Thứ năm 13-02-2025

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Chuyển đổi số trong EVN và NPC
Điện mặt trời áp mái
Văn bản pháp quy
Liên kết Website
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
388
Tổng số lượt truy cập
28183955
   
 

Tin các Điện Lực
Điện lực Phù Yên: Nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ điện năng trong công tác kinh doanh
Điện lực Phù Yên quản lý 47.742 khách hàng, bao gồm 43 xã, thị trấn, trải dài trên hai huyện Phù Yên và Bắc Yên. Trong đó có 16.185 khách hàng do 41 Dịch vụ bán lẻ điện năng (DVBLĐN) thực hiện ghi chỉ số và thu tiền điện chiếm 33,9% tổng số khách hàng của toàn Điện lực

Đây là các xã giao thông đi lại khó khăn, khoảng cách từ các xã về đến trung tâm huyện từ 30 đến 70 km, hệ thống ngân hàng chưa mở rộng. Do đó việc thực hiện nộp tiền điện hàng ngày trong các phiên thu đối với DVBLĐN gặp rất nhiều khó khăn. Mặt khác thông tin liên lạc hạn chế nên việc tiếp nhận các nội dung, chính sách, thông báo và sử dụng dịch vụ trực tuyến, điện tử của ngành điện chưa đồng bộ.

Ông Hoàng An Toàn - Phó Giám đốc Điện lực Phù Yên cho biết: Từ những bất cập đó ngay từ đầu năm Điện lực Phù Yên đã phối hợp cùng với ngân hàng Agribank trên địa bàn hai huyện, thực hiện mở tài khoản ngân hàng cho đội ngũ DVBLĐN, đồng thời ngân hàng cũng mở tài khoản thấu chi đối với những cá nhân có nhu cầu. DVBLĐN sẽ chủ động hơn trong việc thu, nộp tiền điện, giảm công sức và thời gian đi lại. Đặc biệt với tài khoản thấu chi rất thuận lợi cho những DVBLĐN ở xa đáp ứng được việc nộp tiền điện theo ngày về đơn vị, đảm bảo công tác thu, nộp đúng thời gian quy định. Ngoài ra Điện lực cũng hướng dẫn cho DVBLĐN tư vấn và cài đặt Zalo nhằm tiếp nhận thông tin của ngành điện được nhanh nhất, sử dụng dịch vụ trích nợ tự động qua tài khoản ngân hàng đối với những khách hàng đã có tài khoản, hoặc thanh toán qua các tổ chức trung gian như Zalopay, viettelpay, ví điện tử Momo…

Anh Quàng Văn Hoan - DVBLĐN xã Tạ Khoa, huyện Bắc Yên chia sẻ: Với những đổi mới trong công tác kinh doanh dịch vụ của ngành điện, tôi thấy giúp ích được rất nhiều cho tôi, từ việc khách hàng có thể nhận tin nhắn qua Zalo nên sẽ có thông tin nhanh hơn, không như trước đây thường xuyên phải nhờ thông báo trên loa đài của bản. Hiện tại thông qua tài khoản ngân hàng hàng ngày tôi chuyển tiền về đơn vị và đến cuối kỳ thu tiền mới phải xuống huyện để quyết toán nên rất thuận lợi và giảm được nhiều chi phí đi lại

Trong thời gian tới Điện lực Phù Yên tiếp tục các giải pháp nhằm tăng cường hỗ trợ và phối hợp cùng các đơn vị nhằm mang đến những dịch vụ tiện ích tốt nhất cho khách hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.

Bạch Long Quân

(25/08/2022 16:50)

Trở về

Lượt xem: 477

Các tin khác

Điện lực Sông Mã huấn luyện công tác phòng chống giảm nhẹ thiên tai  (22/08/2022 22:08)
Điện lực Mộc Châu: Tăng cường các biện pháp kỹ thuật và dịch vụ của ngành điện  (22/08/2022 21:27)
Điện lực Sông Mã: Đảm bảo cấp điện Ngày hội Nhãn (25/07/2022 21:28)
Điện lực Phù Yên: Di chuyển máy cắt 35kV Bản Cải (21/07/2022 21:15)
Điện lực Mường La: Đảm bảo an toàn điện trong nhân dân (21/07/2022 20:53)
Điện lực Mai Sơn: Sơ kết SXKD 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 (06/07/2022 08:09)
Điện lực Thành phố: Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2022 (06/07/2022 08:08)
Điện lực Phù Yên tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền điện đúng hạn (25/06/2022 09:50)
Điện lực Phù Yên đảm bảo cấp điện phục vụ diễn tập khu vực phòng thủ huyện Bắc Yên (26/05/2022 14:10)
Điện lực Thuận Châu: Đẩy mạnh tuyên truyền thanh toán tiền điện bằng hình thức trích nợ tự động (20/05/2022 11:34)
Điện lực Mộc Châu: Đẩy mạnh dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt  (18/05/2022 16:43)
Điện lực thành phố Sơn La nỗ lực đảm bảo cung cấp điện phục vụ các sự kiện lớn của tỉnh (18/05/2022 16:36)
Điện lực Mộc Châu: Tuyên truyền an toàn sử dụng điện trong dân và bảo vệ hành lang lưới điện (08/05/2022 16:45)
PC Sơn La: Tổ chức huấn luyện PCCC và CNCH năm 2022  (28/04/2022 16:22)
Điện lực Mộc Châu: Tập trung thực hiện các giải pháp nhằm giảm suất sự cố lưới năm 2022 (19/04/2022 16:43)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La 
Điện thoại: (+84) 212.2210.100 Fax: (+84) 212.3852.913

Giấy phép số: 04/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La cấp ngày 03/06/2021

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com