hạn chế sai sót thông tin; còn với khách hàng không cần phải nhớ mã hóa đơn như thanh toán trực tiếp. Trong thời gian tới, Điện lực sẽ tiếp tục phối hợp cùng chính quyền địa phương và các tổ chức ngân hàng phát triển khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt và thanh toán tự động. Thiết Hùng
(18/05/2022 16:43)
Trở về
Lượt xem: 1554
|