Thứ hai 17-06-2024

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Chuyển đổi số trong EVN và NPC
Điện mặt trời áp mái
Văn bản pháp quy
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
303
Tổng số lượt truy cập
27003331
   
 

Tin Công ty Điện lực Sơn La
Tổ chức Hội nghị Truyền hình trực tuyến Tổng kết Kinh doanh, VHDN, Truyền thông, CNTT năm 2022, triển khai kế hoạch, nhiệm vụ năm 2023.
Ngày 06/02/2022 tại Hội trường A - Công ty Điện lực Sơn La đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Kinh doanh, VHDN, Truyền thông, CNTT năm 2022, triển khai kế hoạch, nhiệm vụ năm 2023.

Hội nghị tổng kết được truyền hình trực tuyến đến các Điện lực trực thuộc. Phát biểu khai mạc Hội nghị, bà Lê Thị Song Hảo – Phó Giám đốc phụ trách Kinh doanh Công ty, chủ trì Hội nghị đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực mà hệ thống Kinh doanh, Kiểm tra Giám sát Mua bán điện, CNTT, Truyền thông đã đóng góp vào kết quả, thành tích chung trong năm 2022 của Công ty Điện lực Sơn La. 

PCSL_hoinghiKD_VHDN_TT_CNTT (3)

Bà Lê Thị Song Hảo cũng nhấn mạnh: “Để xác định được các nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp triển khai hiệu quả trong năm 2023, Hội nghị sẽ tập trung thảo luận, đánh giá khách quan, toàn diện những kết quả đạt được về công tác Kinh doanh, VHDN, Truyền thông, CNTT trong năm 2022, bám sát chủ đề năm 2023 là “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”, từ đó họp bàn và thống nhất các giải pháp hiệu quả để tập trung thực hiện hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ được được giao năm 2023”

Theo đó, các giải pháp đã được Hội nghị thống nhất tập trung vào các vấn đề cụ thể như sau: Đối với công tác KD&DVKH: Thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu KD&DVKH được Tổng Công ty giao năm 2023, đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định, liên tục; Ứng dụng mạnh mẽ Công nghệ thông tin vào kiểm soát tiến độ giải quyết các yêu cầu về dịch vụ điện của khách hàng; Tăng cường cơ chế giám sát, kiểm tra, kiên quyết xử lý nghiêm đối với các hành vi tiêu cực, nhũng nhiễu, vi phạm Quy trình KDĐN, Quy định chăm sóc và đánh giá sự hài lòng của khách hàng. 

Việc thực hiện các chỉ tiêu về KD&DVKH phải được phân tích cụ thể, bám sát từng chỉ tiêu xét hoàn thành nhiệm vụ tháng, quý, năm để kịp thời giám sát điều chỉnh cho phù hợp, công tác dịch vụ khách hàng cần đặc biệt chú trọng mang lại nhiều lợi ích, sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện. 

Ngoài việc thực hiện các chỉ tiêu cốt lõi như thương phẩm, giá bán điện bình quân, tổn thất. Các đơn vị tập trung ưu tiên thực hiện các chỉ tiêu trọng tâm khác đó là: Phát huy chất lượng quản trị dòng tiền đảm bảo tỷ lệ thu tiền điện đạt kế hoạch ≥ 99,8%, tỷ lệ thu tiền điện trong hạn và quá hạn theo kỳ >95%, đặc biệt không để phát sinh dư nợ khó đòi hoặc các trường hợp thu nộp tiền điện không đúng quy định, tiềm ẩn nguy cơ rủi ro; Nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác quản lý vận hành, khai thác công tơ điện tử, thu thập dữ liệu đo đếm từ xa, đảm bảo tỷ lệ thu thập dữ liệu từ xa trên 98%; Tiếp tục hoàn thành mục tiêu chuyển đổi số trong công tác KD&DVKH, KTGSMBĐ; Duy trì chuẩn hóa dữ liệu thông khách hàng, đo đếm giữa các phần mềm số hóa với CMIS, đồng nhất tại hiện trường; Tỷ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt đạt trên 58,76% trong đó tỷ lệ bằng hình thức trích nợ tự động đạt trên 21,87%; Cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử, cấp độ 4 và qua môi trường mạng đạt 100%; Đảm bảo thực hiện giải quyết yêu cầu của khách hàng đúng thời gian cam kết luôn đạt trên 99,7%.

* Đối với công tác VHDN-Truyền thông: Xác định công tác VHDN - Truyền thông là nhiệm vụ trọng tâm, hỗ trợ phục vụ các hoạt động SXKD của Công ty, là trách nhiệm của lãnh đạo và từng CBCNV trong đơn vị. Công ty tiếp tục triển khai thực hiện tốt các nội dung công tác VHDN - Truyền thông theo đúng chủ đề năm 2023 "Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí"; Gắn các chỉ tiêu Văn hóa doanh nghiệp, Truyền thông với mọi hoạt động SXKD để nâng cao hiệu quả, sự thống nhất, kịp thời truyền thông trên các phương tiện thông tin để khách hàng hiểu và chia sẻ với những khó khăn, nỗ lực của ngành điện.

  • Đối với công tác Công nghệ thông tin: Nâng cao năng lực chuyên môn, tăng cường trao đổi học tập cho đội ngũ công tác viễn thông, CNTT để đảm bảo làm chủ công nghệ, thiết bị, có thể cấu hình, tối ưu hệ thống, xác định nguyên nhân và xử lý nhanh chóng các sự cố; Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các đơn vị trong quản lý vận hành hệ thống viễn thông, CNTT; Sử dụng khai thác hiệu quả các phần mềm đảm bảo tránh lãng phí chi phí; Tập trung triển khai chương trình rà soát, làm sạch 100% dữ liệu trên các phần mềm và triển khai chương trình số hóa dữ liệu, số hóa quy trình và một số ứng dụng; Thường xuyên theo dõi các thông tin cảnh báo từ Tập đoàn, các cơ quan chức năng như NCSC, Cục An Toàn thông tin, phổ biến và đào tạo tập huấn cho CBCNV, người dùng cuối về ATTT, kịp thời có biện pháp ngăn ngừa các tấn công mạng.
  • PCSL_hoinghiKD_VHDN_TT_CNTT (8)
  • Bà Lê Thị Song Hảo - Phó Giám đốc Công ty trao khen thưởng cho các đơn vị

Tại Hội nghị Tổng kết, Công ty Điện lực Sơn La đã công bố các Quyết định khen thưởng cho các đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong công tác Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng năm 2022.

- Giải Nhất: Điện lực Mường La 

- Giải Nhì: Điện lực Thuận Châu 

- Giải Ba: Điện lực Sông Mã

- Giải Khuyến khích: Điện lực Mai Sơn; Điện lực Thành phố

Thanh Thảo, Ngọc Diệp

(07/02/2023 10:27)

Trở về

Lượt xem: 161

Các tin khác

Phó Bí thư Trường trực Tỉnh ủy - Lò Minh Hùng thăm, chúc Tết và kiểm tra công tác đảm bảo cấp điện Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tại PC Sơn La  (17/01/2023 18:41)
Tin truyền hình: Đảm bảo cấp điện dịp Tết (17/01/2023 08:46)
PC Sơn La: Triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2023 (04/01/2023 17:22)
Công bố thông tin về Độ tin cậy cung cấp Điện, Tổn thất điện năng và Chất lượng dịch vụ khách hàng theo Thông tư 30/2019/TT-BCT (năm 2022)  (31/12/2022 08:05)
Tập huấn cấp thẻ Kiểm tra viên điện lực (26/12/2022 17:17)
Phục vụ hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh (21/12/2022 08:48)
Công ty Điện lực Sơn La thăm, làm việc với xã Suối Bàng (Vân Hồ)  (02/12/2022 08:18)
Tăng cường thực hiện kiểm soát giá điện đối với người thuê trọ (24/11/2022 14:57)
Tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật năm 2022 (15/11/2022 16:49)
Sơn La: Hơn 3.000 học sinh được tuyên truyền phổ biến kiến thức về sử dụng điện (15/11/2022 15:46)
Chăm lo sức khỏe người lao động (11/11/2022 17:09)
PC Sơn La: Hoàn thành công tác huấn luyện công tác an toàn vệ sinh lao động năm 2022 (01/11/2022 17:16)
PC Sơn La: Nâng cao năng lực cho đội PCCC cơ sở (16/10/2022 16:49)
Thông báo về việc lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản (15/10/2022 15:13)
PC Sơn La và Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc chú trọng nâng cao chất lượng công tác đào tạo và nguồn nhân lực (09/10/2022 16:29)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La 
Điện thoại: (+84) 212.2210.100 Fax: (+84) 212.3852.913

Giấy phép số: 04/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La cấp ngày 03/06/2021

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com