Tại đây khách hàng sử dụng điện được tuyên truyền về các dịch vụ tiện ích của ngành điện của ngân hàng đặc biệt là các hình thức thanh toán tiền điện không cần sử dụng tiền mặt. Lợi ích của dịch vụ: Khách hàng không cần phải nhớ lịch thanh toán tiền điện hàng tháng do Điện lực đã ủy quyền cho ngân hàng thực hiện tự động trừ tiền điện hàng tháng; Khách hàng không bị ngừng cung cấp điện và mất thêm phí đóng điện lại do thanh toán tiền điện không đúng thời hạn; Thông tin thanh toán của khách hàng được xác nhận chính xác, công khai qua tin nhắn của ngân hàng thông tin tới khách hàng; An toàn trong giao dịch do không dùng tiền mặt, phù hợp chung với xu thế thương mại điện tử của xã hội hiện nay; Khách hàng sử dụng dịch vụ miễn phí.
Ngay trong buổi tổ chức tuyên truyền đã nhận được sự ủng hộ đông đảo khách hàng, nhiều hộ dân thực hiện đăng ký dịch vụ thanh toán tiền điện qua hình thức trích nợ tự động. Việc thanh toán tiền điện qua tài khoản Ngân hàng, ví điện tử, Mobile Money là một trong những giao dịch thuận tiện, hiệu quả, tránh được rủi ro, tiết kiệm thời gian và nhân lực. Hiện tại đang được đẩy mạnh tại các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Sơn La nói chung và Điện lực Thuận Châu nói riêng.
Hồng Nhung