
Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty thăm tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đoàn Thị Diệp, tổ 10 Phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La
Theo đó, Công ty Điện lực Sơn La tập trung chủ yếu vào các hoạt động an sinh xã hội; Các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh; Vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp; Hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách …. Đây chính là lời tri ân có ý nghĩa tới các khách hàng sử dụng điện, những người đã luôn đồng hành, hợp tác cùng sự phát triển của ngành điện.

Triển khai Công trình "Thắp sáng đường quê" tại xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên
Sau khi triển khai chuỗi các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Sơn La đã thực hiện Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 20 khách hàng có TBA chuyên dùng; Hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp; Thực hiện thăm hỏi, hỗ trợ, sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 120 khách hàng là các hộ nghèo, người già neo đơn không có nơi nương tựa, các gia đình chính sách; Tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn về sự hợp tác và sử dụng điện trong thời gian qua đối với 12 khách hàng chuyên dùng sử dụng điện lớn trên địa bàn.

Vệ sinh công nghiệp máy biến áp (miễn phí) cho hách hàng
Ngoài ra, Công ty tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng do công ty nhận chăm sóc, phụng dưỡng suốt đời; Phối hợp với các đơn vị ngành điện trên địa bàn, triển khai chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần VIII” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động.

Tặng quà, sửa chữa điện miễn phí cho hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn

Có thể khẳng định, Tháng tri ân khách hàng là một hoạt động thường niên của ngành điện đã và đang nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng sử dụng điện, thể hiện quyết tâm của ngành điện với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.

Thanh Thảo, Ngọc Diệp