Điện lực Mộc Châu
Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), triển khai thực hiện chương trình tháng Tri ân khách hàng năm 2022. Điện lực Mộc Châu đã lập phương án và thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 03 khách hàng là Công ty cổ phần du lịch Pha Luông, HTX Nấm Thảo Nguyên và Công ty cổ phần du lịch NTF Mộc Châu. Việc thực hiện vệ sinh Trạm biến áp miễn phí đối với các khách hàng trên cơ sở được sự đồng thuận của khách hàng. Điện lực đã cử nhóm công tác đến kiểm tra, vệ sinh máy biến áp, sứ cách điện; xử lý tiếp xúc của thiết bị đóng, ngắt trong tủ phân phối... Bên cạnh đó, Điện lực còn phát quang, dọn cỏ, làm vệ sinh quanh trạm và tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp chuyên dùng cho khách hàng là một trong những hoạt động thiết thực mà Điện lực Mộc Châu thực hiện, mang đến sự tin tưởng để khách hàng sử dụng điện.

Lưu Hưng
Điện lực Thuận Châu
Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng "Tri ân khách hàng”, Điện lực Thuận Châu đã thực hiện vệ sinh công nghiệp, bảo trì các trạm biến áp cho 3 khách hàng lớn trên địa bàn huyện Thuận Châu.
Theo đó, Điện lực đã cử bộ phận công nhân kỹ thuật điện tiến hành kiểm tra toàn bộ trạm biến áp và đường dây; vệ sinh sứ cách điện; xử lý tiếp xúc cao thế, hạ thế tại các trạm biến áp; đo điện trở nối đất; kiểm tra, bảo dưỡng từ FCO đến áp to mát phía hạ thế; kiểm tra khắc phục các khiếm khuyết của điểm tiếp xúc; kiểm tra lại toàn bộ hệ thống thanh cái cũng như các thiết bị đóng, ngắt trong tủ phân phối điện.
Cũng trong dịp này, Điện lực Thuận Châu tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình chính sách, tặng quà cho 10 gia đình hộ nghèo, hộ chính sách; Sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sinh hoạt cho 10 hộ nghèo, hộ chính sách; Trao 16 phần quà cho các khách hàng sinh hoạt mới, đăng ký sử dụng hình thức thanh toán tiền điện bằng hình thức trích nợ tự động.
Thanh Kiên
Điện lực Mường La
Với thông điệp “EVN đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Điện lực Mường La đã tổ chức nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng, hướng tới khách hàng bằng những hoạt động tri ân thiết thực và ý nghĩa trong đó tập trung các giải pháp đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đồng thời tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất.
Đơn vị đã sửa chữa, bảo dưỡng thay mới bảng điện, bóng đèn, cải tạo đường dây hệ thống điện trong nhà, hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho 05 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, gia đình neo đơn, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Mường Bú. Và Thăm hỏi 05 hộ hộ nghèo, gia đình chính sách thuộc khu vực xã Mường Chùm.
Cũng tại xã Mường Bú thực hiện sửa chữa điên cho hộ Ông Dương Văn Hiền gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Nói về điện sinh hoạt ông Hiền cho biết lâu lắm rồi gia đình chưa có điều kiện để cải tạo dây điện trong nhà, nay được Điện lực Mường La đến sửa chữa, cho thêm bóng điện có nguồn điện sẽ thuận tiện hơn trong sinh hoạt hàng ngày.
Tiến Chức

Điện lực Mai Sơn
Tháng tri ân khách hàng, Điện lực Mai Sơn đã tiến hành sửa chữa miễn phí hệ thống điện sinh hoạt và tặng quà cho 10 hộ nghèo, gia đình chính sách; Vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 03 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng; Tặng quà cho 06 khách hàng lớn đã đồng hành cùng ngành điện trong việc phối hợp tiết giảm công suất sử dụng điện trong các giở cao điểm đặc biệt trong mùa nắng nóng.
Cùng với đó, thực hiện chủ đề Tháng tri ân khách hàng năm 2022, đơn vị đẩy mạnh công tác tuyên truyền tiết kiệm điện, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt qua các kênh truyền thông đại chúng. Trao thưởng cho 18 khách hàng đăng ký mới trích nợ tự động để thúc đẩy việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt trên địa bàn hai huyện Yên Châu và Mai Sơn.
Kim Tuấn

Điện lực Phù Yên
Trong Tháng tri ân khách hàng năm 2022, Điện lực Phù Yên đã sửa chữa điện, thay thế thiết bị điện miễn phí cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách… trên địa bàn xã Mường Cơi, huyện Phù Yên, đây là một hoạt động nằm trong chuỗi họa động tri ân khách hàng năm 2022 của Công ty Điện lực Sơn La.
Theo đó, Điện lực Phù Yên đã triển khai thay mới 70 mét dây các loại, 20 bộ bóng đèn và các thiết bị điện cháy hỏng, 10 bảng điện, vệ sinh thiết bị điện, dây dẫn để đảm bảo an toàn với kinh phí 2,3 triệu đồng. Sau khi hoàn tất mọi công tác, Điện lực cũng đã tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn và tiết kiệm, phổ biến và dán logo số điện thoại tổng đài 19006769 hỗ trợ tư vấn 24/7 mọi vấn đề về điện tại các vị trí dễ quan sát. Việc sửa chữa và thay thế các thiết bị điện trên góp phần giúp người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hợp lý và đảm bảo mỹ quan.
Ông Sa Văn Nam, gia đình chính sách, bản Bãi Đu, xã Mường Cơi chia sẻ: Gia đình tôi điều kiện kinh tế khó khăn, hệ thống điện sử dụng lâu năm đã xuống cấp nhiều, nhưng chưa có điều kiện thay thế, đến nay được anh em ngành điện đến sửa chữa thay thế cho, tôi rất vui mừng, cảm ơn sự quan tâm của ngành điện đối với gia đình.
Tri ân khách hàng là một hoạt động rất ý nghĩa, gắn kết được người dân là những khách hàng sử dụng điện với Ngành điện, trong thời gian tới Điện lực Phù Yên tiếp tục triển khai các hoạt động Tri ân khách hàng, với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng, thể hiện trách nhiệm của ngành điện đối với cộng đồng, xã hội.
Bạch Quân

Điện lực Thành phố
Thực hiện chỉ đạo của Công ty Điện lực Sơn La tổ chức những hoạt động nhằm tri ân khách hàng, trong những năm qua, Điện lực Thành phố đã lập kế hoạch và triển khai các chương trình, hoạt động tri ân khách hàng với rất nhiều hoạt động thiết thực.
Theo đó, Tháng tri ân khách hàng năm 2022, đơn vị triển khai các hoạt động an sinh xã hội, tặng quà các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn, trao quà cho 02 khách hàng lớn. Thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 03 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng, thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng.
Huy Bình

Điện lực Sông Mã
Hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Điện lực Sông Mã đã triển khai chương trình “Tháng tri ân khách hàng” với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Các hoạt động tri ân khách hàng năm 2022 được triển khai thiết thực hướng đến cộng đồng, góp phần nâng cao hình ảnh tốt đẹp của ngành điện đối với khách hàng và xã hội. Theo đó, Điện lực đã hỗ trợ vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 03 khách hàng lớn, miễn phí sửa chữa hệ thống điện trong nhà cho 10 hộ là hộ nghèo trên địa bàn 02 huyện Sông Mã và Sốp Cộp; tăng quà cho 10 hộ gia đình chính sách và gia đình người có công; tổ chức tri ân, tặng quà các khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng đã phối hợp trong công tác triển khai thay đổi ngày ghi chỉ số về cuối tháng; tham gia chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động
Đồng thời, đơn vị đã cử CBCNV đến từng bản và các trường học trên địa bàn hai huyện Sông Mã, Sốp Cộp, hướng dẫn người dân, các em học sinh về cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, đề phòng cháy nổ và các tai nạn về điện có thể xảy ra.

Hoàng Trung