Chủ nhật 22-06-2025

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Chuyển đổi số trong EVN và NPC
Điện mặt trời áp mái
Văn bản pháp quy
Liên kết Website
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
375
Tổng số lượt truy cập
28947431
   
 

Chuyển đổi số
Tiếp tục đổi mới các ứng dụng Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc
Sáng ngày 19/2/2025, tại Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Hội nghị về Trao đổi phương án xây dựng các ứng dụng Chăm sóc khách hàng (CSKH) đã diễn ra dưới sự chủ trì của ông Phan Tử Lượng - Phó Tổng Giám đốc EVNNPC. Hội nghị có sự tham dự của Đỗ Văn Năm - Thành viên HĐTV EVNNPC cùng đại diện các ban chuyên môn, Trung tâm CSKH, NPCIT và đơn vị tư vấn.

Tại cuộc họp, các bên tập trung thảo luận về phương án xây dựng và nâng cấp ứng dụng CSKH với mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng, đảm bảo vận hành ổn định, đồng thời ứng dụng nâng cấp công nghệ mới trong quản lý và hỗ trợ dịch vụ.

IMG_1769

Giai đoạn 2025-2026, EVNNPC sẽ tập trung vào việc xây dựng nền tảng đa kênh và nâng cao hiệu suất vận hành của hệ thống CSKH thông qua: Ứng dụng công nghệ Voice Brandname để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng qua các cuộc gọi tự động; Tích hợp Chatbot AI vào hệ thống CSKH; Nâng cấp Website và ứng dụng CSKH, đảm bảo giao diện thân thiện, dễ sử dụng; Cải tiến ứng dụng CRM hiện trường giúp nhân viên có thể xử lý yêu cầu khách hàng nhanh chóng hơn.

Sau khi hệ thống hoạt động ổn định, EVNNPC dự kiến giai đoạn 2027-2028 tiếp tục triển khai các công nghệ tiên tiến để nâng cao khả năng cá nhân hóa dịch vụ, cụ thể: Tích hợp Robot tự động hóa quy trình, giúp giảm thiểu sai sót và nâng cao tốc độ xử lý; Ứng dụng công nghệ Chatbot/Callbot nâng cao để tăng cường tự động hóa trong tương tác với khách hàng; AI đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua phân tích dữ liệu phản hồi từ khách hàng…

z6332498504818_3a3d7400e733d6a197e91f346a9aa343

Ông Đỗ Văn Năm - Thành viên HĐTV EVNNPC

Phát biểu tại cuộc họp, ông Đỗ Văn Năm - Thành viên HĐTV EVNNPC nhấn mạnh rằng việc đổi mới hệ thống CSKH không chỉ là một bước tiến công nghệ mà còn thể hiện cam kết của EVNNPC trong việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Việc ứng dụng công nghệ không chỉ giúp EVNNPC nâng cao hiệu quả quản lý mà còn mang lại sự thuận tiện, minh bạch cho khách hàng. Ông Năm yêu cầu cần tận dụng tối đa các công nghệ tiên tiến để đảm bảo khách hàng luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất, đồng thời tối ưu hóa hoạt động nội bộ, giảm tải áp lực cho hệ thống tổng đài và nhân sự chăm sóc khách hàng; thường xuyên kiểm tra báo cáo các công tác đã thực hiện trong lộ trình nâng cấp ứng dụng CSKH để đạt hiệu quả cao. Trong thời đại số dữ liệu chính là yếu tố cốt lõi giúp chúng ta hiểu rõ hơn về nhu cầu khách hàng, từ đó đưa ra các quyết định chính xác, kịp thời. Ông Năm mong rằng quá trình triển khai sẽ đảm bảo đúng tiến độ, giúp EVNNPC tạo ra một hệ sinh thái số hiện đại, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và nâng cao năng lực quản lý vận hành.

z6333951397115_603c7c88548fab9bbb1ed36f049148a3

Ông Phan Tử Lượng - Phó Tổng Giám đốc EVNNPC

Phát biểu Kết luận tại Hội nghị, ông Phan Tử Lượng - Phó Tổng Giám đốc EVNNPC yêu cầu: Trung tâm CSKH cùng với NPCIT phối hợp với đơn vị tư vấn để triển khai theo đúng lộ trình; thực hiện kế hoạch hợp nhất Fanpage của Trung tâm CSKH: "Điện lực miền Bắc" về Fanpage chính thức của EVNNPC: "Tổng công ty Điện lực miền Bắc" trong thời gian sớm nhất; lên kế hoạch truyền thông và hướng dẫn sử dụng để đảm bảo khách hàng tiếp cận hệ thống CSKH mới một cách thuận tiện, nâng cao hiệu quả quản lý và đảm bảo khách hàng tiếp cận được thông tin chính thống từ EVNNPC một cách nhanh chóng, tránh tình trạng phân tán dữ liệu và phản hồi không đồng bộ. Việc nâng cấp ứng dụng CSKH theo đúng lộ trình sẽ giúp EVNNPC hiện đại hóa dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hoạt động quản lý trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ của ngành điện lực, ông Phan Tử Lượng chia sẻ.

Nguồn EVNNPC

(20/02/2025 13:53)

Trở về

Lượt xem: 212

Các tin khác

Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức Hội nghị chuyên đề sửa chữa bảo dưỡng thiết bị theo điều kiện vận hành (CBM) (20/02/2025 13:52)
EVN là một trong các tập đoàn, tổng công ty Nhà nước thực hiện tốt nhất về công tác chuyển đổi số (11/02/2025 13:52)
Ban Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp EVN họp phiên thứ nhất năm 2025  (07/02/2025 09:25)
Chuyển đổi số toàn diện, mạnh mẽ: EVN tiên phong trong xây dựng nền kinh tế số (03/02/2025 07:50)
Hơn 1.400 cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ EVN tham dự trực tuyến Hội nghị toàn quốc về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo (14/01/2025 08:21)
TOÀN VĂN: Nghị quyết 57-NQ/TW về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia (14/01/2025 08:19)
PC Sơn La: Hoàn thành 100% thay thế công tơ cơ khí 1 pha (02/01/2025 07:56)
Hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp số (23/12/2024 09:15)
Thúc đẩy chuyển đổi số, chuyển đổi xanh hướng tới phát triển bền vững (22/11/2024 15:19)
NPCETC nghiên cứu công nghệ thử nghiệm tại Công ty Kỹ thuật Điện Lực Vân Nam (21/11/2024 10:06)
Phát động cuộc thi "Phụ nữ EVN sáng tạo" (04/11/2024 15:40)
Hội nghị Hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia năm 2024 (10/10/2024 11:33)
Phần mềm MDMS EVN của EVNICT đạt Giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam năm 2024 (07/10/2024 08:11)
Tập đoàn Điện lực Việt Nam nhận 2 giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024 (07/10/2024 08:07)
Chuyển đổi số lấy khách hàng làm trung tâm: Chiến lược kinh doanh của EVNNPC (01/10/2024 16:32)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La 
Điện thoại: (+84) 212.2210.100 Fax: (+84) 212.3852.913

Giấy phép số: 04/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La cấp ngày 03/06/2021

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com