Dưới đây, chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng sử dụng điện, một tiện ích trong nhiều tiện ích mà công nghệ số mang lại cho khách hàng sử dụng điện.
Như chúng ta đều biết, nhu cầu nắm biết thông tin về tình hình cung cấp điện đã dần thành thói quen của nhiều khách hàng, nhất là khách hàng doanh nghiệp, cơ sở sản xuất. Trước đây để biết được tình hình cung cấp điện, khách hàng phải đến tận trụ sở Điện lực để hỏi, hoặc tin nhắn của ngành điện hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng (Hotline: 19006769). Nhưng nay, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động tra cứu “Lịch ngừng giảm cung cấp điện” thông qua kênh Website Chăm sóc khách hàng có địa chỉ cskh.npc.com.vn.
Giao diện chính của Website Chăm sóc khách hàng
Để có thể tra cứu “Lịch ngừng giảm cung cấp điện” trên Website CSKH, sau khi truy cập vào Website, quý khách vào thanh công cụ “Tra cứu”, tiếp theo truy cập đến chức năng “Lịch ngừng giảm cung cấp điện”.
Giao diện tra cứu Lịch ngừng giảm cung cấp điện trên Website CSKH
Việc cuối cùng Quý khách cần làm đó là nhập mã khách hàng (mã khách hàng thường viết tắt bằng chữ “mã KH” gồm 13 ký tự, bắt đầu bằng chữ PA, PH,... ghi trên hóa đơn tiền hoặc lựa chọn tra cứu theo Công ty Điện lực - Điện lực địa phương. Sau đó bấm vào biểu tượng “Tra cứu” màu xanh. Hệ thống sẽ cho ra kết quả lịch ngừng giảm cung cấp điện của quý khách trong thời gian 7 ngày tới.
Giao diện kết quả tra cứu Lịch ngừng giảm cung cấp điện trên Website CSKH
Với kết quả lịch ngừng giảm cung cấp điện có được, Quý khách sẽ chủ động trong sinh hoạt hoặc kế hoạch sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, Quý khách lưu ý, đây là công việc có kế hoạch trên lưới điện, trong một số trường hợp, lịch có thể thay đổi và ngành điện sẽ thông báo đến quý khách hàng qua hình thức mà khách hàng đã thỏa thuận với ngành điện (được ghi trong Hợp đồng mua bán điện).
Trong quá trình sử dụng dịch vụ điện, khi cần hỗ trợ, quý khách hàng liên hệ Hotline CSKH: 19006769 đội ngũ điện thoại viên trực 24/7 để hỗ trợ quý khách kịp thời.
Theo NPC